Kerry ทำไมถึงบริการแย่แบบนี้

อยากทราบว่าทำไม kerry ถึงบริการแย่มากค่ะ
เนื่องจากเมื่อวาน (27/03/63) ทางบ้านได้ไปสอบถามว่าจะส่งของกินมาให้เราที่กรุงเทพ
แล้วจะมาถึงในวันเสาร์หรือเปล่า ทาง kerry ก็ยืนยันว่า
เราจะได้รับในวันเสาร์แน่นอน ทางบ้านจึงตัดสินใจส่งมา
วันนี้ (28/03/63) เราก็รอโทรศัพท์ทั้งวัน เข้าไปเช็คในระบบ ก็เห็นว่าของมาถึงแล้วตั้งแต่เช้า 
ถามน้องพอใจก็บอกว่า เราจะได้รับของภายในวันนี้แน่นอน
และเราก็สอบถามเข้าไปหลายรอบได้คำตอบเดียวกันคือ
อยู่ระหว่างดำเนินการ และจะจัดส่งเราภายในวันนี้
เรารอจน 6 โมงเย็น และได้สอบถามไปอีกครั้ง รอบนี้ เจ้าหน้าที่กลับบอกว่า
จัดส่งให้ไม่ทันในวันนี้  เนื่องจากสินค้ามีจำนวนมาก จะส่งในวันจันทร์ ซึ่งมันล่าช้าไปถึง 3 วัน
อย่างนี้แล้วเราเสียหาย เพราะของที่ส่งมาเป็นของกินซึ่งมันบูดแน่นอนถ้าเราไม่ได้รับในวันเสาร์
แต่เราเน้นว่า เราสอบถามกับทาง kerry แล้วว่าส่งได้ไหม ถึงทันไหม เขาก็ยืนยันว่าส่งได้ และถึงทันกำหนด
แล้วแบบนี้ kerry จะรับผิดชอบยังไงค่ะ 
เราเสียความรู้สึกมาก  ๆ กับบริการในครั้งนี้ จะจำไว้ว่าอย่าไปใช้บริการ kerry อีก

ขอให้ทาง kerry แสดงความรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นนี้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่