ส่ง iPhone5 เคลมแบตที่ iCare ซีคอน บางแค

เนื่องจากแบตบวม ดันกระจกจอออกมา เลยไปส่งเคลมที่ศูนย์ iCare ซีคอนบางแค วันที่ 7 กันยายน
พนักงานแจ้งว่าถ้าอนุมัติ จะได้เครื่องกลับภายใน 14 วัน
แต่จนแล้วจนรอดวันนี้ผ่านมา 21 วัน เช็คในเว็บก็ไม่มีสเตตัสอัพเดทเลยค่ะ



ในขณะที่ของเพื่อน ส่งเคลมวันเดียวกัน แต่ได้รับการสั่งใหม่แล้ว



พอโทรไปถามศูนย์ (ซึ่งโทรติดยากมาก) พนักงานบอกว่าอนุมัติแล้ว กำลังสั่งเครื่องให้อยู่

ก็เลยสงสัยว่าทำไมในเว็บไม่มีอัพเดทอ่ะค่ะ ไม่มีแม้แต่รับเข้าศูนย์ซ่อม พนักงานสั่งจริงใช่ไหมคะ เราจะเช็คยังไงได้อีกบ้าง
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่