หลายคนอาจรู้แล้ว แต่หลายคนยังไม่รู้
1. เซลหน้าช็อปจะบอกว่า เครื่องแตก พัง หาย รับเครื่องใหม่จ่าย 25% ความจริงแล้วไม่ใช่เครื่องใหม่ แต่เป็นเครื่อง Refurbished ซึ่งจะไม่ใช่เครื่องมือ 1 ใหม่แกะกล่องอย่างที่เซลพูด แต่จะเป็นเครื่องที่ถูกตีกลับเพื่อซ่อมแซมหรือปรับปรุง และได้รับการตรวจสอบคุณภาพจากแบรนด์แล้วอีกครั้ง และบางเครื่องอาจมีร่องรอยการใช้งาน
2. คุ้มครองหน้าจอ ถ้าหน้าจอแตกซ่อมฟรี แต่ถ้าหน้าจอแตกและมีส่วนอื่นๆ ที่นอกเหนือจากหน้าจอเสียหายด้วย จะไม่เข้าเงื่อนไขการซ่อม จะต้องเปลี่ยนเครื่องเท่านั้น ซึ่งก็จะได้รับเป็นเครื่อง Refurbished เช่นกัน
3. คนที่สมัครไปแล้วสามารถโทรไปยกเลิกได้ แจ้งผ่าน Call Center โทร. 098-585-1175. ทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น. (โทรฟรีในเครือข่าย AIS)
ใครมีอะไรเพิ่มเติม คอมเมนต์ได้นะครับ
เรื่องที่ต้องรู้ก่อนสมัคร AIS Care +
1. เซลหน้าช็อปจะบอกว่า เครื่องแตก พัง หาย รับเครื่องใหม่จ่าย 25% ความจริงแล้วไม่ใช่เครื่องใหม่ แต่เป็นเครื่อง Refurbished ซึ่งจะไม่ใช่เครื่องมือ 1 ใหม่แกะกล่องอย่างที่เซลพูด แต่จะเป็นเครื่องที่ถูกตีกลับเพื่อซ่อมแซมหรือปรับปรุง และได้รับการตรวจสอบคุณภาพจากแบรนด์แล้วอีกครั้ง และบางเครื่องอาจมีร่องรอยการใช้งาน
2. คุ้มครองหน้าจอ ถ้าหน้าจอแตกซ่อมฟรี แต่ถ้าหน้าจอแตกและมีส่วนอื่นๆ ที่นอกเหนือจากหน้าจอเสียหายด้วย จะไม่เข้าเงื่อนไขการซ่อม จะต้องเปลี่ยนเครื่องเท่านั้น ซึ่งก็จะได้รับเป็นเครื่อง Refurbished เช่นกัน
3. คนที่สมัครไปแล้วสามารถโทรไปยกเลิกได้ แจ้งผ่าน Call Center โทร. 098-585-1175. ทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น. (โทรฟรีในเครือข่าย AIS)
ใครมีอะไรเพิ่มเติม คอมเมนต์ได้นะครับ