ร้องเรียน Power Buy ได้ที่ไหนบ้าง

อยากร้องเรียน Power buy ระบบการทำงานห่วยแตกมาก
เรื่องเริ่มจากที่สั่งพัดลม 2 ตัวที่ Power Buy สาขาcentral พระราม3
พนักงานบอกว่ามีของพร้อมส่ง นัดส่งของเรียบร้อย ชำระด้วยบัตรเครดิตหักยอดเงินเรียบร้อย

พอวันจะส่ง พัดลมตัวนึงกลับบอกไม่มีของ และบอกว่าไม่รู้ว่าของจะมาเมื่อไหร่

เลยจะขอยกเลิกตัวที่บอกไม่มีของ เพราะไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน

จะขอเงินคืน พนักงานกลับบอกว่าจะต้องเดินทางเข้ามาทำเรื่องขอคืนเงินเอง ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า

ทางคุณยืนยันว่ามีของ แต่พอวันส่งบอกไม่มี แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคนะ
ถ้ารู้ว่าไม่มีของ คงไม่ซื้อและนัดจัดส่ง

ขอย้ำว่าเป็นความผิดของ Power buy แต่กลับต้องให้ผู้ซื้อต้องมาลำบากดำเนินเรื่องการขอเงินคืนเอง

พนักงานตอบคำถามได้แย่มากปัดความรับผิดชอบ

นี่คือระบบและการบริการที่เป็นมาตรฐาน(ห่วยแตก)ของ Power Buy หรือไม่? กรุณาตอบด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่