ประสบการร์ที่แย่มากจากการ ส่งเครื่อง iphone 6s plus ซ่อมที่ศูนย์ apple

กระทู้คำถาม
2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ผมส่ง ไอโฟน 6s plus rose gold 16/64 GB ไปซ่อมที่ iservice ลำปาง ด้วยอาการ Dead pixel ทั้งสองเครื่อง หนึ่งวันก่อนไปรับเครื่อง ผมก้อพอรู้แล้วว่า ไม่ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ แต่เป็นการเปลี่ยน หน้าจอทั้งสองเครื่อง ผมจึงโทรไปปรึกษาที่ apple สิงคโปร์ ทาง apple สิงคโปร์ ได้แนะนำ ว่าถ้าเครื่องที่ซ่อมที่รอยหรือไม่พอใจจากการซ่อม ก้อไม่ต้องรับสินค้าให้ปฎิเสธการรับสินค้า แล้วให้โทรกลับมาที่ apple สิงคโปร์ ตอนอยู่ที่ร้าน iservice ทาง apple สิงคโปร์ จะคุยกับ พนักงาน iservice
         พอถึงวันรับสินค้า เครื่องแรกที่มีความจุ 64 GB มีรอยถลอกเห็นชัดเจนที่กล้อง สีถลอกจาก สีชมพูเป็น สีเงิน ผมจึงชี้แจงกับพนักงาน iservice ทาง iservice ก้อเข้าใจและยอมรับว่ามันเกิดจากการซ่อม เครื่องที่สองที่มีความจุ 16 GB เปลี่ยนหน้าจอเช่นกัน แต่หน้าจอที่เปลี่ยนมี ตำหนิ ที่ขอบกระจกเห็นชัดเจน ทางเจ้าหน้าที่ iservice ก้อยอมรับว่าเห็นชัดเจน เช่นกัน
         จากกรณีของผม ทาง iservice ก้อส่งเครื่องกลับไปอีกครั้ง แต่ผมก้อไม่แน่ใจว่า ท้ายสุด ทาง apple จะซ่อมต่อไป หรือเปลี่ยน เครื่องใหม่ ?
         ผมโทรกลับไปที่ apple สิงคโปร์ ในวันที่ไปรับสินค้า พนักงานก้อตอบแย่มากมาก จนผมมีความรู้สึกว่า นี้หรอ คือระบบการบริการของ apple ผมว่าเอาเครื่องไปซ่อมตามร้านมือถือทั่วไป ยังได้ความรู้สึกที่ดีกว่าเลย แย่มากมาก จนผมไม่อยากใช้สินค้า apple อีกต่อไป เสียความรู้สึกมากมาก
         ผมขอคำแนะนำจากเพื่อนเพื่อน ว่าใครมีประสบการณ์ แบบไหนบ้างคราบผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่