ก่อนอื่นต้องขออภัยหากรบกวนนะคะ อาจจะยาวไปหน่อย
มีท่านใดเปิดร้านขายสินค้า กับทางLazada แล้วชำระเงินไม่ตรงตามกำหนดบ้างคะ
คือเราเปิดร้านกับทางLazada ปกติทางLazada จะจ่ายเงินให้กับทางร้านค้าโดยตัดรอบทุกๆ 1 สัปดาห์
ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับเงินตรงตามDue มาตลอด แต่เมื่อถึงรอบ7/1/19-13/1/19 Due จ่ายภายใน21/1-23/1/62 ยอดรวม123,481.61 บาท ทางLazadaไม่จ่ายเงินเข้าบัญชีให้ เราติดตามกับทางSupport Center มาตลอด แจ้งเลื่อนการจ่ายเงินครั้งแล้วครั้งเล่า รอๆๆๆๆๆๆ จนวันนี้ครบกำหนดครั้งล่าสุดที่ทางเจ้าหน้าที่นัดชำระ (27/2/62) ก็ยังไม่มีดำเนินการใด ๆ ติดต่อกับแผนกอิ่นก็ไม่ได้ ต้องคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เปรียบเสมือนRobot รับเรื่องไปวันๆ แย่มากๆ
เราเองก็เป็นทั้งลูกค้าและแม่ค้ากับทางLazada มานาน ยอมรับว่ายังไม่เคยมีปัญหา แต่ครั้งนี้มันคืออะไร ?
ทางshopee เราก็เปิดร้านขายเช่นกัน เมื่อเปรียบเทียบระบบการใช้งาน การติดตาม ความชัดเจนทางshopee เป๊ะมากๆ
เสียความรู้สึกกับการทำงานแย่ๆ
แล้วไม่รู้จะต้องรอ !!!! ต้องตาม!!!!! ไปจนถึงเมื่อไหร่ ถ้าเงินแค่หลักพันจะกรวดน้ำให้เลย เบื่อมากๆ
****ท่านใดพอจะมีคำแนะนำมั้ยคะ ว่าต้องตามทางไหนได้บ้างนอกจากEmail หรือโทรหาพวกcall center***
Email การติดตาม ทุกๆครั้งที่เมลและโทรเข้าไปจะได้รับการตอบกลับแบบนี้
ครั้งที่1
[Request received by Lazada TH PSC] #FN3 ร้านค้าไม่ได้รับเงิน รอบ 07 Jan 2019 - 13 Jan 2019 ยอด 123,481.61 บาท //
#FN3 ร้านค้าไม่ได้รับเงิน รอบ 07 Jan 2019 - 13 Jan 2019 ยอด 123,481.61 บาท - PSC-5367274
ขออนุญาตรับเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรบกวนร้านค้ารออีเมลแจ้งกลับจากทางเจ้าหน้าที่อีกครั้งค่ะ
ครั้งที่2
PSC-5367274 #FN3 ร้านค้าไม่ได้รับเงิน รอบ 07 Jan 2019 - 13 Jan 2019 ยอด 123,481.61 บาท //
จากการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการจ่ายพร้อมกับรอบบิล 21 Jan - 27 Jan 2019
สำหรับรอบบิลนี้ร้านค้าจะได้ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ครับ
Lazada Partner Support ขอขอบพระคุณสำหรับการติดต่อเข้ามาในครั้งนี้ครับ
ขอขอบคุณสำหรับการใช้บริการ Lazada Partner support ครับ
Jedsada
ครั้งที่3
PSC-5449822 #FN3 ร้านค้าไม่ได้รับเงิน รอบ 07 Jan 2019 - 13 Jan 2019 ยอด 123,481.61 บาท //
อ. 5 ก.พ. 10:42
จากการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการจ่ายพร้อมกับรอบบิล 4 Feb - 10 Feb 2019 สำหรับรอบบิลนี้ร้านค้าจะได้ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ครับ
ขอขอบคุณสำหรับการใช้บริการ Lazada Partner support ครับ
Jedsada
ครั้งที่4
PSC-5563702 #FN3 ร้านค้าติดตามความคืบหน้าร้านค้าแจ้งว่ายังไม่ได้รับยอดเงิน อ้างอิงคำร้อง PSC-5449822
พฤ. 21 ก.พ. 17:48 (6 วันที่ผ่านมา)
ทางลาซาด้าดำเนินการตรวจสอบ และอัพเดตข้อมูลให้ทางร้านค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านค้าจะได้รับเงินพร้อมกับนรอบ 18 Feb 2019 - 24 Feb 2019 ซึ่งทางร้านค้าจะได้รับเงิน โดยประมาณวันที่ 27 Feb 2019 ค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ
Sasiphan
Lazada Partner Support Center
หากทางคุณLazada ได้เข้ามาอ่านไม่ต้องตอบกลับด้วยคำอัตโนมัติน่าเบื่อที่ว่า
สำหรับความล่าช้าที่เกิดขึ้นกับลูกค้านั้น แอดมินได้รับทราบข้อมูลแล้วและต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด แอดมินรบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ค่ะ เลขที่คำสั่งซื้อ อีเมล์และเบอร์โทรศัพท์ที่ลูกค้าทำรายการเข้ามากับลาซาด้าอีกครั้งนะคะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
#######เบื่อฟังแล้ว ต้องการยอดเงินที่ต้องชำระ เข้าบัญชีค่ะ######
#Lazada #Lazada Partner Support Center
Lazada โกงหรือไม่ ไม่จ่ายเงินกับทางร้านค้าตามกำหนด มีท่านใดเคยประสบปัญหานี้มั้ยคะ
มีท่านใดเปิดร้านขายสินค้า กับทางLazada แล้วชำระเงินไม่ตรงตามกำหนดบ้างคะ
คือเราเปิดร้านกับทางLazada ปกติทางLazada จะจ่ายเงินให้กับทางร้านค้าโดยตัดรอบทุกๆ 1 สัปดาห์
ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับเงินตรงตามDue มาตลอด แต่เมื่อถึงรอบ7/1/19-13/1/19 Due จ่ายภายใน21/1-23/1/62 ยอดรวม123,481.61 บาท ทางLazadaไม่จ่ายเงินเข้าบัญชีให้ เราติดตามกับทางSupport Center มาตลอด แจ้งเลื่อนการจ่ายเงินครั้งแล้วครั้งเล่า รอๆๆๆๆๆๆ จนวันนี้ครบกำหนดครั้งล่าสุดที่ทางเจ้าหน้าที่นัดชำระ (27/2/62) ก็ยังไม่มีดำเนินการใด ๆ ติดต่อกับแผนกอิ่นก็ไม่ได้ ต้องคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เปรียบเสมือนRobot รับเรื่องไปวันๆ แย่มากๆ
เราเองก็เป็นทั้งลูกค้าและแม่ค้ากับทางLazada มานาน ยอมรับว่ายังไม่เคยมีปัญหา แต่ครั้งนี้มันคืออะไร ?
ทางshopee เราก็เปิดร้านขายเช่นกัน เมื่อเปรียบเทียบระบบการใช้งาน การติดตาม ความชัดเจนทางshopee เป๊ะมากๆ
เสียความรู้สึกกับการทำงานแย่ๆ แล้วไม่รู้จะต้องรอ !!!! ต้องตาม!!!!! ไปจนถึงเมื่อไหร่ ถ้าเงินแค่หลักพันจะกรวดน้ำให้เลย เบื่อมากๆ
****ท่านใดพอจะมีคำแนะนำมั้ยคะ ว่าต้องตามทางไหนได้บ้างนอกจากEmail หรือโทรหาพวกcall center***
Email การติดตาม ทุกๆครั้งที่เมลและโทรเข้าไปจะได้รับการตอบกลับแบบนี้
ครั้งที่1
[Request received by Lazada TH PSC] #FN3 ร้านค้าไม่ได้รับเงิน รอบ 07 Jan 2019 - 13 Jan 2019 ยอด 123,481.61 บาท //
#FN3 ร้านค้าไม่ได้รับเงิน รอบ 07 Jan 2019 - 13 Jan 2019 ยอด 123,481.61 บาท - PSC-5367274
ขออนุญาตรับเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรบกวนร้านค้ารออีเมลแจ้งกลับจากทางเจ้าหน้าที่อีกครั้งค่ะ
ครั้งที่2
PSC-5367274 #FN3 ร้านค้าไม่ได้รับเงิน รอบ 07 Jan 2019 - 13 Jan 2019 ยอด 123,481.61 บาท //
จากการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการจ่ายพร้อมกับรอบบิล 21 Jan - 27 Jan 2019 สำหรับรอบบิลนี้ร้านค้าจะได้ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ครับ
Lazada Partner Support ขอขอบพระคุณสำหรับการติดต่อเข้ามาในครั้งนี้ครับ
ขอขอบคุณสำหรับการใช้บริการ Lazada Partner support ครับ
Jedsada
ครั้งที่3
PSC-5449822 #FN3 ร้านค้าไม่ได้รับเงิน รอบ 07 Jan 2019 - 13 Jan 2019 ยอด 123,481.61 บาท //
อ. 5 ก.พ. 10:42
จากการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการจ่ายพร้อมกับรอบบิล 4 Feb - 10 Feb 2019 สำหรับรอบบิลนี้ร้านค้าจะได้ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ครับ
ขอขอบคุณสำหรับการใช้บริการ Lazada Partner support ครับ
Jedsada
ครั้งที่4
PSC-5563702 #FN3 ร้านค้าติดตามความคืบหน้าร้านค้าแจ้งว่ายังไม่ได้รับยอดเงิน อ้างอิงคำร้อง PSC-5449822
พฤ. 21 ก.พ. 17:48 (6 วันที่ผ่านมา)
ทางลาซาด้าดำเนินการตรวจสอบ และอัพเดตข้อมูลให้ทางร้านค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านค้าจะได้รับเงินพร้อมกับนรอบ 18 Feb 2019 - 24 Feb 2019 ซึ่งทางร้านค้าจะได้รับเงิน โดยประมาณวันที่ 27 Feb 2019 ค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ
Sasiphan
Lazada Partner Support Center
หากทางคุณLazada ได้เข้ามาอ่านไม่ต้องตอบกลับด้วยคำอัตโนมัติน่าเบื่อที่ว่า
สำหรับความล่าช้าที่เกิดขึ้นกับลูกค้านั้น แอดมินได้รับทราบข้อมูลแล้วและต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด แอดมินรบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ค่ะ เลขที่คำสั่งซื้อ อีเมล์และเบอร์โทรศัพท์ที่ลูกค้าทำรายการเข้ามากับลาซาด้าอีกครั้งนะคะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
#######เบื่อฟังแล้ว ต้องการยอดเงินที่ต้องชำระ เข้าบัญชีค่ะ######
#Lazada #Lazada Partner Support Center