ปัญหาคือทำเรื่องย้ายค่ายจาก true จะไป ais (ใช้รายเดือน) ทำเรื่องย้ายค่ายวันที่ 11 ธ.ค.63 แกงหม้อที่ 1 ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ทรูชอป พนักงานไม่บอกว่า การชำระค่าบริการคิดล่วงหน้าแค่ 3 วันทำการ หากทำวันหยุด จะต้องบวกวันทำการไปอีก พนักงานก็คิดเงินแค่ 3 วันโดยไม่แจ้ง ทำให้ย้ายค่ายไม่ได้
แกงหม้อที่ 2 รอบนี้ดำเนินการเอง กด *151*เลขบัตรปปช.# ส่งรหัสไปที่ ais ปรากฏว่าไม่ได้อีก บอกว่าค้างชำระค่าบริการ รำคาญมาก เลยชำระล่วงหน้าไปเลย
แกงหม้อที่ 3 เอาใหม่ กดรหัส *151*เลขบัตรปปช.# ส่งให้ ais อีก รอบนี้บอกรหัสย้ายค่ายไม่ถูกต้อง เราก็หัวร้อนเลย โทรเช็คกับ ais ทันที รหัสก็ตรงกันกับที่รับ sms จาก true จะโทรคอลเซ็นเตอร์ true ก็โอโห รอสายโคตะระนานนนนนนนนน
แกงหม้อที่ 4 วันนี้วันที่ 22 ธ.ค.63 กดรหัส *151*เลขบัตรปปช.# sms มาบอกย้ายไม่ได้ ค้างชำระค่าบริการ อ้าววววววววววว ที่ชำระล่วงหน้าไปละว้าาาาาาาาา จะเอายังงายยยยยยยยยยยยยย เครียดดดดดดดด
ย้ายค่ายออกจากทรูไม่ได้ โดนแกงมาสิบกว่าวันแล้วววว
แกงหม้อที่ 2 รอบนี้ดำเนินการเอง กด *151*เลขบัตรปปช.# ส่งรหัสไปที่ ais ปรากฏว่าไม่ได้อีก บอกว่าค้างชำระค่าบริการ รำคาญมาก เลยชำระล่วงหน้าไปเลย
แกงหม้อที่ 3 เอาใหม่ กดรหัส *151*เลขบัตรปปช.# ส่งให้ ais อีก รอบนี้บอกรหัสย้ายค่ายไม่ถูกต้อง เราก็หัวร้อนเลย โทรเช็คกับ ais ทันที รหัสก็ตรงกันกับที่รับ sms จาก true จะโทรคอลเซ็นเตอร์ true ก็โอโห รอสายโคตะระนานนนนนนนนน
แกงหม้อที่ 4 วันนี้วันที่ 22 ธ.ค.63 กดรหัส *151*เลขบัตรปปช.# sms มาบอกย้ายไม่ได้ ค้างชำระค่าบริการ อ้าววววววววววว ที่ชำระล่วงหน้าไปละว้าาาาาาาาา จะเอายังงายยยยยยยยยยยยยย เครียดดดดดดดด