ขอเกริ่นก่อนนะครับ เนื่องจาก ร้านกาแฟ Amazon สาขาท่าน้ำบางศรีเมือง จ.นนทบุรี มีจำนวนผู้รับจ้างขับรถส่งอาหาร และสิ่งบริโภค มารวมตัวกันมากกว่า 10คนขึ้นไป ด้วยในสถานการณ์ปัจจุบันที่มีไวรัส Covid-19 ทำให้ทางชาวบ้าน และรวมถึงพ่อค้าแม่ค้าเป็นที่กังวลใจ และกลุ่มผู้ขับรถรับจ้างส่งอาหารของ Fxxx PxxDx ใช้คำหยาบคายมากในการสื่อสาร พูดคุย ระหว่างกลุ่มผู้ขับรถรับจ้างส่งอาหารด้วยกันเอง
สิ่งที่ต้องการให้ปรับปรุง กลุ่มผู้ขับรถรับจ้าง ของ Fxxx PxxDx มีดังนี้
1. กรุณา/ได้โปรด อย่ากระจุกตัวกันเป็นกลุ่มมากกว่า 2-5 คน ไม่ควรมากกว่านี้ เพราะดูเกะกะ
2. ปรับปรุงการใช้ถ้อยคำหยาบคายในการสื่อสารระหว่างพวกเดียวกันเอง เพราะเป็นการบ่งบอกถึงการคัดเลือกบุคคลากรของรถรับจ้างส่งอาการของ Fxxx PxxDx ว่าไม่ได้มีการอบรมบุคคลิกภาพและการสื่อสารใดๆเลย
3. ให้ผู้ขับรถรับจ้างส่งอาหารของ Fxxx PxxDx ทุกคน ย้ำว่าทุกคน ใส่ Mask ปิดปากทุกคน
*ส่งเมลล์ไปตั้งแต่ 24/4/2563, 9:28 น.
อีเมลล์ฉบับแรกตอบกลับมาจาก Fxxx PxxDx ดังนี้
Sent: 24/4/2563, 16:14 น.
To: support@Fxxx PxxDx.co.th
Subject: Re: Your Answer from Fxxx PxxDx Support-37191838
ขอทราบความคืบหน้าจนถึงได้แก้ไขปัญญาเสร็จสิ้นเรียบร้อยด้วยครับ
ในวันที่ ศ. 24 เม.ย. 2020 เวลา 12:17 support@Fxxx PxxDx.co.th <support@Fxxx PxxDx.co.th> เขียนว่า:
เรียน คุณ ลูกค้า
ขอบพระคุณที่ติดต่อ Fxxx PxxDx ค่ะ
จากกรณีที่คุณลูกค้าแจ้งกับทางเราเรื่องพนักงานส่งอาหารของ Fxxx PxxDx มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อลูกค้า
ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ ทางเรารับไม่ได้กับการกระทำที่ไม่สมควรของพนักงานต่อคุณลูกค้า
โดยเราได้ทำการส่งต่อปัญหาดังกล่าวให้กับแผนกบริหารจัดการคนขับ เพื่อที่จะทำการตรวจสอบและดำเนินการทางวินัยตามความเหมาะสมค่ะ
ทางเราหวังว่าคุณลูกค้าจะให้โอกาสเราในการปรับปรุงบริการของเราค่ะ
หากท่านต้องการตอบกลับหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนติดต่อกลับผ่านช่องทางอีเมล support@Fxxx PxxDx.co.th หรือ Live Chat ค่ะ
ด้วยความเคารพอย่างสูง
Customer Service Fxxx PxxDx Thailand
อีเมลล์ฉบับสองตอบกลับมาจาก Fxxx PxxDx ดังนี้
Sent: 27/04/2020 12:42
To: support@Fxxx PxxDx.co.th
Subject: Re: Your Answer from Fxxx PxxDx Support-37191838
ดำเนินการปรับปรุงให้หรือยัง
ในวันที่ ศ. 24 เม.ย. 2020 เวลา 18:17 support@Fxxx PxxDx.co.th <support@Fxxx PxxDx.co.th> เขียนว่า:
เรียน คุณ ลูกค้า
ขอบพระคุณที่ติดต่อ Fxxx PxxDx ค่ะ
ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ
ทางเราให้ความสำคัญกับ Feedback ของคุณลูกค้าเสมอ
ทางคุณลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่า Feedback ที่คุณลูกค้าได้แจ้งมาเพื่อปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นค่ะ
หากท่านต้องการตอบกลับหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนติดต่อกลับผ่านช่องทางอีเมล support@Fxxx PxxDx.co.th หรือ Live Chat ค่ะ
ด้วยความเคารพอย่างสูง
Customer Service Fxxx PxxDx Thailand
อีเมลล์ฉบับสามตอบกลับมาจาก Fxxx PxxDx ดังนี้
support@Fxxx PxxDx.co.th
จ. 27 เม.ย. 13:59 (10 วันที่ผ่านมา)
เรียน คุณ ลูกค้า
ขอบพระคุณที่ติดต่อ Fxxx PxxDx ค่ะ
ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ
เบื้องทางเราได้แจ้งประสานงานไปทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบและตักเตือนพนักงานส่งอาหารตามรายละเอียดที่คุณลูกค้าแจ้งเรื่องเข้ามาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรแล้วทางเราจะปรับปรุงการบริการ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกค่ะ โดยทางเราจะนำคำแนะนำมาปรับปรุงและพัฒนาต่อไปค่ะ
หากท่านต้องการตอบกลับหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนติดต่อกลับผ่านช่องทางอีเมล support@Fxxx PxxDx.co.th หรือ Live Chat ค่ะ
ด้วยความเคารพอย่างสูง
Customer Service Fxxx PxxDx Thailand
จน ณ วันนี้ 07/05/2563 ยังมีพฤติกรรมแบบเดิม เลยทำให้ผมรู้ได้ทันทีว่าทาง Fxxx PxxDx ไม่ได้มีการอบรมพฤติกรรมของพนักงานส่งของเลยซักนิด ทั้งที่เป็นแบรนด์ระดับสากล ในเมื่อส่งเมลล์ไปแล้วไม่มีการปรับปรุง ก็ขออนุญาตประจานในนี้เลยแล้วกัน
ร้องเรียนพฤติกรรมของพนักงานขับรถส่งอาหารของแบรนด์ๆหนึ่ง
สิ่งที่ต้องการให้ปรับปรุง กลุ่มผู้ขับรถรับจ้าง ของ Fxxx PxxDx มีดังนี้
1. กรุณา/ได้โปรด อย่ากระจุกตัวกันเป็นกลุ่มมากกว่า 2-5 คน ไม่ควรมากกว่านี้ เพราะดูเกะกะ
2. ปรับปรุงการใช้ถ้อยคำหยาบคายในการสื่อสารระหว่างพวกเดียวกันเอง เพราะเป็นการบ่งบอกถึงการคัดเลือกบุคคลากรของรถรับจ้างส่งอาการของ Fxxx PxxDx ว่าไม่ได้มีการอบรมบุคคลิกภาพและการสื่อสารใดๆเลย
3. ให้ผู้ขับรถรับจ้างส่งอาหารของ Fxxx PxxDx ทุกคน ย้ำว่าทุกคน ใส่ Mask ปิดปากทุกคน
*ส่งเมลล์ไปตั้งแต่ 24/4/2563, 9:28 น.
อีเมลล์ฉบับแรกตอบกลับมาจาก Fxxx PxxDx ดังนี้
Sent: 24/4/2563, 16:14 น.
To: support@Fxxx PxxDx.co.th
Subject: Re: Your Answer from Fxxx PxxDx Support-37191838
ขอทราบความคืบหน้าจนถึงได้แก้ไขปัญญาเสร็จสิ้นเรียบร้อยด้วยครับ
ในวันที่ ศ. 24 เม.ย. 2020 เวลา 12:17 support@Fxxx PxxDx.co.th <support@Fxxx PxxDx.co.th> เขียนว่า:
เรียน คุณ ลูกค้า
ขอบพระคุณที่ติดต่อ Fxxx PxxDx ค่ะ
จากกรณีที่คุณลูกค้าแจ้งกับทางเราเรื่องพนักงานส่งอาหารของ Fxxx PxxDx มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อลูกค้า
ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ ทางเรารับไม่ได้กับการกระทำที่ไม่สมควรของพนักงานต่อคุณลูกค้า
โดยเราได้ทำการส่งต่อปัญหาดังกล่าวให้กับแผนกบริหารจัดการคนขับ เพื่อที่จะทำการตรวจสอบและดำเนินการทางวินัยตามความเหมาะสมค่ะ
ทางเราหวังว่าคุณลูกค้าจะให้โอกาสเราในการปรับปรุงบริการของเราค่ะ
หากท่านต้องการตอบกลับหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนติดต่อกลับผ่านช่องทางอีเมล support@Fxxx PxxDx.co.th หรือ Live Chat ค่ะ
ด้วยความเคารพอย่างสูง
Customer Service Fxxx PxxDx Thailand
อีเมลล์ฉบับสองตอบกลับมาจาก Fxxx PxxDx ดังนี้
Sent: 27/04/2020 12:42
To: support@Fxxx PxxDx.co.th
Subject: Re: Your Answer from Fxxx PxxDx Support-37191838
ดำเนินการปรับปรุงให้หรือยัง
ในวันที่ ศ. 24 เม.ย. 2020 เวลา 18:17 support@Fxxx PxxDx.co.th <support@Fxxx PxxDx.co.th> เขียนว่า:
เรียน คุณ ลูกค้า
ขอบพระคุณที่ติดต่อ Fxxx PxxDx ค่ะ
ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ
ทางเราให้ความสำคัญกับ Feedback ของคุณลูกค้าเสมอ
ทางคุณลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่า Feedback ที่คุณลูกค้าได้แจ้งมาเพื่อปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นค่ะ
หากท่านต้องการตอบกลับหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนติดต่อกลับผ่านช่องทางอีเมล support@Fxxx PxxDx.co.th หรือ Live Chat ค่ะ
ด้วยความเคารพอย่างสูง
Customer Service Fxxx PxxDx Thailand
อีเมลล์ฉบับสามตอบกลับมาจาก Fxxx PxxDx ดังนี้
support@Fxxx PxxDx.co.th
จ. 27 เม.ย. 13:59 (10 วันที่ผ่านมา)
เรียน คุณ ลูกค้า
ขอบพระคุณที่ติดต่อ Fxxx PxxDx ค่ะ
ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ
เบื้องทางเราได้แจ้งประสานงานไปทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบและตักเตือนพนักงานส่งอาหารตามรายละเอียดที่คุณลูกค้าแจ้งเรื่องเข้ามาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรแล้วทางเราจะปรับปรุงการบริการ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกค่ะ โดยทางเราจะนำคำแนะนำมาปรับปรุงและพัฒนาต่อไปค่ะ
หากท่านต้องการตอบกลับหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนติดต่อกลับผ่านช่องทางอีเมล support@Fxxx PxxDx.co.th หรือ Live Chat ค่ะ
ด้วยความเคารพอย่างสูง
Customer Service Fxxx PxxDx Thailand
จน ณ วันนี้ 07/05/2563 ยังมีพฤติกรรมแบบเดิม เลยทำให้ผมรู้ได้ทันทีว่าทาง Fxxx PxxDx ไม่ได้มีการอบรมพฤติกรรมของพนักงานส่งของเลยซักนิด ทั้งที่เป็นแบรนด์ระดับสากล ในเมื่อส่งเมลล์ไปแล้วไม่มีการปรับปรุง ก็ขออนุญาตประจานในนี้เลยแล้วกัน