ซึ้งเลยกับการบริการหลังการขายของ Power Buy

กระทู้สนทนา
......เนื่องด้วย จขกท. ได้ตัดสินใจซื้อ TV ราคาหลักหมื่นจาก Power buy ตอนต้นเดือน พ.ย. 2021 ตอนจะซื้อ แนะนำดีมาก บริการดี เลยตัดสินใจซื้อ 

......วันรุ่งขึ้นมีเจ้าหน้าที่มาส่งของ (ตอนมาส่งดูรีบ ๆ เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร) เราก็ตรวจดูเบื้องต้น Test ภาพ เสียง สัญญาณ โอเคดี ไม่มีปัญหา เราก็เลยเซ็นรับ

......ต่อมา ประมาณ กลางเดือน เราได้เช็ดทำความสะอาด แล้วเจอ!!! ลายเส้นบนหน้าจอ ยาวประมาณ 3 cm. ซึ่งมองแทบไม่เห็น
      ตอนแรก จขกท. นึกว่าเป็นเส้นขนจากผ้าที่เช็ด ปรากฎว่าหน้าจอเป็นรอย เพราะเอามือลูบแล้วรอยสะดุด เลยโทรแจ้งทาง Call center ในวันเสาร์ 
      เจ้าหน้าที่รับเรื่องและบอกจะประสานงานให้ศุนย์บริการเข้ามาดูภายใน 3 วันทำการ 
      เราก็รอจนวันพฤหัสยังไม่มีเจ้าหน้าที่ที่ไหนติดต่อมา เราเลยโทรไปยัง Call Center ของ Power Buy
      !!ปรากฎว่า Call center แจ้งว่า ทาง Power Buy ส่งเลขที่สินค้าผิด!!!! ให้เจ้าของผลิตภัณฑ์ตั้งแต่วันจันทร์ และยังไม่มีการส่งแก้ไข
      แล้วไม่โทรแจ้งลูกค้าเลย ทำให้เราเสียเวลาไป 3 วันทำการฟรี ๆ อันนี้คือซึ้งที่ 1
      วันนี้เจ้าหน้าที่ของผลิตภัณฑ์เข้ามาดู แล้วแจ้งว่าเป็นรอยที่เกิดจากการขนส่งของ Power Buy เราเลยต่อสายคุยกับ Call Center อีกครั้งโดยที่ทั้งเรา
      และช่างของเจ้าของผลิตภัณฑ์ พยายามอธิบายแล้วว่ารอยเกิดจากการขนส่งของ Power Buy
      Call Center พูดคำเดียวเลยว่า ลูกค้าเซ็นรับของแล้ว อยู่นอกการรับประกันของ Power Buy  อันนี้ซึ้งที่ 2

......จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นสรุปได้ว่า เราผิดเอง
       1. ผิดที่ซื้อของกับ Power Buy
       2. ผิดที่ตรวจสินค้าไม่ละเอียด

......ต่อไปจะไม่ซื้อของกับ Power Buy อีกตลอดไป และขอให้เรื่องของเรา เป็นข้อเตือนใจของเพื่อน ๆ ที่คิดจะซื้อของกับทุกที่
      ว่าต้องเช็คของให้เรียบร้อยก่อนเซ็นรับทุกครั้ง เพราะไม่อย่างนั้นแล้ว จะไม่สามารถถามหาความรับผิดชอบจากไหนได้เลย......
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่