ร้องเรียนศูนย์บริการ vivo สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ

ขออนุญาตร้องเรียนตามหัวข้อกระทู้ครับ
ผมเข้าไปใช้บริการ ตั้งใจจะซื้อ accessories บางอย่าง ภายในศูนย์ค่อนข้างเงียบ  (สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ)

พนักงานหญิงสองท่าน ยืนอยู่หน้าร้าน
ผมเข้าไป ไม่มีการกล่าวทักทาย คนนึงก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ อีกท่านดูจอคอมหน้าร้าน 

ทั้งสองท่านไม่เงยหน้ามามองลูกค้าเลยครับ
ผมส่งสัญญาณจะทักทาย โดยการเดินไปใกล้ๆ จะเอ่ยถาม เเต่ก็ยังเล่นโทรศัพท์ ครับ

ลูกค้าอย่างผม เดินเข้าไปแบบงง ๆ หันรีหันขวาง
ไม่มีใครเอ่ยต้อนรับเลยสักคน 

ทีเเรกจะเดินออก ไปหาซื้อตามช้อปทั่วไปก็ได้
ภายในห้าง เเต่ไหน ๆ ก็มาเเล้ว ก็ต้องทนนั่งรอให้พนักงาน ออกใบเสร็จ กว่าจะเยื้องกายไปหยิบสินค้าได้ ก็สักพัก

ปรับปรุงหน่อยนะครับ
ผมหาเเพลตฟอร์มหรืออีเมลล์ที่จะร้องเรียนไปยังสำนักงานใหญ่ไม่เจอ 

ขออนุญาตใช้ pantip เป็นพื้นที่ตรงนี้ละกันครับ

ปล. อาจไม่ใช่เรื่องร้ายเเรงอะไร เเต่การปล่อยให้ลูกค้าเดินเข้าศูนย์แบบงงๆนี่ ไม่น่าเกิดขึ้นได้ภายใต้สถานที่ที่เรียกตัวเองว่า "ศูนย์บริการ" ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่