เหตุการ์ณเกิดขึ้น ณ ศูนย์ค่ายเขียวค่ายหนึ่ง ผมได้ไปซื้อIphone16 pro 256gb ระหว่างเช็คเครื่องได้ไปสังเกตเห็นฝุ่นในกล้องซึ่งค่อนข้างเล็ก เราจึงได้แจ้งพนักงานไปว่าเราต้องการเปลี่ยนเครื่อง และพนักงานได้นำมือถือเข้าไปสอบถามกับผู้จัดการ แต่คำตอบที่ได้กลับมา“ไม่สามารถเปลี่ยนได้เนื่องจากฝุ่นเม็ดนี้ไม่เป็นอุปสรรคต่อการใช้งาน ซึ่งก่อนแกะกล่องพนักงานแจ้งแค่ถ้าเจอรอยขนแมวจะไม่เปลี่ยนให้แค่นั้น และอ้างว่านี้เป็นข้อตกลงระหว่างข่ายเขียวกับapple“ ถ้าแบบนี้ขอตังคืนได้ไหม? สรุปไม่ได้ ก็คือเราต้องรับสภาพตัวเอง (ตั้งแต่ต้นทีาเล่ามาเรายังไม่ได้เปิดเครื่องเลย) หลังจากนั้นเราก็คิดว่าเขาคงคิดว่าที่อื่นก็เป็นเหมือนกัน พอเราซื้อเสร็จ เราจึงตัดสินใจไปศูนย์istudio บอกว่าถ้าซื้อกับเขา เขาเปลี่ยนให้ พอเรากลับไปโวย สรุปพนักงานแจ้งว่าผู้จัดการไม่ให้เปลี่ยน โทรไปร้องเรียนศูนย์ร้องเรียนก็เหมือนจะฟังผจก.มากกว่าลูกค้า
สรุป ใครจะซื้อมือถือที่ศูนย์ค่ายเขียว ถ้ามีตำหนิที่นิดหน่อย,ไม่สามารถเห็นด้วยตาเปล่าหรือไม่มีอุปสรรคต่อการใช้งาน ทางค่ายจะไม่เปลี่ยนให้ต่อ ให้คุณยังไม่เปิดเครื่องเลยก็ตาม
*การเปิดเครื่องคือการเริ่มใช้งานประกัน
สำหรับบางศูนย์ถ้าเจอตำหนิ แล้วยังไม่เปิดเครื่องสามารถเปลี่ยนได้
เตือน!! ซื้อiphone ศูนย์ค่ายเขียว (สรุป อ่านข้างล่าง)
สรุป ใครจะซื้อมือถือที่ศูนย์ค่ายเขียว ถ้ามีตำหนิที่นิดหน่อย,ไม่สามารถเห็นด้วยตาเปล่าหรือไม่มีอุปสรรคต่อการใช้งาน ทางค่ายจะไม่เปลี่ยนให้ต่อ ให้คุณยังไม่เปิดเครื่องเลยก็ตาม
*การเปิดเครื่องคือการเริ่มใช้งานประกัน
สำหรับบางศูนย์ถ้าเจอตำหนิ แล้วยังไม่เปิดเครื่องสามารถเปลี่ยนได้