อยากร้องเรียน Power buy ระบบการทำงานห่วยแตกมาก
เรื่องเริ่มจากที่สั่งพัดลม 2 ตัวที่ Power Buy สาขาcentral พระราม3
พนักงานบอกว่ามีของพร้อมส่ง นัดส่งของเรียบร้อย ชำระด้วยบัตรเครดิตหักยอดเงินเรียบร้อย
พอวันจะส่ง พัดลมตัวนึงกลับบอกไม่มีของ และบอกว่าไม่รู้ว่าของจะมาเมื่อไหร่
เลยจะขอยกเลิกตัวที่บอกไม่มีของ เพราะไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน
จะขอเงินคืน พนักงานกลับบอกว่าจะต้องเดินทางเข้ามาทำเรื่องขอคืนเงินเอง ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า
ทางคุณยืนยันว่ามีของ แต่พอวันส่งบอกไม่มี แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคนะ
ถ้ารู้ว่าไม่มีของ คงไม่ซื้อและนัดจัดส่ง
ขอย้ำว่าเป็นความผิดของ Power buy แต่กลับต้องให้ผู้ซื้อต้องมาลำบากดำเนินเรื่องการขอเงินคืนเอง
พนักงานตอบคำถามได้แย่มากปัดความรับผิดชอบ
นี่คือระบบและการบริการที่เป็นมาตรฐาน(ห่วยแตก)ของ Power Buy หรือไม่? กรุณาตอบด้วย
ร้องเรียน Power Buy ได้ที่ไหนบ้าง
เรื่องเริ่มจากที่สั่งพัดลม 2 ตัวที่ Power Buy สาขาcentral พระราม3
พนักงานบอกว่ามีของพร้อมส่ง นัดส่งของเรียบร้อย ชำระด้วยบัตรเครดิตหักยอดเงินเรียบร้อย
พอวันจะส่ง พัดลมตัวนึงกลับบอกไม่มีของ และบอกว่าไม่รู้ว่าของจะมาเมื่อไหร่
เลยจะขอยกเลิกตัวที่บอกไม่มีของ เพราะไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน
จะขอเงินคืน พนักงานกลับบอกว่าจะต้องเดินทางเข้ามาทำเรื่องขอคืนเงินเอง ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า
ทางคุณยืนยันว่ามีของ แต่พอวันส่งบอกไม่มี แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคนะ
ถ้ารู้ว่าไม่มีของ คงไม่ซื้อและนัดจัดส่ง
ขอย้ำว่าเป็นความผิดของ Power buy แต่กลับต้องให้ผู้ซื้อต้องมาลำบากดำเนินเรื่องการขอเงินคืนเอง
พนักงานตอบคำถามได้แย่มากปัดความรับผิดชอบ
นี่คือระบบและการบริการที่เป็นมาตรฐาน(ห่วยแตก)ของ Power Buy หรือไม่? กรุณาตอบด้วย