รู้สึกไม่ประทับใจกับการให้บริการของพนักงาน และอยากจะร้องเรียนพนักงาน PurecareByBsc สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ

รู้สึกไม่ประทับใจกับการให้บริการของพนักงาน และอยากจะร้องเรียนพนักงาน PurecareByBsc สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ซึ่ง เรื่องไม่เป็นเรื่อง เราไปซื้อแป้งผับที่เคยใช้มานาน และ เป็นลูกค้าประจำ Purecare มาตลอดประมาณ สองปี ซึ่งไปซื้อแป้ง 2 ตลับเมื่อประมาณ วันที่ 1 / 2 ของเพดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งแป้ง ตลับมันแตก 1 ตลับแล้ว ซื้อมาหลายวันเลยคิดว่า เอาไปเปลี่ยนที่เคาร์เตอร์ ที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ที่ตัวเองซื้อมา พนักงานก็รับเรื่องไว้ให้เนื่องจาก แป้งที่ใช้ เบอร์ นั้นไม่มีหมดสต๊อก ในเคาร์เตอร์ เราก็ไม่คิดไรก็ส่งสินค้าซำรุดไว้ให้ เพื่อให้เจ้าหน้าไปเปลี่ยนให้ ผ่านไป เป็นวัน เป็นสัปดาห์ และ ก็เป็นเดือน เราก็ตามและ เข้าไปหา ที่เคาร์เตอร์สาขา PurecareByBsc ที่เดอะมอลล์บางกะปิ เจ้าที่ก็บอกต้องรอ สินค้าหมด เราไป ตามถึง 2 ครั้ง ถามหน่อยเถอะ มีพนักงานไว้ทำอะไร ไม่ คอยติดตาม หรือ คอยเแจ้ง ลูกค้า อันนี้ ลูกค้าตามเองมาตลอด สินค้า ชิ้นเดียวคุณไม่สามารถ เปลี่ยนให้ ลูกค้าได้ ใช้เวลาเป็นเดือน และ ตอนนีก็ไม่มีพนักงานคนไหน โทรมาแจ้ง ตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้ เงียบไป ถ้าจะเป็นแบบนี้ไม่ต้องขายหรอกครับ สินค้าคุณ ถามว่าเสียดายไหม เงินที่ซื้อไป ไม่เลยครับ และไม่ต้องการเงินคืน และ ไม่ต้องการของด้วย แต่ขอ ภาวนาให้ แบรนด์ คุณ อย่าได้ขายได้เลย ห่วยมาก ในการบริการ และ ไม่เคยคิดว่าจะเป็นแบบนี้ ฝากถึง เจ้าหน้าที่ PurecareByBsc หรือ อยู่ในเครือ ถ้าเป็นคุณเองเจอแบบนี้จะทำอย่างไร ลูกค้าที่ไว้วางใจมานาน ที่เคยใช้มา ประมาณ สองปี ได้เงินจากผมที่ซื้อสินค้าไปกี่หมื่น ถ้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ คงไม่ไหว นะครับ ที่สุดของการบริการ และ ต่อจากนี้ไป จะไม่ขอใช้บริการ ของPurecareByBsc และในเครือ ของ Bsc อีก และจะบอกต่อๆให้เพื่อนๆ ไม่ต้องไป ใช้แบนด์นี้ และ สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ ห่วยมาก เลิกขาย ถ้า พนักงาน ไม่สนใจ ลูกค้าแบบนี้ PurecareByBsc
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่