Lazada เลื่อน/ไม่จ่ายเงิน อีกแล้ว !!! ทีมบริหาร Lazada ประเทศไทย เขาคิดอะไร และเป็นคนแบบไหนกัน ???

กระทู้คำถาม
วันนี้ พฤหัส 7 พค. 63 ยังไม่มีการจ่ายเงินของสัปดาห์นี้ ??? จากปกติต้องจ่ายเมื่อวาน และวิตกมากว่า จะทบยอดไปสัปดาห์ต่อไปเลย !!!

Lazada ประเทศไทย คิดอะไรอยู่ครับ การจ่ายเงินให้ตรงเวลา ไม่ใช่เรื่องสำคัญ ???

นี่ไม่ใช่ครั้งแรก !!! 

ช่วงปีใหม่ เลื่อนจ่ายไป 1 สัปดาห์ !!!

บอกเลยว่า ร้านค้า ... แทบตาย !!!

เสร็จแล้ว ออกมาทำรูปตุ๊กตารองไห้ บอกว่าขอโทษ !!!

เราให้อภัยได้ ถ้ามันเป็นอุบัติเหตุหรือภัยพิบัติ แต่นี่วันปีใหม่ มันอยู่ในปฏิธิน รู้ล่วงหน้า ตรงกันทุกปี ทำไมไม่บริหารจัดการ !!!

Shopee ต่อให้ลูกค้ากดรับของวันเสาร์ วันอาทิตย์ บ่าย 2.39 เงินเข้าให้ร้านค้าทันที ตรงเป๊ะทุกวัน ไม่เว้นแม้วันหยุด

ไม่เข้าใจว่าชุดบริหารชุดนี้ ของ Lazada ประเทศไทย เป็นคนแบบไหน มีความคิดอ่านอย่างไร ??? จึงได้สร้างวัฒนธรรมองค์กรแบบนี้ขึ้นมา

ใช่ ผมใช้คำว่า วัฒนธรรมองค์กร เพราะแม้แต่เจ้าหน้าที่เล็ก ๆ ที่เคยสัมผัส ก็เป็นแบบเดียวกัน

เคยแจ้งเปลี่ยนช่องทางจัดส่ง แต่กว่าจะเปลี่ยนได้ ใช้เวลาถึง 6 สัปดาห์ !!! แย่ยิ่งกว่าราชการ ถ้าไม่ตามจี้ก็ไม่ทำให้ รับปากนะ แต่ไม่ทำ !!!

ผมมีร้านทั้ง Lazada และ Shopee, แต่ส่วนตัว เวลาซื้อของ ซื้อกับ Shopee, โปรโมทร้าน จะให้ลิงค์ Shopee กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่ถามจะตัด Lazada ทิ้งเลย ไม่ไว้ใจอย่างมาก (ระบบงี่เง่ามาก บางทีจำกัดการซื้อ บางทีลบสินค้าทิ้งดื้อ ๆ ทำให้ของไม่ครบ ตรงนี้พูดแล้วจะยาว วีรกรรมเยอะมาก ขยันทำแต่เรื่องไม่ฉลาด สร้าง อัลกอลิทึ่มโง่ ๆ มาคอยบั่นทอนร้านค้า)

ตัดจบ ทำไม่พวกคุณ Lazada ประเทศไทย ถึงเห็นว่า ความซื่อสัตย์ ตรงต่อเวลาใน การจ่ายเงินเป็นเรื่องล้อเล่น คู่แข่งคุณ Shopee จ่ายวันถัดไป ตรงเวลาระดับนาที คาดหวังได้ทุกวัน แต่คุณจ่ายสัปดาห์ละครั้ง ยังเกิดปัญหาได้อยู่ตลอด !!! ลุ้นกันสัปดาห์ต่อสัปดาห์เลยว่าจะจ่ายเงินมั๊ย !!!

ผมจะรอดูความเจริญฮวบ ๆ ของพวกคุณนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่