ขอเล่าไว้ให้ทุกคนตรวจเช็คสินค้า HomePro ทุกครั้ง เนื่องจากวันที่ 11/01/67 ได้สั่งซื้อเครื่องล้างจาน โดยกำหนดการติดตั้ง 13/01/67 เป็นวันที่โชคร้ายสุดๆ เริ่มจากการจัดส่งมาถึง พนักงานส่งสินค้านำสินค้าลงจากรถ กำลังขนเข้าบ้าน สินค้าหล่นไป 1 ที พนักงานทำเฉย ไม่มีไรเกิดขึ้น (พอดีผมเห็นพอดี) พอผมทัก ทำหน้าไม่พอใจ บอกหล่นนิดเดียว นิดเดียวครับตามภาพ ฐานโฟมหัก
ผมก็โอเค ถือว่ามีโฟมรอง คิดแง่ดีว่าคงไม่เป็นไร ต่อมาถึงเวลาติดตั้ง ก็เจออีกแจ้งว่าติดตั้งไม่ได้ ไม่มีโน่นนี้นั้น ให้ไปซื้อก็อกน้ำใหม่ ถ้าไม่มีให้เลื่อนไปติดตั้งวันหลัง ไม่มีอุปกรณ์ที่ใช้ติดตั้งมาเลย ประมาณว่ามาส่งเครื่องแล้วกลับ (ในสินค้ามีบริการติดตั้งฟรี) ซึ่งพนักงานมี 2 คน ชาย หญิง บริการต่างกันมาก ผู้หญิงบริการดีมากช่วยดูทุกอย่าง ออกไปซื้ออุปกรณ์เพิ่มให้ ผู้ชายคือไม่อยากทำอะไรเลย ทั้งเครื่องตก ทั้งติดตั้ง
ต่อมาตรวจเช็คสินค้า คือ แบบว่าสินค้าใหม่แน่นะ ทั้งมีคราบสกปรกเต็มฝาหน้า ตัวล็อกด้านในก็ใช้ไม่ได้ คือ ปิดฝาน้ำยาไม่ได้ ไม่ล็อค ไม่อยากคิดว่าเอาตัวโชว์มาให้หรือป่าว ซื้อราคาเต็มแต่ได้สินค้าแบบไม่ไหว คิดแง่ดีว่าเขาทดสอบเครื่องมาให้
พอเช็คดีๆมีคราบแค่ฝา ตัวเครื่องด้านในสะอาดปกติ มาถึงจุดนี้ ก็ไม่สบายใจแล้ว ขอเปลี่ยนสินค้าดีกว่า ไม่ไหว ทั้งหล่น ทั้งเหมือนของใช้แล้ว
พนักงาน Call Center ก็โทรมาขอโทษ และบอกให้รอ เนื่องจากบริษัทต้องตรวจเครื่องก่อน ถึงส่งเครื่องใหม่ได้ รอไปอีก 3 วัน รอตรวจสอบ (ทำไมไม่ตรวจสอบก่อนส่งให้ลูกค้าครับ ให้รอนานขณะนี้ก็ขอคืนเลยแล้วกัน พอจบกับ HomePro
วันนี้เลยลองไปหา Power .. สอบถามเรื่องเครื่อง การติดตั้ง เริ่มกลัว ได้คำตอบแบบแตกต่างกันมาก ก็คงต้องซื้อที่อื่นแล้วไม่ไหว
อย่าไว้ใจสินค้า HomePro ตรวจเช็คทุกครั้ง
ผมก็โอเค ถือว่ามีโฟมรอง คิดแง่ดีว่าคงไม่เป็นไร ต่อมาถึงเวลาติดตั้ง ก็เจออีกแจ้งว่าติดตั้งไม่ได้ ไม่มีโน่นนี้นั้น ให้ไปซื้อก็อกน้ำใหม่ ถ้าไม่มีให้เลื่อนไปติดตั้งวันหลัง ไม่มีอุปกรณ์ที่ใช้ติดตั้งมาเลย ประมาณว่ามาส่งเครื่องแล้วกลับ (ในสินค้ามีบริการติดตั้งฟรี) ซึ่งพนักงานมี 2 คน ชาย หญิง บริการต่างกันมาก ผู้หญิงบริการดีมากช่วยดูทุกอย่าง ออกไปซื้ออุปกรณ์เพิ่มให้ ผู้ชายคือไม่อยากทำอะไรเลย ทั้งเครื่องตก ทั้งติดตั้ง
ต่อมาตรวจเช็คสินค้า คือ แบบว่าสินค้าใหม่แน่นะ ทั้งมีคราบสกปรกเต็มฝาหน้า ตัวล็อกด้านในก็ใช้ไม่ได้ คือ ปิดฝาน้ำยาไม่ได้ ไม่ล็อค ไม่อยากคิดว่าเอาตัวโชว์มาให้หรือป่าว ซื้อราคาเต็มแต่ได้สินค้าแบบไม่ไหว คิดแง่ดีว่าเขาทดสอบเครื่องมาให้
พอเช็คดีๆมีคราบแค่ฝา ตัวเครื่องด้านในสะอาดปกติ มาถึงจุดนี้ ก็ไม่สบายใจแล้ว ขอเปลี่ยนสินค้าดีกว่า ไม่ไหว ทั้งหล่น ทั้งเหมือนของใช้แล้ว
พนักงาน Call Center ก็โทรมาขอโทษ และบอกให้รอ เนื่องจากบริษัทต้องตรวจเครื่องก่อน ถึงส่งเครื่องใหม่ได้ รอไปอีก 3 วัน รอตรวจสอบ (ทำไมไม่ตรวจสอบก่อนส่งให้ลูกค้าครับ ให้รอนานขณะนี้ก็ขอคืนเลยแล้วกัน พอจบกับ HomePro
วันนี้เลยลองไปหา Power .. สอบถามเรื่องเครื่อง การติดตั้ง เริ่มกลัว ได้คำตอบแบบแตกต่างกันมาก ก็คงต้องซื้อที่อื่นแล้วไม่ไหว