เดี๋ยวนี้ SPX เค้าบล็อคเบอร์ลูกค้าเป็นวัฒนธรรมองค์กรแล้วเหรอครับ

กระทู้คำถาม
เดี๋ยวนี้ SPX เค้าบล็อคเบอร์ลูกค้าเป็นวัฒนธรรมองค์กรแล้วเหรอครับ
โทรไปเป็น 10 สาย แรกๆก็สายไม่ว่าง อีกทีไม่รับสาย สุดท้าย บล็อคเบอร์กันเฉย
แค่จะตามของเฉยๆ ว่าจะมาถึงส่งกี่โมง ถามในแชท Live Agent ไป 3 รอบ
ก็ตอบเหมือนกันแทบจะลอกกันมาอย่างกับคุยกับหุ่นยนต์ ไม่ไหวมั้งครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่