เราสามารถแจ้งความ Lazada ยักยอกทรัพย์กรณีไม่จ่ายเงินให้ร้านค้าและยื้อเวลาการจ่ายเงินได้ไหมคะ(มีหลักฐาน)

ดิฉันเป็นคู่ค้า(ผู้ขาย)อยู่กับ LAZADA (ไม่ต้องปกปิดชื่อย่อใด ๆ) โดยทำเป็นระบบ COD ไม่ได้ส่งสินค้าเข้า Stock ของ LAZADA ใช้วิธี Pick up (หมายถึงเมื่อมีลูกค้าใน LAZADA กดซื้อทางร้านกดรับ order และปริ้นใบปะหน้าระบบจะส่งไปให้ Kerry เข้ามารับสินค้าที่ร้านของดิฉันโดยดิฉันไม่ต้องเดินทางไปส่งด้วยตนเอง)

ดิฉันเป็นคู่ค้า(ผู้ขาย)อยู่กับ LAZADA (ไม่ต้องปกปิดชื่อย่อใด ๆ) โดยทำเป็นระบบ COD ไม่ได้ส่งสินค้าเข้า Stock ของ LAZADA ใช้วิธี Pick up (หมายถึงเมื่อมีลูกค้าใน LAZADA กดซื้อทางร้านกดรับ order และปริ้นใบปะหน้าระบบจะส่งไปให้ Kerry เข้ามารับสินค้าที่ร้านของดิฉันโดยดิฉันไม่ต้องเดินทางไปส่งด้วยตนเอง)

ตัวละครหลัก ๆ กับเหตุการณ์นี้มี 3 ส่วน 1.ดิฉัน(คู่ค้า/ร้านค้า) 2.LAZADA 3.Kerry

ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ 1.ไม่ได้รับเงินจาก LAZADA
                        2.ได้รับแต่การโกหกพูดกลับไปกลับมาของเจ้าหน้าที่ที่ตอบ PSC (PSC-สำหรับผู้ขายใน LAZADA จะเข้าใจว่า PSC คืออะไรส่วนท่านอื่นอ่านผ่าน ๆ ก็พอค่ะ)

ไล่ Time line กันเลยนะคะ เนื่องด้วยดิฉันไม่สามารถลงรูปได้จึงส่งเป็นลิงค์หลักฐานแทนค่ะ
http://s1178.photobucket.com/user/PooLuTH/lazada%20cheater%202018/story

หากท่านที่อ่านหลักฐานทั้งหมดแล้ว จะทราบว่าการทำงานของ lazada ไม่มีความจริงใจกับร้านค้าแต่อย่างใดเลย psc ที่เปิดไปเหมือนไร้ความหมาย ทิ้งเวลาให้ร้านค้ารอไปเรื่อย ๆ จนป่านนี้ เรายังไม่ได้เงินคืนเลย เราเกรงว่าจะหมดอายุความเรื่องยักยอกทรัพย์

คำถามที่ 1.อายุความนับจากวันไหนคะ คือนับจากวันที่ 13 เมษายน ที่เป็นการได้รับ order หรือ 25 พ.ค. ที่เค้าบอกจะจ่ายเงินให้รอบแรกหรือ 21 กันยายน ที่ lazada แจ้งใน inbox เพจของ lazada ตอนนี้งงมากค่ะ

คำถามที่ 2.เราเอาผิดกับใครได้บ้าง สายสมาผู้รับสินค้า เคอรี่ lazada บริษัทใหญ่ รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่มีชื่อลงท้ายใน e-mail เช่น kanya ด้วยคะ

ไม่รู้จะไปทางไหนแล้วค่ะทวงเงินจนไม่รู้จะทวงอย่างไรแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่