ผมสั่งของจาก Lazada เป็นร้านจากประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. 68 แต่ในระบบสถานะแจ้งว่า ผ่านด่านศุลกากรตั้งแต่วันที่ 1
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปัจจุบันตอนนี้วันที่ 15 แล้ว ยังอยู่ที่ศุลกากรอยู่เลย มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ คือมันนานมากครึ่งเดือน ติดต่อทางร้านแล้วครั้งแรกทางร้านแจ้งว่าตามไม่ได้เพราะออกจากจีนไปแล้วถ้าถึงไทยแล้วจะอัพเดต แต่ไม่เลย
ผ่านมา 2 - 3 วัน ผมลองสอบถามไปอีกครั้งทางร้านบอกว่าจะตามให้แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย
ผมเลยลองมา Search ดูในพันทิพ มีแอคเคาท์ Lazada Official มาให้ข้อมูลเบอร์โทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ผมลองโทรไปปรากฏว่าเป็น Ai ฝ่ายบริการลูกค้าเป็นเสียง Ai เหมือนผมคุยกับ สิริ ไม่ได้ข้อมูลอะไรเลย ไม่มีประโยชน์เลย ช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง พูดคำเดิม ๆ วกไปวนมา
ใครพอจะทราบวิธีแก้ปัญหาแบบนี้ได้บ้างครับ ส่วนตัวผมใช้แอพ Lazada มา 9 ปีไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ค่อนข้างผิดหวังกับระบบ และฝ่ายบริการลูกค้าที่ไม่ได้ใช้คนหรือเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริง ๆ สื่อสารรู้เรื่อง ขนาดช่องแชทสดที่บอกว่าเป็นแชทสดกับเจ้าหน้าที่ก็ยังเป็นแชท Ai
ครึ่งเดือนแล้วยังไม่ออกจากศุลกากรเลย ตามก็ไม่ได้อีก
สั่งของ Lazada แล้วติดศุลกากรมา 15 วันแล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปัจจุบันตอนนี้วันที่ 15 แล้ว ยังอยู่ที่ศุลกากรอยู่เลย มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ คือมันนานมากครึ่งเดือน ติดต่อทางร้านแล้วครั้งแรกทางร้านแจ้งว่าตามไม่ได้เพราะออกจากจีนไปแล้วถ้าถึงไทยแล้วจะอัพเดต แต่ไม่เลย
ผ่านมา 2 - 3 วัน ผมลองสอบถามไปอีกครั้งทางร้านบอกว่าจะตามให้แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย
ผมเลยลองมา Search ดูในพันทิพ มีแอคเคาท์ Lazada Official มาให้ข้อมูลเบอร์โทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ผมลองโทรไปปรากฏว่าเป็น Ai ฝ่ายบริการลูกค้าเป็นเสียง Ai เหมือนผมคุยกับ สิริ ไม่ได้ข้อมูลอะไรเลย ไม่มีประโยชน์เลย ช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง พูดคำเดิม ๆ วกไปวนมา
ใครพอจะทราบวิธีแก้ปัญหาแบบนี้ได้บ้างครับ ส่วนตัวผมใช้แอพ Lazada มา 9 ปีไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ค่อนข้างผิดหวังกับระบบ และฝ่ายบริการลูกค้าที่ไม่ได้ใช้คนหรือเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริง ๆ สื่อสารรู้เรื่อง ขนาดช่องแชทสดที่บอกว่าเป็นแชทสดกับเจ้าหน้าที่ก็ยังเป็นแชท Ai
ครึ่งเดือนแล้วยังไม่ออกจากศุลกากรเลย ตามก็ไม่ได้อีก