คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 4874438
แอดมินต้องขออภัยที่คุณสมาชิกหมายเลข 4874438 ไม่ได้รับความสะดวกและความประทับใจในการเข้ารับบริการกับทางศูนย์บริการ Icare นะคะ
แอดมินขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อติดตามปัญหาที่เกิดขึ้น และประสานงานทางหน้าสาขาให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
แอดมินต้องขออภัยที่คุณสมาชิกหมายเลข 4874438 ไม่ได้รับความสะดวกและความประทับใจในการเข้ารับบริการกับทางศูนย์บริการ Icare นะคะ
แอดมินขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อติดตามปัญหาที่เกิดขึ้น และประสานงานทางหน้าสาขาให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ศูนย์ ICare ชั้น3 เดอะมอลล์ บางแค บริการแย่ ร้องเรียนทางไหนครับ