ใครเคยเจอปัญหากับธนาคารนี้บ้าง

วันนี้ไป ธนาคารมา ที่จริงก็ต้องไปทุกวันอยู่แล้ว บังเอิญไม่สิเกือบทุกครั้งที่เจอปัญหาแบบนี้
เคยไหม เวลาเรากดบัตรคิว แล้ว คนที่มาหลังเรา กดบัตรทีหลังอีก ได้คิวก่อนเรา
ที่จริงการสร้างบัตรคิวก็เหมือนกับการเข้าแถวยืนซื้อของหรือบริการก่อนใครมาก่อนก็ได้ซื้อก่อนหรือใช้บริการก่อน
แล้วถ้าท่าเจอเหตุการณ์แบบนี้ละ ยืนซื้อของอยู่ดีๆ มีคนมาแซงคิวเฉย แซง1 แซง2 แซง3. แล้วจะสร้างคิวไว้ทำไมละจริงไหม

เหมือนกันเลยครับกับธนาคารนี้ ผมไปได้คิวลำดับที่ 10 ยอมรับได้ครับนั่งรอ อยู่ คนมาหลังผมได้คิวก่อนผมอีก อ้าว แซงคิวเป็น 10คิวเลยได้ใช้บริการก่อนเฉยเลย ป้านั่งข้างๆสงสัยถามผม ทำไมเค้าได้ก่อนป้าละ. “พวกเค้าเหล่านั้นเป็นลูกค้า VIP มีสิทธิพิเศษ ใครก็ตามที่ฝากเงินเกิน 1,000,000.00(หนึ่งล้านบาท)ใช้สิทธิพิเศษ มาหลังได้คิวก่อน ขึ้นต้นบัตรคิว F00xx. “ ต่อๆ วันนั้นโดนลูกค้าสิทธิพิเศษไป3คิว เราก็นั่งรอต่อไป โทรไปร้องเรียนด้วย 1558
ได้ความว่าตามที่แจ้งเลย. ลูกค้า VIP. บางคนที่เค้าไม่รู้ก็นั่งรอพลางหยิบบัตรคิวมาตั้งคำถามในใจ “ทำไมเค้ามาทีหลังได้เรียก่อนหว่าาา”
 
จริงๆการสร้างคิวลูกค้า VIP ผมจะไม่มีปัญหาเลย ถ้ามีช่อง VIP แบ่งแยกเรียบร้อย ถือว่าแยกกันไปเลยช่องคนรวยคนจน อันนี้รับได้
แต่นี้มันดันมาแทรกคิวปกติที่เรานั่งรอยู่นี้สิ เหมือนเป็นการบ่งบอกอะไรบางอย่างป่าว หรือผม คิดมากไป
หรือสิง่ที่ผมคิดธนาคารคงคิดหรือป่าวไม่รู้ ใครมีฐานะดีให้สิทธิ์ก่อนส่วนคนฐานะน้อยๆที่มีเงินฝากไม่ถึงหนึ่งล้านบาทนั่งรอรับชะตากรรม
รอคิวไปแบบนี้ใช่เหรอ

ไปหลายธนาคารก็ยังไม่เคยเจอคิวแบบนี้หรือว่ามีธนาคารอื่นด้วยเพื่อนๆถ้ารู้ถ้ามีก็พิมพ์บอกด้านล่างด้วยนะครับ

ปล.ผมไม่ได้มีปัญหากับคนรวยๆนะครับออกตัวก่อน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่