ผมนั้นใช้งานบริการ เบอร์ของดีแทค รวมทั้งทรูหลายบริการด้วยกัน พบปัญหามากมาย ที่ โคตรจะแสนน่าเบื่อ
การให้คำตอบที่ไม่ตรงกันและไม่เหมือนเดิม.
พนักงานคนนี้พูดอย่าง อีกคนบอกอีกอย่างวันนี้จะมาแชร์ ข้อมูลที่โดนมากับตัว หลักๆ
1.ถูกยกเลิกโปรใช้งานเอง ทั้งๆที่ยังไม่ได้ยืนยันว่าให้ยกเลิก
2.พนักงาน ตัดสายทิ้ง โดยที่เราอธิบายปัญหาไม่หมด
3.การใช้งาน อินเตอร์เน็ต ที่ขึ้น 3G - 4G บางครั้ง ไม่มีสัญญาญเลย (ใช้งานแถว แยก อสมท ) ทนใช้งานมา3 ปี ไม่มีการแก้ไขปรับปรุง บอกส่งเรื่องตรวจสอบ
5.แจ้ง กสทช ไป ส่งเอกสาร โกหก. ข้อความอันเป็นเท็จ ว่าแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าแล้ว พร้อมทั้งแจ้งว่าติดต่อลูกค้าแล้ว แต่ไม่เคยมีการติดต่อ มีประวัติหลักฐานการโทรและเสียงบันทึกหมด
6.ทำเป็นส่งข้อความมาหาว่า แก้ไขปัญหาให้แล้ว
7.ขอย้ายค่าย ส่งเอกสาร 1678 ตามที่แจ้ง แต่บอกว่า เอกสารไม่ครบให้ติดต่อ 1678 ทั้งๆที่ทำตามที่ cc ในนี้แจ้ง
8.ทำเป็นโทรหา ดังไม่ถึง 2 วินาที ตัดสายทิ้ง แล้วบอก กสทชว่า ติดต่อลูกค้าแล้วแต่ไม่รับสาย !!
นี่คือความ โกหก ตอ....ของดีแทค และการบริการ สุดท้ายนี้ต้องยอมเวียค่าบริการฟรีอีก1 เดือน เพื่อได้วันหยุด เดินทางไปที่สาขา
dtac เรื่องเลวร้ายของการใช้งานและย้ายค่าย
การให้คำตอบที่ไม่ตรงกันและไม่เหมือนเดิม.
พนักงานคนนี้พูดอย่าง อีกคนบอกอีกอย่างวันนี้จะมาแชร์ ข้อมูลที่โดนมากับตัว หลักๆ
1.ถูกยกเลิกโปรใช้งานเอง ทั้งๆที่ยังไม่ได้ยืนยันว่าให้ยกเลิก
2.พนักงาน ตัดสายทิ้ง โดยที่เราอธิบายปัญหาไม่หมด
3.การใช้งาน อินเตอร์เน็ต ที่ขึ้น 3G - 4G บางครั้ง ไม่มีสัญญาญเลย (ใช้งานแถว แยก อสมท ) ทนใช้งานมา3 ปี ไม่มีการแก้ไขปรับปรุง บอกส่งเรื่องตรวจสอบ
5.แจ้ง กสทช ไป ส่งเอกสาร โกหก. ข้อความอันเป็นเท็จ ว่าแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าแล้ว พร้อมทั้งแจ้งว่าติดต่อลูกค้าแล้ว แต่ไม่เคยมีการติดต่อ มีประวัติหลักฐานการโทรและเสียงบันทึกหมด
6.ทำเป็นส่งข้อความมาหาว่า แก้ไขปัญหาให้แล้ว
7.ขอย้ายค่าย ส่งเอกสาร 1678 ตามที่แจ้ง แต่บอกว่า เอกสารไม่ครบให้ติดต่อ 1678 ทั้งๆที่ทำตามที่ cc ในนี้แจ้ง
8.ทำเป็นโทรหา ดังไม่ถึง 2 วินาที ตัดสายทิ้ง แล้วบอก กสทชว่า ติดต่อลูกค้าแล้วแต่ไม่รับสาย !!
นี่คือความ โกหก ตอ....ของดีแทค และการบริการ สุดท้ายนี้ต้องยอมเวียค่าบริการฟรีอีก1 เดือน เพื่อได้วันหยุด เดินทางไปที่สาขา