งงกับการเคลมเครื่องที่ iCare

กระทู้คำถาม
คืองงมากครับว่า iCare ไม่ได้ส่งเครื่อง iPhone ไปให้ทางแอปเปิ้ลสิงคโปร์ตรวจสอบ หรือเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่หรอครับ เพราะเราเอาโทรศัพท์ iPhone 6s Plus ที่ติดต่อกับทาง Apple สิงคโปร์ กรณีสีตัวเครื่องลอก และทาง Apple สิงคโปร์ก็ได้อนุมัติเรียบร้อย เพราะมีการส่งรูปไปให้ทางซีเนียร์ และเค้าได้ให้ Cs Code มาแล้วครับ แล้วเราเอาไปส่งเคลมที่ iCare ฟิวเจอร์รังสิตเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยแจ้งเลข Cs Code ที่ได้จาก Apple ให้เค้าไป จนมาถึงวันนี้ซึ่งเป็นเวลา 6 วัน ก็ได้โทรไปถามทาง iCare ว่าเครื่องอยู่ไหน เค้าบอกว่าอยู่ที่ไทยครับ เราก็งงว่า อ้าววไม่ได้ส่งไปที่สิงคโปร์หรอ คือเราไม่ได้คุยเองนะครับ เราให้แฟนคุยให้ เพราะเราไม่มีโทรศัพท์ติดต่อ แฟนก็บอกว่า น่าจะวันพุธ หรือไม่ก็ไม่เกินอาทิตย์นี้ เราก็งงว่า ไอ่ที่บอกว่าวันพุธนี่คือเราได้เครื่อง หรือว่าเค้าเพิ่งจะส่งไปที่สิงคโปร์วันพุธที่จะถึงนี้ สรุปเราก็ให้แฟนโทรไปคุยใหม่ แล้วเค้าก็บอกกับมาว่า ศูนย์อยู่ที่ไทย แล้วเค้ายังไม่ได้เครื่องจากศูนย์ น่าจะไม่เกิดวันพุธ สรุปก็คือ เรางงว่า iCare ไม่ได้ส่งเครื่องไปให้ทาง Apple สิงคโปร์ทำการเปลี่ยนเครื่องให้หรอครับ?? ทำไมเครื่องยังอยู่ที่ไทย แล้วเค้าบอกว่า "ศูนย์มีอยู่ที่ไทย" (ศูนย์ไหนหรอครับไหนเค้าว่าต้องส่งให้ Apple สิงคโปร์ตรวจสอบและทำการเปลี่ยนเครื่องให้อย่างเดียว แต่ทำไมเครื่องอยู่ที่ศูนย์ไทยครับ) แล้วคือยังไงครับเราจะได้เครื่องใหม่ไหมครับ เค้าได้ส่งเครื่องไปให้หรือเปล่า หรือว่า Apple สิงคโปร์มีหน้าที่แค่ตรวจสอบเฉยๆว่าจะให้เปลี่ยนหรือไม่ให้เปลี่ยน แล้วให้ทางศูนย์ไทยที่เค้าว่า เปลี่ยนเครื่องให้ เพราะกรณีนี้คือเราได้รับการอนุมัติจาก Apple สิงคโปร์แล้ว สรุปมันยังไงหรอครับ ผู้รู้ช่วยมาตอบทีครับ ขอบคุณล่วงครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่