แฟนผมทำการโอนย้ายเครือข่ายเข้า Dtac เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ที่ผ่านมาเพื่อรับสิทธิ์ซื้อ IPhone 5S 32Gb โดยดำเนินการที่ สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยในรายละเอียดเอกสารมีการลงวันที่ และ ลงรายละเอียดอย่างชัดเจนว่าย้ายเพื่อรับสิทธิ์ IPhone 5S 32Gb และลงวันที่อย่างชัดเจนว่าทำรายการในวันที่ 23 และได้ดำเนินการย้ายเสร็จสิ้น ตั้งแต่ประมาณปลายเดือน
แต่เมื่อวานคือวันที่ 1 ทาง Callcenter DTac ได้โทรมาแจ้งกับทางแฟนผมว่า ไม่ได้รับสิทธิ์ IPhone 5S 32Gb เนื่องจากวันที่ในการทำเอกสารเป็นวันจันทร์ที่ 25 ซึ่งไม่ตรงตามที่ทาง ศูนย์ Dtac และ ทาง CCDtac ได้ให้ข้อมูลว่าหากมีการยื่นเอกสารสำเร็จในวันที่ 22-24 จะได้รับสิทธิ์แน่นอน แต่เมื่อโทรกลับไปสอบถามทาง Callcenter กลับได้รับข้อมูลแจ้งกลับว่า ทาง Dtac ศูนย์ที่ เดอะมอลล์บางกะปิ ส่งข้อมูลให้กลับทางส่วนกลางในวันที่ 25 ทำให้หมายเลขดังกล่าวไม่ได้รับสิทธิ์ ผมจึงจำเป็นต้องสอบถามและร้องเรียนไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้อง ว่าทางผู้ที่รับผิดชอบจะต้องรับผิดชอบในกรณีนี้อย่างไร เนื่องจากเลขหมายดังกล่าวได้มีการทำตามเงื่อนไขต่างๆที่ทาง Dtac ได้วางไว้อย่างถูกต้องและสมบูรณ์ครับ
Dtac เดอะมอลล์ บางกะปิ และ CC Dtac ต้องมีคำตอบ!!!!
แต่เมื่อวานคือวันที่ 1 ทาง Callcenter DTac ได้โทรมาแจ้งกับทางแฟนผมว่า ไม่ได้รับสิทธิ์ IPhone 5S 32Gb เนื่องจากวันที่ในการทำเอกสารเป็นวันจันทร์ที่ 25 ซึ่งไม่ตรงตามที่ทาง ศูนย์ Dtac และ ทาง CCDtac ได้ให้ข้อมูลว่าหากมีการยื่นเอกสารสำเร็จในวันที่ 22-24 จะได้รับสิทธิ์แน่นอน แต่เมื่อโทรกลับไปสอบถามทาง Callcenter กลับได้รับข้อมูลแจ้งกลับว่า ทาง Dtac ศูนย์ที่ เดอะมอลล์บางกะปิ ส่งข้อมูลให้กลับทางส่วนกลางในวันที่ 25 ทำให้หมายเลขดังกล่าวไม่ได้รับสิทธิ์ ผมจึงจำเป็นต้องสอบถามและร้องเรียนไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้อง ว่าทางผู้ที่รับผิดชอบจะต้องรับผิดชอบในกรณีนี้อย่างไร เนื่องจากเลขหมายดังกล่าวได้มีการทำตามเงื่อนไขต่างๆที่ทาง Dtac ได้วางไว้อย่างถูกต้องและสมบูรณ์ครับ