ขออนุญาตร้องเรียนตามหัวข้อกระทู้ครับ
ผมเข้าไปใช้บริการ ตั้งใจจะซื้อ accessories บางอย่าง ภายในศูนย์ค่อนข้างเงียบ (สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ)
พนักงานหญิงสองท่าน ยืนอยู่หน้าร้าน
ผมเข้าไป ไม่มีการกล่าวทักทาย คนนึงก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ อีกท่านดูจอคอมหน้าร้าน
ทั้งสองท่านไม่เงยหน้ามามองลูกค้าเลยครับ
ผมส่งสัญญาณจะทักทาย โดยการเดินไปใกล้ๆ จะเอ่ยถาม เเต่ก็ยังเล่นโทรศัพท์ ครับ
ลูกค้าอย่างผม เดินเข้าไปแบบงง ๆ หันรีหันขวาง
ไม่มีใครเอ่ยต้อนรับเลยสักคน
ทีเเรกจะเดินออก ไปหาซื้อตามช้อปทั่วไปก็ได้
ภายในห้าง เเต่ไหน ๆ ก็มาเเล้ว ก็ต้องทนนั่งรอให้พนักงาน ออกใบเสร็จ กว่าจะเยื้องกายไปหยิบสินค้าได้ ก็สักพัก
ปรับปรุงหน่อยนะครับ
ผมหาเเพลตฟอร์มหรืออีเมลล์ที่จะร้องเรียนไปยังสำนักงานใหญ่ไม่เจอ
ขออนุญาตใช้ pantip เป็นพื้นที่ตรงนี้ละกันครับ
ปล. อาจไม่ใช่เรื่องร้ายเเรงอะไร เเต่การปล่อยให้ลูกค้าเดินเข้าศูนย์แบบงงๆนี่ ไม่น่าเกิดขึ้นได้ภายใต้สถานที่ที่เรียกตัวเองว่า "ศูนย์บริการ" ครับ
ร้องเรียนศูนย์บริการ vivo สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
ผมเข้าไปใช้บริการ ตั้งใจจะซื้อ accessories บางอย่าง ภายในศูนย์ค่อนข้างเงียบ (สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ)
พนักงานหญิงสองท่าน ยืนอยู่หน้าร้าน
ผมเข้าไป ไม่มีการกล่าวทักทาย คนนึงก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ อีกท่านดูจอคอมหน้าร้าน
ทั้งสองท่านไม่เงยหน้ามามองลูกค้าเลยครับ
ผมส่งสัญญาณจะทักทาย โดยการเดินไปใกล้ๆ จะเอ่ยถาม เเต่ก็ยังเล่นโทรศัพท์ ครับ
ลูกค้าอย่างผม เดินเข้าไปแบบงง ๆ หันรีหันขวาง
ไม่มีใครเอ่ยต้อนรับเลยสักคน
ทีเเรกจะเดินออก ไปหาซื้อตามช้อปทั่วไปก็ได้
ภายในห้าง เเต่ไหน ๆ ก็มาเเล้ว ก็ต้องทนนั่งรอให้พนักงาน ออกใบเสร็จ กว่าจะเยื้องกายไปหยิบสินค้าได้ ก็สักพัก
ปรับปรุงหน่อยนะครับ
ผมหาเเพลตฟอร์มหรืออีเมลล์ที่จะร้องเรียนไปยังสำนักงานใหญ่ไม่เจอ
ขออนุญาตใช้ pantip เป็นพื้นที่ตรงนี้ละกันครับ
ปล. อาจไม่ใช่เรื่องร้ายเเรงอะไร เเต่การปล่อยให้ลูกค้าเดินเข้าศูนย์แบบงงๆนี่ ไม่น่าเกิดขึ้นได้ภายใต้สถานที่ที่เรียกตัวเองว่า "ศูนย์บริการ" ครับ