เราได้ทำการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ ออนไลน์ผ่านแอฟ แอฟนึง สินค้าที่สั่ง คือ โซฟา 1 ที่นั่งแบบปรับเอนได้ตามภาพ จำนวน 4 ตัว เป็นเงิน 13,160 บาท
สิ่งที่ได้รับคือ กล่องสี่เหลี่ยม 4 ใบ ใหญ่ๆ ซึ่งน่าจะเป็นที่เราเองไม่รู้ว่าสินค้าต้องประกอบเอง ราคาที่ซื้อ ไม่ได้ถูกไปกว่าราคาตลาด ซื้อด้วยตัวละ 3,290 บาท
เราถามคนที่มาส่งว่า แรฟโซฟากันเปื้อนมาไหมคะ ซึ่งขนส่งแจ้งว่า ไม่ทราบคับผมรับมาเป็นกล่องๆ สรุปสิ่งที่ได้คือ สินค้าแยกชิ้นต้องประกอบเอง
เราจึงติดต่อ call center เพื่อขอรับบริการประกอบ ซึ่งเราแจ้งว่าสินค้าไม่ได้อยู่ที่เดิมแล้วนะคะ แต่อยู่2 จุด ห่างกันประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ทักแชทมาจะส่ง QR ให้ชำระเงินค่าประกอบ 500 ต่อ ออร์เดอร์ (ในใจคิด แชทเฟส หรือแชทไลน์วะ) เลยแอดไลน์ไป แต่พอสแกนจ่ายไปเสร็จ 500 เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาผ่าน line add ว่า สินค้าอยู่คนละจุด คิดค่าบริการจุดละ 500 ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้เราพิมพ์ชี้แจงจุด บ้านเลขที่ ถนน แขวง เขต ให้ครบทั้ง 2 จุด เราแคปภาพให้แล้วก็ต้องพิมพ์เป็นตัวหนังสือให้เพิ่ม เราจึงแคป map ให้ดูระยะทั้ง 2 จุด เจ้าหน้าที่ไม่อ่านไม่ตอบ ประมาณ 20 นาที เพื่อตัดความรำคาญ เราจึงยอมจ่ายเงินเพิ่ม รวมเป็นเงิน 1,000 บาท สำหรับค่าประกอบสินค้า โดยแอดมินแจ้งว่าจะได้คิววันที่ 19.1.2025 เป็นต้นไป สรุป จ่ายเงินไปเป็นชั่วโมง สิ่งที่ได้รับคือ ได้คิว 19.1.2025 เป็นต้นไปค่ะ จนต้องถามว่า สรุปจะได้คิววันไหน ถึงแจ้งว่า ให้ลูกค้านัดคิวได้หลังจากวันที่ 19.1.2025 เป็นต้นไป โทรเข้า 1379 และแอดไลน์ ตั้งแต่ 14.44 น. ชำระเงิน 14.56 น. จน 16.45 น. ยังไม่ทราบว่า คอนเฟิร์ม วัน - เวลา ที่แจ้งหรือไม่
แอดมินไม่ยืนยันเวลา ไม่อ่านไม่ตอบ และสรุปคิดค่าประกอบจุดละ 500 หรือ แยกจุดไม่ได้ ก็ไม่รู้สินะ งงไปหมด
สรุปครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับเรากับแบรนด์นี้ ซื้อสินค้าในราคาแพงกว่าราคาตลาด สรุปต้องจ่ายถึง 14,160 บาท เฉลี่ยแล้วตัวละ 3,540 บาท
คิดซะว่าเป็นค่าโง่ ใครจะไปคิดว่า โซฟา 1 ที่นั่ง จะมีใครกล้าส่งแบบแยกชิ้นไม่ประกอบ
ซื้อโซฟา 1 ที่นั่ง จาก Index Living Mall ใครเคยต้องประกอบเองไหมคะ
สิ่งที่ได้รับคือ กล่องสี่เหลี่ยม 4 ใบ ใหญ่ๆ ซึ่งน่าจะเป็นที่เราเองไม่รู้ว่าสินค้าต้องประกอบเอง ราคาที่ซื้อ ไม่ได้ถูกไปกว่าราคาตลาด ซื้อด้วยตัวละ 3,290 บาท
เราถามคนที่มาส่งว่า แรฟโซฟากันเปื้อนมาไหมคะ ซึ่งขนส่งแจ้งว่า ไม่ทราบคับผมรับมาเป็นกล่องๆ สรุปสิ่งที่ได้คือ สินค้าแยกชิ้นต้องประกอบเอง
เราจึงติดต่อ call center เพื่อขอรับบริการประกอบ ซึ่งเราแจ้งว่าสินค้าไม่ได้อยู่ที่เดิมแล้วนะคะ แต่อยู่2 จุด ห่างกันประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ทักแชทมาจะส่ง QR ให้ชำระเงินค่าประกอบ 500 ต่อ ออร์เดอร์ (ในใจคิด แชทเฟส หรือแชทไลน์วะ) เลยแอดไลน์ไป แต่พอสแกนจ่ายไปเสร็จ 500 เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาผ่าน line add ว่า สินค้าอยู่คนละจุด คิดค่าบริการจุดละ 500 ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้เราพิมพ์ชี้แจงจุด บ้านเลขที่ ถนน แขวง เขต ให้ครบทั้ง 2 จุด เราแคปภาพให้แล้วก็ต้องพิมพ์เป็นตัวหนังสือให้เพิ่ม เราจึงแคป map ให้ดูระยะทั้ง 2 จุด เจ้าหน้าที่ไม่อ่านไม่ตอบ ประมาณ 20 นาที เพื่อตัดความรำคาญ เราจึงยอมจ่ายเงินเพิ่ม รวมเป็นเงิน 1,000 บาท สำหรับค่าประกอบสินค้า โดยแอดมินแจ้งว่าจะได้คิววันที่ 19.1.2025 เป็นต้นไป สรุป จ่ายเงินไปเป็นชั่วโมง สิ่งที่ได้รับคือ ได้คิว 19.1.2025 เป็นต้นไปค่ะ จนต้องถามว่า สรุปจะได้คิววันไหน ถึงแจ้งว่า ให้ลูกค้านัดคิวได้หลังจากวันที่ 19.1.2025 เป็นต้นไป โทรเข้า 1379 และแอดไลน์ ตั้งแต่ 14.44 น. ชำระเงิน 14.56 น. จน 16.45 น. ยังไม่ทราบว่า คอนเฟิร์ม วัน - เวลา ที่แจ้งหรือไม่
แอดมินไม่ยืนยันเวลา ไม่อ่านไม่ตอบ และสรุปคิดค่าประกอบจุดละ 500 หรือ แยกจุดไม่ได้ ก็ไม่รู้สินะ งงไปหมด
สรุปครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับเรากับแบรนด์นี้ ซื้อสินค้าในราคาแพงกว่าราคาตลาด สรุปต้องจ่ายถึง 14,160 บาท เฉลี่ยแล้วตัวละ 3,540 บาท
คิดซะว่าเป็นค่าโง่ ใครจะไปคิดว่า โซฟา 1 ที่นั่ง จะมีใครกล้าส่งแบบแยกชิ้นไม่ประกอบ