ปัญหาเคลมเครื่องไอโฟน 5 ดีแทคกับเอไอเอสกับพนง.บริการที่ห่วยแตก

กระทู้คำถาม
เรียน ทาง cc ดีแทค ได้ซื้อไอโฟน 5 มาจากศูนย์ดีแทคใช้ได้มาประมาณ 7 เดือนแล้ว มีปัญหาลำโพงแตก จึงเอาไปเคลมที่ศูนย์ดีแทค        สาขาพารากอน รอไป 3-4 ชั่วโมง ไม่ได้อะไรเลย แล้วบอกให้รอช่าง ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องรอช่างเพราะเช็คแล้วลำโพงมันแตกจริง พอกลับมาพนง.บอกว่าไม่มีช่างต้องทิ้งเครื่องไว้เจ็ดวัน ถ้าไม่ทิ้งเครื่องไว้ก็ให้มาอีกวันถัดไป มาเวลาสิบเอ็ดโมง ผมก็มาตามที่เขาบอกพอมาถึงก็เหมือนเดิมไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้เลย ยังให้รอช่างอีกรอบนึง  ก็เลยนั่งรออีกสามชั่วโมงก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น พนง.ก็ให้รอช่างหรือทิ้งเครื่องไว้เจ็ดวันเหมือนเดิม ผมเลยบอกว่าขอเคลมเครื่องได้ไหม พนง.ตอบว่าไม่มีเครื่องให้เคลม ผมเลยโมโหเพราะมันเสียเวลางานและการเดินทางมาสองวันแล้ว เดินทางมาจากรังสิตเพื่อมาเคลมเครื่องที่พารากอน ผมจึงโมโหบอกว่าถ้าวันนี้ไม่สามารถเคลมเครื่องให้ผมได้วันนี้มีเรื่องแน่  พนง.ก็ไปซุบซิบๆกันใหญ่ สักพักนึงก็มีพนง.อีกคนนึงเดินออกมาจากหลังเคาน์เตอร์พร้อมบอกว่ายังเหลืออีกเครื่องนึงนะเป็นเครื่องสุดท้าย เลยตอบไปว่าแล้วเมื่อกี้บอกไม่มีเครื่องให้เคลม ก่อนหน้านี้ผมใช้บริการเครื่องของศูนย์ทรูอยู่ มีปัญหาอะไรเอาเข้าศูนย์พอเช็คว่ามีปัญหาเขาก็เคลมเครื่องใหม่ให้เลยทันทีไม่มารอเสียเวลา 3-4 ชั่วโมงแบบนี้ อยากจะต่อว่าทางศูนย์ดีแทคกับเอไอเอสหน่อยผมเคยใช้บริการเครื่องไอโฟนจากสองค่ายนี้แต่เวลาเครื่องมีปัญหาจะเอาไปเคลมเนี้ย ทำไมบริการหลังการขายห่วยแตกมาก พนง.ต้อนรับก็แย่มาก ไม่มีการแก้ไขปัญหาอะไรให้ลูกค้าเลย พูดได้อยู่แค่สองสามคำว่า.. ไม่มี ไม่รู้ ต้องรอ ผลัดวันประกันพุ่ง อยากให้ทางค่ายแก้ไขปัญหานี้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่