เมื่อวันก่อนเราขับรถหลงทางเข้าไปทางราชสาน ฉะเชิงเทราว่าจะไปวัดปากน้ำโจ้โล้ ผ่านหน้ามหาวิทยาราชภัฏราชครินทร์เห็นเซเว่นอยู่เลยเข้าไปซื้อของกิน คือหิวมาก แล้วจะให้พนักงานเวปของกิน แต่เขาบอกต้องจ่ายตังก่อน เราก็ไม่ได้อะไรพอจ่ายตังเสร็จพอจะมาคิดตัง เคาเตอร์เฮงซวยมากคือตอนแรกมันมีสองแถวที่คิดตัง เพราะเคาเตอทางเข้า พัก เหลืออันที่สอง เราต่อแถวทางซ้ายมือ แล้วคือทางขวาก็มีคนต่ออยู่พนักงานทางขวามาหยิบของคนหน้าเราไปแล้วบอกเราว่าเข้าแถวค่ะ (คนที่มัดผมม้า ตาโตๆ ตัวไม่สูงมากประมาณ150 กว่าๆ) เราก็บอกว่าต่อคนนี้ เขาตวาดบอกว่ามันมีสองแถว! เรานี่อึ้งเลยหืม งงเบาๆนักศึกษาก็มองกันเต็มเลย หรือว่าเขาขายแต่นักศึกษาไม่บริการคนนอกไม่เข้าใจ จะบอกเลยว่าไม่ประทับใจแบบสุดๆ อยากให้มีคอร์สอบรมพนักงานมาก คือถ้าไม่อยากเป็นพนักงานก็ไม่ต้องเป็นป้ะ มาใส่อารมณ์กับลูกค้า ในความคิดคือไม่อยากซื้อ แต่คือหิว ไม่งั้นนะแบบอยากด่ามาก ปรับปรุงด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏราชครินทร์ที่อยู่ทางราชสาน
คิดอย่างไรกับพนักงานเซเว่นที่มีพฤติกรรม ดังนี้