ย้ายค่าย DTAC ไม่พร้อมดูแล ยินดีไป AIS หรือ TRUE พร้อมยกเลิกทันทีที่ได้โปรฯใหม่

ปัจจุบัน : ใช้แบบเติมเงิน จ่ายตรง โอนเงินเติมเกิน เงินรอพักในแอพพร้อมตัดทุกเดือน ลูกค้าเก่าหลาย 10ปี

ปล.ติดต่อหลังไมค์ คุยกันแล้วชัดเจน เจ้าหน้าที่ DTAC เพิกเฉยไม่ช่วยประสานงานต่อ โทรไปย้ายค่าย 2-3 ครั้ง

หลายช่วงเวลา ไม่มีใครรับ รอจนตัดสาย ไม่มีใครโทรกลับ แจ้งให้รอหลังไมค์ 3 ชม. *ตั้งแต่เช้าจนตอนนี้ก็ยังเงียบ



ค่าย AIS หรือ TRUE มีโปรดี เชิญครับ
*กด PIN แล้ว ไม่สำเร็จ (*ติด Dtac Coin หลักพันไม่ซีเรียส พร้อมยกเลิกเมื่อได้โปรฯค่ายใหม่ที่ดีกว่า)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่