หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่ะ ไม่ได้ใช้ซิมแต่มียอดการใช้งาน
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
SIM Card
ได้ซิมแจกฟรีมาของดีแทคค่ะ ซึ่งเราไม่ได้ใช้งานเลยแต่มีคอลเซนเตอร์โทรมาว่าเรามียอดค้างต้องชำระประมาณ2,000บาท
ถ้าอยากระงับต้องทำยังไงคะ แต่คอลเซนเตอร์บอกให้เราไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความไปยื่นที่ศูนย์ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ๆก็มีแพคเกจเสริมของดีแทคโผล่มาทั้งๆที่ไม่เอาควรทำไงคะ(ราคาค่อนข้างสูงเลย)
คือวันนี้มีคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอแพคเกจเสริมดูอะไรสักอย่างดีแหละ999บาทเราก็ปฏิเสธบอกไม่เอาๆเขาก็บอกโอเคแต่พอวางสายปึ๊ปแพคเกจเสริมเด้งเข้ามายกเลิกก็ยกเลิกไม่เป็นเบอร์งับTT(0950816824)
สมาชิกหมายเลข 8531149
ถามทางธนาคาร TMB/TMB เรื่องรายการเดินบัญชี โทรถามตอบอย่างหนึ่ง พอไปธนาคารก็ตอบอย่าง งง
คือเราโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ว่าธนาคารสามารถจัดทำเอกสารแบบนี้ให้ได้ไหม คอลเซนเตอร์บอกได้ พอไปธนาคารยื่นเรื่อง ก็ให้อีกอย่างมา แล้วบอกทำไม่ได้ ถ้าทำไม่ได้แล้วจะให้ยื่นขอเสียเงินทำ
สมาชิกหมายเลข 4696762
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูมูฟ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว นำอุปกรณ์ไปคืนที่ช็อป พร้อมชำระยอดค้างจนครบแล้ว พนักงานบอก 3 วันให้โทรเชคข้อมูลกับคอลเซนเตอร์ได้เลย วันนี้โทรไป ใส่เลขบัตรประชาชน และใส่เลขเน็ตบ้านไป ทางคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8145038
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ภายในวันที่สมัคร แต่ยังโดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน
วันก่อนโดนคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นสิ้นปีค่ะ ปกติเราไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์เปิดประโยคว่า " ช่วงนี้รู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตหน่วงๆไหมคะ " แล้วก็เสนอโปรสิ้นปี เป็นviu+ อินเทอร์เน
สมาชิกหมายเลข 3042960
ขอสอบถามผู้รู้เกี่ยวกับคอลเซนเตอร์ Ais ค่ะ กังวลใจมากๆ😭
สวัสดีค่ะ พอดีมีแก๊งคอลเซนเตอร์โทรมาแจ้งว่าเป็น AIS ค่ะเมื่อตะกี้เลย แล้วก็รีบมาตั้งกระทู้เลยค่ะ เขารู้ชื่อรู้เลขประจำตัวประชาชนเราหลักสุดท้ายหมดเลย โทรมาเขาก็ถามว่าใช่คุณ ... เลขประจำตัวท้าย .... มั้
สมาชิกหมายเลข 6767256
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของดีแทค
ตอนนี้ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของดีแทคค่ะ พยามโทรหาหลายๆเบอร์แล้วไม่ได้คุยกับคนเลยมีแต่ระบบ ก่อนหน้านี้เคยใช้เน็ตเดือนละ320ไม่อั้นแล้วต่อมามีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอเน็ตรายเดือนใหม่ให้เป็น599 ซึ่งเป็นแบ
สมาชิกหมายเลข 3701532
มีใครโดน ais สมัคร play premium plusมั้ยคะ ต้องยกเลิกยังไงคะ
คืออยู่ๆ ก็มีคอลเซนเตอร์โทรมาพูดๆ เราก็ค่ะ บอกฟรีนั่นนี่ แต่เราไม่ได้ตอบรับนะคะ แต่สมัครให้เลยค่ะ พึ่งมาสังเกตหลังยอดชำระบิลเลยค่ะ คือไรคะแบบนี้ เป็นลูกค้สมาหลายปีไม่คิดว่าจะทำแบบนี้กับลูกค้าเลยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8533683
มีคอลเซนเตอร์บอกว่าจากais
คือวันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเค้าบอกว่าหนูไม่ใช่คอลเซ็นเตอร์นะคะมาจากเอไอเอสโทรมาหลายรอบมากแล้วก็บอกว่าได้รับสิทธิ์ฟรีสองสิทธิ์สำหรับคือวันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเค้าบอกว่าหนูไม่ใช่คอลเซ็นเตอร์นะคะมาจาก
สมาชิกหมายเลข 7744251
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายเดือนดีแทค
อยากยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตรายเดือนของดีแทคค่ะ โทรหาคอลเซนเตอร์แนะนำแต่โปรใหม่พอดีว่าอยากยกเลิกค่ะไม่ได้อยากได้โ ปรใหม่
สมาชิกหมายเลข 6337604
ยกเลิกเน็ตทรูรายเดือออนไลน์ไม่ได้ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวหรอคะ
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อที่ขึ้นไว้ข้างบน ก่อนหน้านี้พึ่งซิมใหม่เมื่อสิ้นปี 66 เติมรายเดือนเดือนละ 200 จนครบ 6 เดือนก็มีคอลเซนเตอร์โทรมาแจ้งว่าจะต่อแพ็คเกตให้มีโปรแบบนั้นแบบนี้ แต่เนื่องจากที่บ้านติด wi-fi
สมาชิกหมายเลข 8377300
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
SIM Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่ะ ไม่ได้ใช้ซิมแต่มียอดการใช้งาน
ถ้าอยากระงับต้องทำยังไงคะ แต่คอลเซนเตอร์บอกให้เราไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความไปยื่นที่ศูนย์ค่ะ