เนื่องด้วยสั่งของจาก power buy แล้วเลื่อนการส่ง 3 ครั้ง โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า เราต้องโทรไปตามเองถึงจะรู้ว่าของเราไม่ได้ เราจึงแจ้งยกเลิก
โทรติดครั้งแรก (ซึ่งรอสายราวๆครึ่งชั่วโมง พนักงานบอกจะยกเลิกให้) เราไม่ค่อยแน่ใจจึงโทรตาม ปรากฏว่ายังไม่ได้ทำเรื่องให้เรา พอแฟนเราโทรไปบ้าง เนื่องจากผลัดกันกันโทรเพราะโทรติดยาก พนักงานที่รับสายก็บอกว่าหาเลข order ไม่เจอถ้าเจอแล้วจะติดต่อกลับตามเบอร์ที่ให้ไป พร้อมทั้งบอกว่าเป็นพนักงานใหม่หาเลขไม่เจอค่ะ เอิ่ม.. ก่อนทำงานไม่ได้รับการเทรนเหรอคะ หาไม่เจอก็หนี ปรากฏว่าก็รอเก้ออีก
พอโทรไปอีกครั้ง พนักงานแจ้งว่า ยังไม่มีการยกเลิกนะคะ จะรีบดำเนินการให้เลย ซึ่งจะส่งอีเมลล์ยืนยันภายใน 14วัน (นับจากวันนี้นะ)
สรุป เราโทรไปตามเพราะเราไม่ได้เมลล์ ก็ติดต่อ call center ไม่ได้เลย ทั้งโพสถามหน้าเฟส power buy ก็แล้ว เหมือนระบบอัตโนมัติแค่มาตอบเราเท่านั้น
ใน inbox เราทักไป ก็อ่านแต่ไม่ตอบเรา
ผู้บริหารจะรู้มั้ยคะ ว่าเละเทะขนาดนี้
Power buy ทิ้งลูกค้า ให้คำตอบไม่ได้ รับปากแล้วไม่ติดต่อกลับ เงินไม่ได้คืน ทำยังไงดีคะ
โทรติดครั้งแรก (ซึ่งรอสายราวๆครึ่งชั่วโมง พนักงานบอกจะยกเลิกให้) เราไม่ค่อยแน่ใจจึงโทรตาม ปรากฏว่ายังไม่ได้ทำเรื่องให้เรา พอแฟนเราโทรไปบ้าง เนื่องจากผลัดกันกันโทรเพราะโทรติดยาก พนักงานที่รับสายก็บอกว่าหาเลข order ไม่เจอถ้าเจอแล้วจะติดต่อกลับตามเบอร์ที่ให้ไป พร้อมทั้งบอกว่าเป็นพนักงานใหม่หาเลขไม่เจอค่ะ เอิ่ม.. ก่อนทำงานไม่ได้รับการเทรนเหรอคะ หาไม่เจอก็หนี ปรากฏว่าก็รอเก้ออีก
พอโทรไปอีกครั้ง พนักงานแจ้งว่า ยังไม่มีการยกเลิกนะคะ จะรีบดำเนินการให้เลย ซึ่งจะส่งอีเมลล์ยืนยันภายใน 14วัน (นับจากวันนี้นะ)
สรุป เราโทรไปตามเพราะเราไม่ได้เมลล์ ก็ติดต่อ call center ไม่ได้เลย ทั้งโพสถามหน้าเฟส power buy ก็แล้ว เหมือนระบบอัตโนมัติแค่มาตอบเราเท่านั้น
ใน inbox เราทักไป ก็อ่านแต่ไม่ตอบเรา
ผู้บริหารจะรู้มั้ยคะ ว่าเละเทะขนาดนี้