เนื่องจากแบตบวม ดันกระจกจอออกมา เลยไปส่งเคลมที่ศูนย์ iCare ซีคอนบางแค วันที่ 7 กันยายน
พนักงานแจ้งว่าถ้าอนุมัติ จะได้เครื่องกลับภายใน 14 วัน
แต่จนแล้วจนรอดวันนี้ผ่านมา 21 วัน เช็คในเว็บก็ไม่มีสเตตัสอัพเดทเลยค่ะ
ในขณะที่ของเพื่อน ส่งเคลมวันเดียวกัน แต่ได้รับการสั่งใหม่แล้ว
พอโทรไปถามศูนย์ (ซึ่งโทรติดยากมาก) พนักงานบอกว่าอนุมัติแล้ว กำลังสั่งเครื่องให้อยู่
ก็เลยสงสัยว่าทำไมในเว็บไม่มีอัพเดทอ่ะค่ะ ไม่มีแม้แต่รับเข้าศูนย์ซ่อม พนักงานสั่งจริงใช่ไหมคะ เราจะเช็คยังไงได้อีกบ้าง
ขอบคุณค่ะ
ส่ง iPhone5 เคลมแบตที่ iCare ซีคอน บางแค
พนักงานแจ้งว่าถ้าอนุมัติ จะได้เครื่องกลับภายใน 14 วัน
แต่จนแล้วจนรอดวันนี้ผ่านมา 21 วัน เช็คในเว็บก็ไม่มีสเตตัสอัพเดทเลยค่ะ
ในขณะที่ของเพื่อน ส่งเคลมวันเดียวกัน แต่ได้รับการสั่งใหม่แล้ว
พอโทรไปถามศูนย์ (ซึ่งโทรติดยากมาก) พนักงานบอกว่าอนุมัติแล้ว กำลังสั่งเครื่องให้อยู่
ก็เลยสงสัยว่าทำไมในเว็บไม่มีอัพเดทอ่ะค่ะ ไม่มีแม้แต่รับเข้าศูนย์ซ่อม พนักงานสั่งจริงใช่ไหมคะ เราจะเช็คยังไงได้อีกบ้าง
ขอบคุณค่ะ