คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่ทราบว่าคุณHell_fire ได้ติดต่อกลับไปยังสาขาเพื่อแก้ไขเรียบร้อยแล้วหรือยังค่ะ ในกรณีหมายเลขผิดน้ำใสช่วยตรวจสอบสถานะของการย้ายเครือข่ายให้ก่อนค่ะ รบกวนขอทราบเบอร์มือถือทั้งหมด / ชื่อ-นามสกุล / เลขที่บัตรประชาชน พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ feedback ได้เลยนะคะ
ในวันที่แจ้งย้ายเครือข่ายทางเจ้าหน้าที่จะไม่ได้ระบุไว้ว่าลูกค้าต้องการรุ่นใดค่ะ หากลูกค้าที่ดำเนินการย้ายค่าย เพื่อรับสิทธิ์แคมเปญ Super MNP ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 ส.ค. 57 ถึง วันอาทิตย์ที่ 24 ส.ค. 57 ขอให้มั่นใจว่าดีแทคมีเครื่องทุกรุ่น ทั้ง iPhone 5s 32 GB / HTC M8 / HTC Desire 816 เพียงพอสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ดำเนินการย้ายค่ายมาแล้วแน่นอน โดยลูกค้าสามารถมาใช้สิทธิ์ซื้อเครื่องได้ เมื่อกระบวนการย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศค่ะ
ในวันที่แจ้งย้ายเครือข่ายทางเจ้าหน้าที่จะไม่ได้ระบุไว้ว่าลูกค้าต้องการรุ่นใดค่ะ หากลูกค้าที่ดำเนินการย้ายค่าย เพื่อรับสิทธิ์แคมเปญ Super MNP ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 ส.ค. 57 ถึง วันอาทิตย์ที่ 24 ส.ค. 57 ขอให้มั่นใจว่าดีแทคมีเครื่องทุกรุ่น ทั้ง iPhone 5s 32 GB / HTC M8 / HTC Desire 816 เพียงพอสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ดำเนินการย้ายค่ายมาแล้วแน่นอน โดยลูกค้าสามารถมาใช้สิทธิ์ซื้อเครื่องได้ เมื่อกระบวนการย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศค่ะ
แสดงความคิดเห็น
รบกวน CC DTAC เรื่องย้ายค่ายเพื่อรับสิทธิ์ Super MNP หน่อยครับ