ผมต้องการย้ายเบอร์ดีแทครายเดือนที่ใช้งานมามากกว่า 10 ปีออกไป AIS แต่พอยื่นเรื่องกับ AIS รอบแรกก็ถูกปฏิเสธบอกมีสัญญากับดีแทค ทั้งๆที่เบอร์นี้ไม่เคยซื้อเครื่องหรือรับโปรพิเศษอะไรมาทั้งสิ้น ผมจึงโทรไปถาม 1678 แจ้งว่าหมายเลขไม่มีสัญญาใดๆทั้งสิ้น แต่ถูก reject code 10 ซึ่งทาง 1678 บอกว่าให้แจ้งให้ AIS ทำการ re-submit ให้ใหม่ได้เลยเพราะเบอร์ไม่ติดอะไร จริงๆแค่นี้ผมก็ไม่เข้าใจแล้วนะว่าทำไมย้ายไม่ผ่าน จนวันนี้ได้รับ sms มาว่าย้ายรอบ 2 ก็ไม่ผ่านอีกด้วยเหตุผลเดิม ถาม 1678 อีกครั้งก็อ้ำๆอึ้งๆ ตอบไม่ได้
ไม่ทราบว่ามีเพื่อนๆท่านไหนโดน dtac เล่นไม่ซื่อแบบนี้บ้างมั้ยครับ ใช้วิธีการรั้งลูกค้า port out แบบน่าเกลียดมาก 1678 ก็ไม่ตอบให้ชัดเจน บอกแต่ไม่มีสัญญา พอถามแล้ว reject เพราะอะไรก็ตอบว่าเพราะติดสัญญา ถามสัญญาอะไรบอกไม่มี อ้าวว งง มั้ยล่ะ 2 รอบแล้วนะ ต่อให้ retension ให้ใช้ฟรีทั้งปีไม่เก็บซักบาท ก็คงรั้งไม่อยู่แล้ว ถ้าพฤติกรรมเป็นแบบนี้
ปล. รบกวนฝาก AIS ตามเรื่องให้ด้วยอีกแรงนะครับ ขอบคุณครับ
ไม่ทราบว่า dtac ตั้ง auto reject ลูกค้า port out หรอครับ
ไม่ทราบว่ามีเพื่อนๆท่านไหนโดน dtac เล่นไม่ซื่อแบบนี้บ้างมั้ยครับ ใช้วิธีการรั้งลูกค้า port out แบบน่าเกลียดมาก 1678 ก็ไม่ตอบให้ชัดเจน บอกแต่ไม่มีสัญญา พอถามแล้ว reject เพราะอะไรก็ตอบว่าเพราะติดสัญญา ถามสัญญาอะไรบอกไม่มี อ้าวว งง มั้ยล่ะ 2 รอบแล้วนะ ต่อให้ retension ให้ใช้ฟรีทั้งปีไม่เก็บซักบาท ก็คงรั้งไม่อยู่แล้ว ถ้าพฤติกรรมเป็นแบบนี้
ปล. รบกวนฝาก AIS ตามเรื่องให้ด้วยอีกแรงนะครับ ขอบคุณครับ