ผมได้ทำการซื้อแอร์ที่งานเมืองทองธานีจากบูท Power Buy ในวันที่ 11/01/2020 จำนวน 1 ตัว
และได้ทำการแจ้งยกเลิกในวันที่ 18/01/2020 เพื่อเปลี่ยนไปซื้ออีกรุ่น จำนวน 2 ตัวแทน
ซึ่งได้ทำการชำระเงินแบบผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต ซึ่งยอดของเดือนแรกได้ถูกเก็บเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว
และเจ้าหน้าที่แจ้งเมื่อวันที่ 18/01 ว่าจะได้เงินคืนภายใน 30 - 45 วัน
แต่นี่ผ่านมา 4 เดือนครึ่งแล้ว โทไปหลายรอบแล้ว มีแต่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะรับเรื่องและติดต่อกลับ และดำเนินการให้
แต่ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเองเลย
ไม่ทราบว่าเคสแบบนี้สามารถร้องเรียนสคบ.ได้รึป่าวครับ ท่านใดพอจะช่วยแนะนำขั้นตอนได้บ้างครับ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง
สุดท้ายนี้ ใครจะซื้อของจาก Power buy ก็ให้ระวังไว้ละกันครับ อ่านเจอหลายเคสแล้ว สุดท้ายก็โดนกับตัวเองจนได้
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำครับ
Power Buy ไม่ยอมคืนเงิน หลังการยกเลิกรายการ ผ่านมา 4 เดือนกว่าแล้ว ทำยังไงได้บ้างครับ
และได้ทำการแจ้งยกเลิกในวันที่ 18/01/2020 เพื่อเปลี่ยนไปซื้ออีกรุ่น จำนวน 2 ตัวแทน
ซึ่งได้ทำการชำระเงินแบบผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต ซึ่งยอดของเดือนแรกได้ถูกเก็บเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว
และเจ้าหน้าที่แจ้งเมื่อวันที่ 18/01 ว่าจะได้เงินคืนภายใน 30 - 45 วัน
แต่นี่ผ่านมา 4 เดือนครึ่งแล้ว โทไปหลายรอบแล้ว มีแต่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะรับเรื่องและติดต่อกลับ และดำเนินการให้
แต่ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเองเลย
ไม่ทราบว่าเคสแบบนี้สามารถร้องเรียนสคบ.ได้รึป่าวครับ ท่านใดพอจะช่วยแนะนำขั้นตอนได้บ้างครับ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง
สุดท้ายนี้ ใครจะซื้อของจาก Power buy ก็ให้ระวังไว้ละกันครับ อ่านเจอหลายเคสแล้ว สุดท้ายก็โดนกับตัวเองจนได้
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำครับ