เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการซื้อแอร์ที่งานเมืองทองธานีจากบูท Power Buy ในวันที่ 11/01/2020 จำนวน 1 ตัว
และได้ทำการแจ้งยกเลิกในวันที่ 18/01/2020 เพื่อเปลี่ยนไปซื้ออีกรุ่น จำนวน 2 ตัวแทน
ซึ่งได้ทำการชำระเงินแบบผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต ซึ่งยอดของเดือนแรกได้ถูกเก็บเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว
และเจ้าหน้าที่แจ้งเมื่อวันที่ 18/01 ว่าจะได้เงินคืนภายใน 30 - 45 วัน
แต่นี่ผ่านมา 6 เดือนแล้ว โทไปหลายรอบแล้ว มีแต่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะรับเรื่องและติดต่อกลับ และดำเนินการให้
แต่ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเองเลย
จนเมื่อวันที่ 07/06/2563 ผมร้องเรียนไปยังส.ค.บ. เลขที่รับแจ้ง OCPB0163/10382 ส.ค.บ.ก็แจ้งว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 45 วัน
แต่ตอนนี้ก็เกิน 45 วันแล้ว ทาง Power Buy ก็ยังไม่มีการคืนเงินใดๆ
ขนาดส.ค.บ.ยังช่วยไม่ได้ เลยไม่รู้แล้วว่าต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนครับ เคสแบบนี้ผมสามารถแจ้งความได้รึป่าวครับ เหนื่อยมากครับกับ Power Buy
สุดท้ายนี้ ใครจะซื้อของจาก Power buy ก็ให้ระวังไว้ละกันครับ อ่านเจอหลายเคสแล้ว สุดท้ายก็โดนกับตัวเองจนได้
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำครับ
Power Buy มีอำนาจมากเลยเหรอครับ ร้องเรียนส.ค.บ.ไปแล้วก็ยังไม่ได้เงินคืน
และได้ทำการแจ้งยกเลิกในวันที่ 18/01/2020 เพื่อเปลี่ยนไปซื้ออีกรุ่น จำนวน 2 ตัวแทน
ซึ่งได้ทำการชำระเงินแบบผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต ซึ่งยอดของเดือนแรกได้ถูกเก็บเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว
และเจ้าหน้าที่แจ้งเมื่อวันที่ 18/01 ว่าจะได้เงินคืนภายใน 30 - 45 วัน
แต่นี่ผ่านมา 6 เดือนแล้ว โทไปหลายรอบแล้ว มีแต่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะรับเรื่องและติดต่อกลับ และดำเนินการให้
แต่ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเองเลย
จนเมื่อวันที่ 07/06/2563 ผมร้องเรียนไปยังส.ค.บ. เลขที่รับแจ้ง OCPB0163/10382 ส.ค.บ.ก็แจ้งว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 45 วัน
แต่ตอนนี้ก็เกิน 45 วันแล้ว ทาง Power Buy ก็ยังไม่มีการคืนเงินใดๆ
ขนาดส.ค.บ.ยังช่วยไม่ได้ เลยไม่รู้แล้วว่าต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนครับ เคสแบบนี้ผมสามารถแจ้งความได้รึป่าวครับ เหนื่อยมากครับกับ Power Buy
สุดท้ายนี้ ใครจะซื้อของจาก Power buy ก็ให้ระวังไว้ละกันครับ อ่านเจอหลายเคสแล้ว สุดท้ายก็โดนกับตัวเองจนได้
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำครับ