เมื่อวานเอา ไอโฟน XR ไปเปลี่ยนที่ Icare สาขาเดอะมอลล์บางแคมา พอเปลี่ยนเสร็จปรากฏว่า Bottom Microphone ใช้ไม่ได้ กดคุยแบบเปิดลำโพงไม่ได้ คุยโทรศัพท์ผ่านไลน์ไม่ได้ เลยกลับไปให้ เจ้าหน้าที่ เช็คอีกรอบ หลังจากนั่งรอหนึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่โทร แจ้งว่าทำความสะอาดเสร็จแล้วให้มาลองเครื่อง ก็ยังคงใช้ไม่ได้อยู่
เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าทีไมโครโฟนเสียไม่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแบตในครั้งนี้ และเมื่อวานตอนเช็คเครื่อง พบว่า Microphone มีปัญหาอยู่แล้ว ผมเลยสงสัยว่า
1. ตอนที่เจ้าหน้าที่ เช็คเครื่องว่าไมค์มีปัญหาทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนเปลี่ยนแบตครับ
2. ถ้าการเปลี่ยนแบตไม่เกี่ยวกับไมค์ ทำไมเปลี่ยนแบตเตอรี่ปุ๊บไมค์เจ๊งปั๊บครับ
แอบเสียใจ ไม่น่าไปเปลี่ยนแบตเลย รู้งี้ทนใช้พาวเวอร์แบงค์ไปเรื่อยไป ซะก็ดี
ใครเคยเปลี่ยนแบตเตอรี่ไอโฟนที่ Icare แล้วเจอปัญหาบ้างครับ
เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าทีไมโครโฟนเสียไม่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแบตในครั้งนี้ และเมื่อวานตอนเช็คเครื่อง พบว่า Microphone มีปัญหาอยู่แล้ว ผมเลยสงสัยว่า
1. ตอนที่เจ้าหน้าที่ เช็คเครื่องว่าไมค์มีปัญหาทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนเปลี่ยนแบตครับ
2. ถ้าการเปลี่ยนแบตไม่เกี่ยวกับไมค์ ทำไมเปลี่ยนแบตเตอรี่ปุ๊บไมค์เจ๊งปั๊บครับ
แอบเสียใจ ไม่น่าไปเปลี่ยนแบตเลย รู้งี้ทนใช้พาวเวอร์แบงค์ไปเรื่อยไป ซะก็ดี