ย้ายค่ายออกจากทรูมันยากและห่วยระดับไหน​มาแชร์กันค่ะ

วันที่​25 มิถุนายน​ทรูโทรมาแจ้งยอดค่าบริการ
แจ้งว่ามียอดให้ชำระค่าบริการ​เป็นยอดเงิน​ 1 เดือน​ จำนวน 640 บาท
พอเรากดจ่ายใน เน็ตแบงค์ มียอดขึ้นมา 2 เดือน​ให้จ่าย​เก็นเงิน​1300 กว่าๆ
เราเอะใจ​ เลยกดดูบิลที่จ่ายครั้งสุดท้าย​
มีในเสร็จเก็บไว้
เราชำระทุกเดือน​ ไม่มียอดค้าง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์​ ไม่ได้คุยกับคน 
รอสายเปนชม.ๆ​ไม่มีคนรับ
ระบบบอกว่าเรามียอดค้างชำระ
เรามาที่ศูนย์ทรู​จะมาย้ายค่าย​ เพราะโดนโกงแน่ๆ​หรือมีอะไรผิดพลาด
สรุป​จนท.บอกเราว่า​นี่เปนยอดบิลล่วงหน้า
เราถามว่า​ยังไม่ครบวันตัดยอด
ทำไมคิดล่วงหน้า
เค้าบอกให้เราจ่ายเดือนเดียวก็ได้
เราอยากให้มันจบ​ เลยให้คิด​คชจ​มาเลย
จะย่ายค่าย
สรุป​เราจ่ายไป​1500กว่าบาท
ทำเรื่องย้ายมาดีแทค​ได้ซิมส์อะไรเรียบร้อย
สรุป​ย้ายค่าย​ไม่ได้​บอกว่าเราค้างยอด
ให้ไปจ่าย
เราเช็คยอด​ในเน็ตแบงค์ บอกว่าเราค้างอีก1300กว่าบาท
เราเลยไม่จ่าย
มาที่ทรู​ พนักงานให้จ่ายที่เครื่อง
มียอด​256 บาท
พอจ่ายเสร็จ​ เราถามพนักงานว่าทำไมมันยุ่งยากจัง​เราจ่ายหลายรอบละนะ​ทำไมไม่จบ
พนักงานบอกให้เราโทรถามคอลเซ็นเตอร์
คือ..... คอลเซ็นเตอร์โทรติดต่อยากมาก
โทรมากี่รอบ
ไม่มีคนรับ​
What
ทำไมเอาเปรียบ​ผู้บริโภคขนาดนี้คะ
เราจ่ายเงินง่ายมากนะ​
ไม่เคยไม่จ่าย
ทำแบบนี่ลูกค้าหนีหมดนะคะ
ใครเคยมีประสบการณ์เลวร้ายแบบนี้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่