สอบถามเอาเครื่องไปเคลมที่ icare แย่มาก

กระทู้คำถาม
คือเราเอา i11ไปเคลมเครื่องที่ icare แล้วแจ้ง ณ วันที่เอาไปเคลมว่า จะมารับเครื่องเองที่ศูนย์เดอะมอลล์บางแค พนง. ปรึกษากันตอบว่าได้เรื่องมารับเครื่อง เพราะไม่งั้นจะส่งไปตามที่อยู่ที่บัตรประชาชน เราก้เลยไม่ได้กรอกที่อยู่ใหม่ แต่พอวันนี้ 19/01/64 สอบถามไปเรื่องเครื่อง กลับตอบกลับมาว่า เครื่องได้ถูกจัดส่งผ่าน kerry มายั้งที่อยู่ตามบัตรประชาชน คือระ? แล้วตอบกลับเพิ่มเติมว่า ทางบริษัทมีนโยบายป้องกันมาตรการโควิดเลยไม่ให้มารับเครื่องที่ศูนย์ แล้วจัดส่งไปแบบไม่แจ้งกลับอะไรมาเลยว่ามีเปลี่ยนแปลง ทำงานห่วยเกิ้น!! แล้วถ้าเครื่องหาย เครื่องเกือบ3หมื่นใครรับผิดชอบ... และบอกแล้วแทร้คมาให้เช็ค สถานะ ก็คือไม่ได้ว่างที่จะต้องนั่งรอพัสดุรึเปล่า คืองานเราก็มีทำงาน icare หรือทาง apple น่าจะมีทางออกที่ดีกว่านี้นะ แบบนี้ไม่ไหวอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่