พอกันทีกับบริการอันแสนจะห่วยแตก จากค่ายมือถือ

กระทู้สนทนา
นี่นับเป็นกระทู้แรกของ จขกท. เลยทีเดียว แต่เดิมไม่มีความคิดเลยว่าจะต้องมาตั้งกระทู้อะไรแบบนี้
ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่าไม่เคยมีการใช้บริการใดๆกับทางดีแทค มีเพียงการซื้อ iPhone 6 Plus มาจากทาง iStudio ซึ่งเครื่องดังกล่าวเป็นของดีแทค
แล้วเนื่องด้วยเครื่องมีปัญหาจากการอยู่จอก็พัง ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์เคลม สาขาพารากอนแจ้งว่าจอบอด ต้องเปลี่ยนเครื่อง
ทางตัวเจ้าของกระทู้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่เนื่องด้วยทางศูนย์ไม่มีเครื่องให้เคลม และการดรอปเครื่องไว้ใช้เวลาถึงเกือบ 20 วัน
ทางศูนย์เคลมแนะนำให้ทำการ walk-in เข้าเชคที่สาขาด้วยตัวเองอย่างต่อเนื่อง และเนื่องด้วยเจ้าของกระทู้ไม่ได้มีเวลามากมายพอทำการ walk-in เนื่องจากติดปัญหาด้านการมีความจำเป็นต้องเดินทางไปต่างประเทศ จึงได้ทำการโทรสอบถามทาง call center 1678 สิ่งที่ได้ตอบกลับคือคำตอบว่า "ไม่ทราบค่ะ ทางcall center ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้" สอบถามอย่างไรก็ได้รับแต่คำตอบแบบนี้ การเคลมเครื่อง ทางลูกค้าไม่สามารถรับรู้ได้เมื่อมีเครื่องเข้ามายังศูนย์บริการ โทรแจ้งไม่ได้ สอบถามไม่ได้ เพราะcall center ไม่มีอำนาจการรับรู้เรื่องของstock และไม่สามารถทำการ reserve เครื่องไว้ได้อีกด้วยไม่มีแนวทางการแก้ปัญหาใดๆ โทรไปทาง call center ก็ได้รับแต่การโอนสายกันไปมา อีกทั้งได้รับการกระชากเสียงจากพนักงาน call center เป็นของแถมจากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ เห็นทีว่าคิดถูกแล้วที่ไม่เคยมีความคิดจะมาใช้บริการ กับทางดีแทค เพราะจากเหตุการณ์ครั้งนี้เห็นแล้วจริงๆว่าบริการห่วยแตกมาก ต่อไปหลังจากนี้คงจะไม่มีการหลวมตัวใช้บริการจากแบรนด์นี้อย่างแน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่