Power Buy มีอำนาจมากเลยเหรอครับ ร้องเรียนส.ค.บ.ไปแล้วก็ยังไม่ได้เงินคืน

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการซื้อแอร์ที่งานเมืองทองธานีจากบูท Power Buy ในวันที่ 11/01/2020 จำนวน 1 ตัว
และได้ทำการแจ้งยกเลิกในวันที่ 18/01/2020 เพื่อเปลี่ยนไปซื้ออีกรุ่น จำนวน 2 ตัวแทน
ซึ่งได้ทำการชำระเงินแบบผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต ซึ่งยอดของเดือนแรกได้ถูกเก็บเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว
และเจ้าหน้าที่แจ้งเมื่อวันที่ 18/01 ว่าจะได้เงินคืนภายใน 30 - 45 วัน

แต่นี่ผ่านมา 6 เดือนแล้ว โทไปหลายรอบแล้ว มีแต่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะรับเรื่องและติดต่อกลับ และดำเนินการให้
แต่ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเองเลย

จนเมื่อวันที่ 07/06/2563 ผมร้องเรียนไปยังส.ค.บ. เลขที่รับแจ้ง OCPB0163/10382 ส.ค.บ.ก็แจ้งว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 45 วัน 
แต่ตอนนี้ก็เกิน 45 วันแล้ว ทาง Power Buy ก็ยังไม่มีการคืนเงินใดๆ 

ขนาดส.ค.บ.ยังช่วยไม่ได้ เลยไม่รู้แล้วว่าต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนครับ เคสแบบนี้ผมสามารถแจ้งความได้รึป่าวครับ เหนื่อยมากครับกับ Power Buy
 
 
สุดท้ายนี้ ใครจะซื้อของจาก Power buy ก็ให้ระวังไว้ละกันครับ อ่านเจอหลายเคสแล้ว สุดท้ายก็โดนกับตัวเองจนได้
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่