หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ค้างค่าชำระ ทั้งๆที่ไม่ใช้
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
truemove H
5G
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย ตอนแรกใช้เติมเงินอยู่ดีๆ มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแล้วแจ้งปรับรายเดือนเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเปลี่ยน Dtac รายเดือนกลับเป็นเติมเงิน ทำไมเปลี่ยนยากจัง
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนโคตรง่ายพอจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน พอไปที่ศูนย์บริการบอกว่าลูกค้าต้องมาในรอบบิลหน้า รอบบิลนี้เลยมาแล้ว แล้วมันต้องมาตามรอบบิลรึ มันควรจะเสียงรอบบืลล่าสุด แล้วสามา
สมาชิกหมายเลข 8555955
เน็ตดีแทคแลบต่ออายุอัตโนมัติ ต่ออายุแล้วทำไมยังโดนหักเงิน
คือเราเติมเน็ตดีแทคแบบต่ออายุอัตโนมัติ เติมเงินไปตอน 00:53 ระบบก็ส่งข้อความมาว่าต่ออายุการใช้งานอินเตอร์เน็ตแล้ว หลังจากต่ออายุแล้ว ยังมียอดเงินคงค้างอยู่ 9 บาท แล้วประมาณ 02:26 มีข้อความส่งมาว่า มีเน
สมาชิกหมายเลข 5848334
เปลี่ยนโปรเน็ตหรือจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของดีแทคมากเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง ปัจจุบัน ใช้เน็ต อยู่เดือนละ 1099 บวก vat ก็เกือบ 1200 แล้ว ถามโปรอื่นก็ไม่มี ถ้า จนท. ดีแทค เห็นรบกวนแจ้งมาหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8490665
ทำไมระบบรายเดือนต่อให้สัญญาณโดนตัดแล้วถึงจะยังคิดค่าบริการอยู่ทุกเดือน?
ตอนนี้หนูค้าง ค่ารายเดือนของโทรศัพน์ค่า Dtac มา 6 แล้วค่ะ โดยที่สัญญาโดนตัดไปตั้งแต่เดือนที่ 2 แต่พึ่งมารู่ว่ายังโดนคิดรายเดือนต่อไปเรื่อยๆ สอบถามหน่อยคะว่าอันนี้คือปกติมั้ยคะ? แล้วมันมีเหตุผลอะไรที่ต
Jewaly
Dtac ช่วงเช้าเล่นไม่ได้
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ เป็นทุกเช้า ใช้Dtac ทั้ง2 เบอร์ เบอร์รายเดือน และเบอร์เติมเงิน เป็นทุกเช้า ไม่ทราบว่าเพราะเหตุผลอะไรคะ เล่นไม่ได้เลยขึ้นโหลดตลอดเวลา เป็นมาหลายวันโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้คุยแต่กับบ
สมาชิกหมายเลข 4065592
อยู่ๆเบอร์ DTAC เติมเงิน ที่ลูกสาวใช้ ก็เปลี่ยนเป็นรายเดือน และแพงขึ้น
จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ใครอนุมัติให้เปลี่ยน และเปลี่ยนตอนไหน จะติดต่อทางไหนก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติวนๆไป ไม่ได้คุยกับคนซักที เลยต้องมาช่องทางนี้แหล่ะ คิดว่าจะมีทีม Dtac Cont
สมาชิกหมายเลข 3190065
สอบถามค่ะ ไม่ได้ใช้ซิมแต่มียอดการใช้งาน
ได้ซิมแจกฟรีมาของดีแทคค่ะ ซึ่งเราไม่ได้ใช้งานเลยแต่มีคอลเซนเตอร์โทรมาว่าเรามียอดค้างต้องชำระประมาณ2,000บาท ถ้าอยากระงับต้องทำยังไงคะ แต่คอลเซนเตอร์บอกให้เราไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความไปยื่นที่ศูนย์ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8159489
คอลเซ็นเตอร์โทรมารู้ชื่อ เลขบัตร เบอร์
วันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทรมา รู้ชื่อ เบอร์ เลขบัตร แล้วผมก็บอกว่าใช่ครับ โดยไม่ได้บอกขอมูลอะไรเพิ่มเติม พอครบ 15 นาทีสายก็ตัดไปครับ จะมีผลอะไรมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8546205
โทรคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทค โทรเข้า 1678 บอกเกินวงเงินไม่สามารถใช้งานได้ทั้งๆที่ได้ชำระยอดครบ ไม่มียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 7022800
ต้องการยกเลิกdtac familyครับ คอลเซ็นเตอร์โทรมาตอนผมเรียนอยุ่แล้วเผลอตอบรับไป มันเกินค่าใช้จ่าย
และบริการเติมเงินคืออะไร มันเกินไปเยอะเลยครับ ต้องการยกเลิกด่วนๆครับไม่มีเงินจ่าย
สมาชิกหมายเลข 7730785
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
truemove H
5G
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ค้างค่าชำระ ทั้งๆที่ไม่ใช้