วันนี้ 25/12/2565 เราไปที่โฮมโปร สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต เราตัดสินใจเลือกซื้อสว่านอยู่นานระหว่าง Bosch กับตัวอื่นๆ เซลล์ก็แนะนำตัวDeWalt ในราคาที่ถูกกว่าและได้หัวสว่านไว้ใช้ด้วย ทีแรก เราลังเลว่าจะไม่เอาแต่เซลบอกว่าลองเล่นดูก่อนไหมเดี๋ยวผมแกะมาให้ลองใช้ดูผมก็บอกว่าโอเค ทีนี้
*สำคัญ ระหว่างที่พนักงานกำลังระหว่างที่พนักงานกำลังแกะกล่อง แฟนเราไปเห็นสินค้าลดราคาแล้วสนใจเราเลย บอกเซลล์ว่า แป๊บนึงนะเดี๋ยวมาแล้วเดินไปดู สินค้าลดราคาประมาณ2 ถึง 3 นาที แล้วกลับมาที่บูธสว่าน Dewalt เซลล์ ใส่แบตกับสว่านเรียบร้อย ให้เราลองใช้ดู เราเลยบอกว่าโอเคเอาตัวนี้แหละ
พอมาถึงบ้านเราก็ยกของเข้าบ้าน ล้างไม้ล้างมือแล้วมาลองใช้สว่านดู ก็ใช้งานปกติแต่ไม่รู้เลยว่าสินค้านั้นเป็นของตัวโชว์มือสองที่ใช้แล้ว เราอยากเช็คแบตเตอรี่อีกตัวนึงที่แถมมาพอเราถอดแบตหนึ่งก้อนเพื่อจะใส่อีกก้อน
ปรากฏว่าเห็นสติกเกอร์บาร์โค้ดเต็มคาราเบ้ลเลย ที่ติดกับสินค้าตัวโชว์ตามห้างhomepro ทั่วไป ใต้เครื่องสว่านกับ แบตเตอรี่ เราเลยโทรหาพนักงาน call center 1284 และบอกรายละเอียดที่เราเจอ คอลเซ็นเตอร์ยืนยันว่าสินค้านั้นผิดปกติจริงและไม่ใช่สินค้ามือหนึ่งจะติดต่อประสานไปยัง โฮมโปรสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตเพื่อติดต่อกลับโดยไม่กล่าวคำ โฮมโปรสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตเพื่อติดต่อกลับโดยไม่กล่าวคำขอโทษใดใด
ต่อมา มีเบอร์ 086 เป็นเบอร์บุคคลธรรมดาโทรเข้ามาสอบถามเบื้องต้นถามชื่อและอาการสินค้า เราก็บอกรายละเอียดว่าเราซื้อของมือหนึ่งแต่มันมีสติกเกอร์สินค้าตัวโชว์ติดมากับตัวสว่านซึ่งมันไม่ใช่สินค้ามือ1 นึงแน่นอน ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ยืนยันว่าไม่ใช่สินค้ามือหนึ่งแน่นอน พนักงานสาขาที่โทรเข้ามาก็บอกว่าเซลล์เค้า(อันนี้แถ แถ๊ดดดๆๆๆๆ 1000%) บอกว่าสินค้าเหลือตัวเดียวเป็นตัวโชว์ แต่ความเป็นจริงนั้นเซลล์คนนั้นเพิ่งแกะกล่องสินค้ามือหนึ่งและไม่เคยพูดว่าเป็นสินค้าตัวโชว์ พนักงานบอกว่า ให้เราไปเคลมสินค้า ได้ในวันพรุ่งนี้คือวันที่ 26/12/65 และนำใบเสร็จกลับไปด้วย เราเลยบอกว่าโอเค เรียกพนักงานคนนั้นก็วางสายไปโดยไม่กล่าวคำเรียกพนักงานคนนั้นก็วางสายไปโดยไม่กล่าวคำขอโทษใดใด
เรา เลยมาคุยกับแฟนว่าทำไมเราต้อง เลยมาคุยกับแฟนว่าทำไมเราต้องเสียเวลาไปเคลมสินค้าว่ะ และพนักงานไม่มีคำขอโทษเลยสักครั้ง
เราเลยอยากให้ศูนย์ทำรายงานการทำงานกับเซลล์คนนี้ ทั้งที่ตัวเองผิดแค่ยอมรับก็จบแล้วแต่ยังอ้างว่า บอกเราแล้วว่ามีสินค้าแค่ตัวโชว์เราเลยโทรกลับไปยังพนักที่โทรหาเรา เบอร์บุคคลธรรมดา 086 นั้น
แล้วคุยกับพนักงาน สินค้านั้นเราซื้อมือ1นะ ไม่ใช่ตัวโชว์แกะกล่องใหม่อย่างที่เซลล์อ้าง และความเป็นจริงนั้นเซลล์คนนั้นเพิ่งแกะกล่องสินค้ามือหนึ่งและตำแหน่งกล่องนั้นเป็นสินค้าDewaltรุ่นนี้ และ ยังมีอีกหลายกล่องมาก เราก็เถียงไป คุณแกะสินค้ามือหนึ่งหัวสว่านยังไม่เคยแกะใช้งานและเป็นมือหนึ่งจริงแต่แล้วทำไมตัวสว่านที่ยังไม่เคยแกะออกจากกล่องถึงเป็นตัวโชว์ได้ มันย้อนแย้งกันมาก และตัวโชว์ทำไมราคาถึงเท่าสินค้ามือหนึ่ง
สรุปคือ พนักงานที่ติดต่อมาเบอร์ 086-บอกว่ากำลังสอบสวนเซลล์อยู่ เดี๋ยวจะติดต่อกลับตามเวลานัด สว่านตัวสินค้านั้น ทีแรกเค้าจะให้เราไปเปลี่ยนที่สาขาแต่เราเลือกปฏิเสธและขอรับเงินคืนเป็นเงินสดเท่านั้นและให้ทาง Homepro มารับสินค้าที่บ้านเอง พนักงานที่คุยกันบอกว่ารับเงินสดได้แต่ขอทำเรื่องก่อน ทีแรกเค้าจะให้เราไปเปลี่ยนที่สาขาแต่เราเลือก ปฏิเสธไป พนักงานที่คุยกันบอกว่ารับเงินสดได้แต่ขอทำเรื่องพิจารณาก่อนแล้วจะติดต่อกลับวันพรุ่งนี้ตอน 12.30น.วันที่26/12/2565
ซื้อสินค้าที่ HomePro ระหวังโดนหลอก‼️ ได้สินค้ามือ2 ตัวโชว์
*สำคัญ ระหว่างที่พนักงานกำลังระหว่างที่พนักงานกำลังแกะกล่อง แฟนเราไปเห็นสินค้าลดราคาแล้วสนใจเราเลย บอกเซลล์ว่า แป๊บนึงนะเดี๋ยวมาแล้วเดินไปดู สินค้าลดราคาประมาณ2 ถึง 3 นาที แล้วกลับมาที่บูธสว่าน Dewalt เซลล์ ใส่แบตกับสว่านเรียบร้อย ให้เราลองใช้ดู เราเลยบอกว่าโอเคเอาตัวนี้แหละ
พอมาถึงบ้านเราก็ยกของเข้าบ้าน ล้างไม้ล้างมือแล้วมาลองใช้สว่านดู ก็ใช้งานปกติแต่ไม่รู้เลยว่าสินค้านั้นเป็นของตัวโชว์มือสองที่ใช้แล้ว เราอยากเช็คแบตเตอรี่อีกตัวนึงที่แถมมาพอเราถอดแบตหนึ่งก้อนเพื่อจะใส่อีกก้อน
ปรากฏว่าเห็นสติกเกอร์บาร์โค้ดเต็มคาราเบ้ลเลย ที่ติดกับสินค้าตัวโชว์ตามห้างhomepro ทั่วไป ใต้เครื่องสว่านกับ แบตเตอรี่ เราเลยโทรหาพนักงาน call center 1284 และบอกรายละเอียดที่เราเจอ คอลเซ็นเตอร์ยืนยันว่าสินค้านั้นผิดปกติจริงและไม่ใช่สินค้ามือหนึ่งจะติดต่อประสานไปยัง โฮมโปรสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตเพื่อติดต่อกลับโดยไม่กล่าวคำ โฮมโปรสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตเพื่อติดต่อกลับโดยไม่กล่าวคำขอโทษใดใด
ต่อมา มีเบอร์ 086 เป็นเบอร์บุคคลธรรมดาโทรเข้ามาสอบถามเบื้องต้นถามชื่อและอาการสินค้า เราก็บอกรายละเอียดว่าเราซื้อของมือหนึ่งแต่มันมีสติกเกอร์สินค้าตัวโชว์ติดมากับตัวสว่านซึ่งมันไม่ใช่สินค้ามือ1 นึงแน่นอน ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ยืนยันว่าไม่ใช่สินค้ามือหนึ่งแน่นอน พนักงานสาขาที่โทรเข้ามาก็บอกว่าเซลล์เค้า(อันนี้แถ แถ๊ดดดๆๆๆๆ 1000%) บอกว่าสินค้าเหลือตัวเดียวเป็นตัวโชว์ แต่ความเป็นจริงนั้นเซลล์คนนั้นเพิ่งแกะกล่องสินค้ามือหนึ่งและไม่เคยพูดว่าเป็นสินค้าตัวโชว์ พนักงานบอกว่า ให้เราไปเคลมสินค้า ได้ในวันพรุ่งนี้คือวันที่ 26/12/65 และนำใบเสร็จกลับไปด้วย เราเลยบอกว่าโอเค เรียกพนักงานคนนั้นก็วางสายไปโดยไม่กล่าวคำเรียกพนักงานคนนั้นก็วางสายไปโดยไม่กล่าวคำขอโทษใดใด
เรา เลยมาคุยกับแฟนว่าทำไมเราต้อง เลยมาคุยกับแฟนว่าทำไมเราต้องเสียเวลาไปเคลมสินค้าว่ะ และพนักงานไม่มีคำขอโทษเลยสักครั้ง
เราเลยอยากให้ศูนย์ทำรายงานการทำงานกับเซลล์คนนี้ ทั้งที่ตัวเองผิดแค่ยอมรับก็จบแล้วแต่ยังอ้างว่า บอกเราแล้วว่ามีสินค้าแค่ตัวโชว์เราเลยโทรกลับไปยังพนักที่โทรหาเรา เบอร์บุคคลธรรมดา 086 นั้น
แล้วคุยกับพนักงาน สินค้านั้นเราซื้อมือ1นะ ไม่ใช่ตัวโชว์แกะกล่องใหม่อย่างที่เซลล์อ้าง และความเป็นจริงนั้นเซลล์คนนั้นเพิ่งแกะกล่องสินค้ามือหนึ่งและตำแหน่งกล่องนั้นเป็นสินค้าDewaltรุ่นนี้ และ ยังมีอีกหลายกล่องมาก เราก็เถียงไป คุณแกะสินค้ามือหนึ่งหัวสว่านยังไม่เคยแกะใช้งานและเป็นมือหนึ่งจริงแต่แล้วทำไมตัวสว่านที่ยังไม่เคยแกะออกจากกล่องถึงเป็นตัวโชว์ได้ มันย้อนแย้งกันมาก และตัวโชว์ทำไมราคาถึงเท่าสินค้ามือหนึ่ง
สรุปคือ พนักงานที่ติดต่อมาเบอร์ 086-บอกว่ากำลังสอบสวนเซลล์อยู่ เดี๋ยวจะติดต่อกลับตามเวลานัด สว่านตัวสินค้านั้น ทีแรกเค้าจะให้เราไปเปลี่ยนที่สาขาแต่เราเลือกปฏิเสธและขอรับเงินคืนเป็นเงินสดเท่านั้นและให้ทาง Homepro มารับสินค้าที่บ้านเอง พนักงานที่คุยกันบอกว่ารับเงินสดได้แต่ขอทำเรื่องก่อน ทีแรกเค้าจะให้เราไปเปลี่ยนที่สาขาแต่เราเลือก ปฏิเสธไป พนักงานที่คุยกันบอกว่ารับเงินสดได้แต่ขอทำเรื่องพิจารณาก่อนแล้วจะติดต่อกลับวันพรุ่งนี้ตอน 12.30น.วันที่26/12/2565