มีปัญหา dtac ปฏิเสธการย้ายค่ายไป ais โดยให้เหตุผลว่ายังไม่จ่ายรายเดือน ทั้งๆที่วันย้ายผมเดินไปถาม counter ที่ศูนย์บริการสาขาแฟชั่น ทาง counter บอกว่าย้ายได้เลย ไม่มียอดค้าง
พอโดน reject ผมโทรคุยกับ จนท และประสานงานหลังไมค์ ทาง 1678 แจ้งว่าจะติดตามผลและโทรกลับภายใน 24 ชั่วโมง
ผมรอมาเกินวันแล้วไม่มีใครโทรกลับเลย พอโทรไป 1678 ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งให้ภายใน 1 ชั่วโมง
ตอนนี้รอมาสองชั่วโมง โทรกลับไปอีกที เจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับภายในสองทุ่มแน่นอน
ดีแทคทำงานแบบนี้หรอครับ? โกหกลูกค้าไปเรื่อยๆ ไม่ติดต่อลูกค้าทั้งๆที่สัญญาไว้ว่าจะติดต่อกลับ
ต้องการจะถ่วงเวลาใช่ไหมครับ ถ้าเป็นแบบนี้คงต้องแจ้ง กสทช.
feedback คุณไม่ตอบหลังไมค์ผม แต่คุณตอบกระทู้อื่น ผมกะจะไม่มาตั้งกระทู้ แต่ในเมื่อคุณไม่ตอบหลังไมค์ ผมขอตั้งกระทู้นะครับ
call center dtac โกหกลูกค้าเป็นประจำหรอครับ โดนมาหลายรอบติด
พอโดน reject ผมโทรคุยกับ จนท และประสานงานหลังไมค์ ทาง 1678 แจ้งว่าจะติดตามผลและโทรกลับภายใน 24 ชั่วโมง
ผมรอมาเกินวันแล้วไม่มีใครโทรกลับเลย พอโทรไป 1678 ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งให้ภายใน 1 ชั่วโมง
ตอนนี้รอมาสองชั่วโมง โทรกลับไปอีกที เจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับภายในสองทุ่มแน่นอน
ดีแทคทำงานแบบนี้หรอครับ? โกหกลูกค้าไปเรื่อยๆ ไม่ติดต่อลูกค้าทั้งๆที่สัญญาไว้ว่าจะติดต่อกลับ
ต้องการจะถ่วงเวลาใช่ไหมครับ ถ้าเป็นแบบนี้คงต้องแจ้ง กสทช.
feedback คุณไม่ตอบหลังไมค์ผม แต่คุณตอบกระทู้อื่น ผมกะจะไม่มาตั้งกระทู้ แต่ในเมื่อคุณไม่ตอบหลังไมค์ ผมขอตั้งกระทู้นะครับ