AIS Mobile Care ให้ข้อมูลผิดพลาดและเอาเปรียบผู้บริโภค

เนื่องจากทางเราได้มีการซื้อ Iphone 11 pro max ที่สาขา
และทางพนักงาน AIS ได้แนะนำประกัน AIS Mobile Care มา
ซึ่งรายละเอียดที่ พนง. แจ้ง คือ
----------------------------------------
* จอแตกซ่อมให้ ในราคาพิเศษ
* เครื่องพัง ตกน้ำ เปลี่ยนได้ในราคาพิเศษ
* เครื่องหาก เปลี่ยนได้ในราคาพิเศษ
----------------------------------------
ซึ่งเราได้สอบถามเพิ่มเติมเพื่อความแน่ใจไปว่า
เรา : จอแตกก็ซ่อมให้ในราคาพิเศษเหรอคะ
พนง. :  ใช่ค่ะ
เรา : แล้วเปลี่ยนเครื่องทดแทนนี่ได้เครื่องใหม่แกะกล่องเลยไหมคะ
พนง. : ใช่ค่ะ
----------------------------------------
ได้ยินดังนี้และเห็นราคาไม่แพงมาก ตรงตามเงื่อนไขที่เราต้องการ จึงตกลงทำ รายปี ไป 2 เครื่อง
แต่พอลองมาหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ทและพันทิปดู ปรากฏว่า
  ** การเปลี่ยนเครื่องทดแทนได้เครื่อง Refurbished ไม่ใช่เครื่องใหม่แกะกล่อง
  ** จอแตกไม่ได้มีการซ่อมใดๆ บังคับเปลี่ยนเครื่องอย่างเดียง และเป็นเครื่อง  Refurbished

ซึ่งจากเงื่อนไขที่ว่ามา เราไม่โอเคค่ะ และจากวันที่ซื้อประกันมาก็ยังไม่ครบเดือน
จึงรีบติดต่อเพื่อทำการยกเลิก ปรากฏว่า ยกเลิกได้ แต่ไม่สามารถคืนเงินได้ และการคุ้มครองสิ้นสุดทันที
ตลกมากค่ะ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพยังสามารถยกเลิกได้ภายใน 30 วัน แต่นี่คืออะไรคะ เอาเปรียบผู้บริโภคมากค่ะ
ทำแบบนี้ก็ได้หรอคะ  ทั้งที่ พนง.  ให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง

หลังจากนี้ทางเราจะทำการร้องเรียนไปทาง คปภ. อีกครั้งค่ะ
ใครที่คิดจะทำบอกเลย ยอมเสียแพงไปเอา Apple Care ดีกว่าค่ะ
อย่าเชื่อใจบริการใดๆของดีลเลอร์ AIS เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่