[CR] ย้ายค่ายจาก True ไป Dtac

1. ผมจะย้ายค่ายจาก True ไป Dtac กด *151*เลขประจำตัวประชาชน# แล้วโทรออก
2. ได้รับข้อความ "ได้รับคำขอตรวจสอบการย้ายค่ายของหมายเลข ********** กรุณารอผลใน 10 นาที"
3. รอประมาณ 30 วินาที มีข้อความส่งมาว่า "หมายเลข ********** ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ หากมีข้อสงสัยติดต่อ 02-640-8818"
เฮ้ย ...ใช้เติมเงิน ทำไมมียอดค้างชำระฟะ
4. เลยลองโทรไปที่ 02-640-8818 มีเสียงอัตโนมัติว่า "เลขหมายนี้เป็นเลขหมายว่างค่ะ" เฮ้ย...แล้วให้เลขหมายว่างมาทำไมฟะ
5. เลยลองโทรไป 1242 ติดต่อพนักงาน Call Center ชื่อคุณกิตติยา รหัสพนักงาน 010D0107 ขอตรวจสอบยอดค้างชำระค่าบริการ (ไม่ได้บอกว่าจะย้ายค่าย เดี๋ยวไก่ตื่น) พนักงานตรวจสอบอยู่พักใหญ่ ปรากฎว่า ไม่มียอดค้างชำระ เอาละซิ เลยย้ำอีกครั้งว่า ไม่มีแน่นะครับ เขาก็ยืนยันอีกครั้งว่าไม่มี
6. คราวนี้ผมจึงบอกไปเลยว่า "จะย้ายค้าย ส่งคำขอไป แต่ได้รับ SMS ว่าย้ายไม่ได้เนื่องจากยังค้างชำระค่าบริการ"
พนักงานอึ้งไปพัก แล้วพูดกลับมาว่า "คุณไม่ได้ค้างชำระค่ะ"
ผมตอบไปว่า "ทราบแต่แรกแล้วเพราะผมใช้แบบเติมเงิน แล้วจะให้ผมทำยังไง ผมจะย้ายค่าย"
พนักงานบอกว่า "จะส่งเรื่องต่อให้หน่วยงานย้ายค่ายค่ะ" ผมขอเบอร์ตรง เพื่อจะติดต่อหน่วยงานย้ายค่ายที่ว่า เพื่อจะโทรไปตาม หากทางนั้นไม่ได้โทรมา
พนักงานก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ ผมจึงขอเลขรหัสพนักงานมาตามที่แจ้งเพื่อนๆทราบแล้วในข้างต้น

จะบอก True ว่า ผมจะย้ายค่ายไป DTAC เพื่อสมัครโปรย้ายค่าย ถ้าไม่รีบติดต่อมา ผมจะแจ้ง กสทช. ศูนย์ดำรงค์ธรรม สคบ. และหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และถ้าย้ายให้ผมไม่ทันภายในสิ้นปีนี้ที่เหลืออีกตั้ง 2 สัปดาห์ ผมจะเรียกร้องเงินชดเชย

ปล. เดิมผมเคยใช้ทรูรายเดือน แต่ทรูไม่ยอมเคลียร์ค่าใช้จ่ายของเจ้าของซิมเดิม แล้วมาคิดเงินกับผม (ตอนนั้นเปิดเบอร์ที่ Paragon)
ตั้งแต่นั้นมาจึงมาใช้แบบเติมเงิน จะบอกว่าที่ย้ายค่าย จริงๆไม่ได้จะไปเอาโปรหรอกนะ แต่รู้สึกแย่กับทรูครับ
ชื่อสินค้า:   ย้ายค่ายจาก True ไป Dtac
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่