ศูนย์ ICare ชั้น3 เดอะมอลล์ บางแค บริการแย่ ร้องเรียนทางไหนครับ

Ipad pro2020 เครื่องยังไม่หมดประกัน ไฟชาร์ตไม่เข้า จอไม่แสดงผลอะไรเลย เลยลองชาร์ตทิ้งไว้แล้วกด รีเซตเครื่อง ไม่มีอะไรติดเลยตัดสินใจไปที่ศูนย์ ICare พอเจอพนักงานผู้หญิง เขาก็ไม่เทสเครื่อง แล้วแจ้งว่าเครื่อง งอ (ผมมีหลักฐาน)แนะนำให้เปลี่ยนจอใหม่ 19,900บาท ซื่งก่อนหน้านี้ใช้งานปกติไม่มีการตกหล่น หรือเปียกน้ำใดๆ ก็เลยบอกให้ลองเช็คเครื่องให้ละเอียดก็ไม่เช็คให้ บอกอย่างเดียวส่งก็ได้นะ แต่มีค่าใช้จ่าย ถ้าเปิดแล้วจอเสียก็ต้องเปลี่ยนอยู่ดี รอผลประมาณ7-14วัน แจ้งผลให้ทราบ   แล้วเครื่องมันจะมีประกันไว้ทำไมของผมใช่มาไม่ถึง6เดือนเลย จะมีศูยน์ไว้ทำไมในเมื่อบริการห่วยแตก ไม่ลองไม่เช็คอะไรเลย ทุเรศสิ้นดี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 4874438

      แอดมินต้องขออภัยที่คุณสมาชิกหมายเลข 4874438 ไม่ได้รับความสะดวกและความประทับใจในการเข้ารับบริการกับทางศูนย์บริการ Icare นะคะ
แอดมินขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อติดตามปัญหาที่เกิดขึ้น และประสานงานทางหน้าสาขาให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่