AIS Mobile Care

กระทู้คำถาม
เมื่อปีที่แล้วเราซื้อเครื่องใหม่พร้อมกับ promotion Hot deal 499 และสมัครและจ่ายเงินAIS mobile care วันนั้นด้วยเลย เมื่อใกล้ครบ1ปี(16 ก.พ. 62) เราตั้งใจจะไม่ต่อสัญญา mobile care

วันที่ 7 มีข้อความส่งมาให้กด *567*0# เพื่อยกเลิก

เรากดตามนั้นทันที

3เดือนต่อมามีจดหมายแจ้งยอดหนี้ให้เราไปจ่ายภายใน 15 วัน

เมื่อเช้า โทรไปถามว่าทำไมกดยกเลิกแล้วจะมาเก็บเงินอีกได้ยังไง

Call center: ถามว่าได้รับข้อความยืนยันมั้ยคะ

เราบอกว่าไม่มี หน้าจอมันขึ้นเป็น pop-up ขึ้นมาเฉยๆ

Call center: บอกว่าการยกเลิกไม่สมบูรณ์

หลังจากนั้นได้คุยกับหัวหน้าของทาง mobile care ก็บอกว่าไม่สมบูรณ์ เราบอกว่าเราไม่ทราบว่าการยกเลิกจะสมบูรณ์เมื่อได้รับข้อความยืนยัน ต้องขออภัยยังไงลูกค้าก็ต้องจ่าย(ค่าประกันที่เราไม่ได้ซื้อ)

คำถามข้อที่ 1. การยกเลิกจะสมบูรณ์เมื่อได้รับข้อความยืนยัน แล้วถ้าไม่ได้รับข้อความยืนยันว่าบริการนี้ได้ดำเนินต่อไป การส่งจดหมายมาเรียกเก็บเงินกับลูกค้าแบบนี้ ถูกต้องแล้วใช่มั้ย (ถ้าจะยกเลิกต้องให้ทาง AIS บอก แต่ถ้า AIS จะเก็บเงินต่อ ไม่ต้องแจ้งลูกค้าเลยเหรอคะ)

คำถามข้อที่ 2.

บริการนี้เป็นบริการคล้ายๆประกัน ต้องจ่ายเบี้ยประกันก่อนแล้วถึงจะไม่รับสิทธิ์ในการเคลมในกรณีมือถือของคุณเสียหาย กรณีนี้เรายกเลิกและไม่ไปจ่ายเบี้ยตัวนี้ล่วงหน้าแปลว่าเราตั้งใจจะไม่ซื้อประกันตัวนี้ Mobile Care ไม่ต้องมาคุ้มครองโทรศัพท์เราเลย แบบนี้เราจะ
เป็นหนี้ AIS Mobile care ได้ยังไงคะ?
    ขัดใจในมุมของบัญชีนะ สินค้าและบริการยังไม่ได้ส่งมอบ ยังไม่ได้ให้บริการแปลว่ารายได้ของ AIS ยังไม่มี แล้วจะมีลูกหนี้ได้ไง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก
เจ้าของข้อความแจ้งลบค่ะ

ความคิดเห็นนี้ได้ถูก ppantip.com ลบออกไปจากระบบแล้ว หากเนื้อหาที่ถูกลบยังคงถูกนำไปแสดงใน application หรือเว็บไซต์ใดๆ
ทาง ppantip.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆด้วย การดำเนินการทางกฎหมายกรุณาติดต่อผู้พัฒนา application หรือเว็บไซต์นั้นๆโดยตรงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่