ใครเคยใช้บริการธนาคารกสิกรไทย แล้วโดนพวก wisdom แซงคิวไหม

วันนี้ไปใช้บริการก่อนหน้ามีอยู่ 2 คิวแต่รอมาแล้วครึ่งชั่วโมง เลยร้องเรียนไปที่สาขาสาขาสาขาแจ้งว่ามีคิววิสดอมก่อนหน้า คืออยากจะบอกว่าจะไม่ใช้ธนาคารนี้ก็เพราะแบบนี้แหละ เข้าใจนะว่าสิทธิพิเศษต้องเยอะกว่าแต่ทำไมคุณไม่ไปเปิดเคาน์เตอร์ให้มันเป็นด่วนพิเศษเฉพาะ wisdom ทำไมต้องเอามารวมกับคนลูกค้าปกติ เสียเวลายิ้ม บอกได้เลยนะในฐานะคนทั่วไปถ้าทำแบบนี้ยินดีด้วยจะไม่เหลือใครเลยที่ใช้บริการนอกจากลูกค้า VIP บ๊ายบายไปธนาคารอื่นดีกว่า
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 58
อันดับแรกปรับ Mindset คุณก่อนนะครับ ถึงเปลี่ยนธนาคารยังไงคุณก็โดนพวกนี้แซงคิว เพราะกลุ่มลูกค้าพวกนี้สร้างกำไรให้ธนาคารครับ

เคยได้ยินกฏการตลาด 80-20 มั๊ยครับ ลูกค้าส่วนใหญ่ (80%) จะสร้างผลกำไรให้บริษัทแค่ 20% แต่ลูกค้ากลุ่มย่อยที่รวย (20%) จะสร้างกำไรให้บริษัท 80% ดังนั้นธนาคารเขาเป็นเอกชน เขาก็ต้องการกำไร ดังนั้นเขาถึงเลือกดูแลลูกค้ากลุ่ม Wealth ก่อนนะครับ (อันนี้ต้องทำใจ)

ถึงคุณจะเปลี่ยนไปธนาคารอื่นๆ ก็โดนกลุ่มลูกค้า Wealth นี้แซง คิดกลับกันถ้าคุณฝากเงินกับเขาให้ถึงยอด คุณก็จะได้รับบริการก่อนเช่นกันครับ
SCB ก็มี SCB Private (50 ล้าน) / SCB First (10 ล้าน) / SCB Prime (2 ล้าน)
KBANK ก็มี KBANK Wisdom (10 ล้าน)
BBL ก็มี BBL Infinite (10 ล้าน) / BBL Exclusive (3 ล้าน)
KTB ก็มี KTB Precious Plus Infinite (50 ล้าน) / KTB Precious Plus Signature (10 ล้าน)
Krungsri ก็มี Krungsri Private Banking (50 ล้าน) / Krungsri Exclusive (5 ล้าน)
TTB ก็มี TTB Reserve Infinite (30 ล้าน) / TTB Reserve Signature (5 ล้าน)
UOB ก็มี UOB Privilege Reserve (50 ล้าน) / UOB Privilege Banking (10 ล้าน)
CIMB ก็มี CIMB Preferred (3 ล้าน)
Citibank ก็มี Citigold (5 ล้าน)
GSB (ออมสิน) ก็มี GSB World Elite (50 ล้าน) / GSB Prestige (10 ล้าน)

ธนาคารที่ไม่เคยเห็นว่ามี Wealth Banking (แนะนำให้คุณใช้บริการนะครับ จะได้ไม่โดนลูกค้า Wealth แซงคิว)
LHBANK (ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์)
ICBC
BOC (ธนาคารแห่งประเทศจีน)
KKP (เกียรตินาคิน)
GHB (ธนาคารอาคารสงเคราะห์)
BAAC (ธนาคารเพื่อการเกษตร)
TRC (ธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย)
TISCO (รู้ว่ามี Wealth Bank แต่ว่า ไม่มีสิทธิ์แซงคิวนะครับ มีแค่สิทธิ์ได้รับเอกสิทธิ์ทางแบงค์นิดหน่อย)
ความคิดเห็นที่ 3
เปิด counter เพิ่มให้ Wisdom คนทำงานก็หายไปคนนึง ทำให้คุณอาจจะรอนานกว่าเดิมอีกนะครับ คนใช้ wisdom ไม่ได้มีมาทั้งวันนะ
ความคิดเห็นที่ 31
ถ้าบ่นการโดนแซงคิวจาก vip ที่งานทะเบียนราษฎร์ของอำเภอ ผมสนับสนุนความเห็นของ จขกท. เต็มที่เลยครับ
แต่กรณีนี้ผมเห็นต่าง ธนาคารคือองค์กรแสวงหากำไร ไม่ใช่องค์กรราชการหรือองค์กรสาธารณะกุศลครับ
  การเรียกร้องสิทธิควรคำนึงถึงบริบทด้วย ไม่ใช่เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล
ความคิดเห็นที่ 8
ทุกช่องคือช่องวิสดอม ที้มห้คนทั่วไปใช้ เมื่อว่าง
ความคิดเห็นที่ 12
เปลี่ยนตัวเองง่ายกว่า
คุณต้องยอมรับสภาพนั่นแหละ
หาหนทางทางการเงินที่คล่องตัว
ปรับพฤติกรรม มาใช้แอ้ฟมากขึ้น
ติดต่อธนาคารจริงๆให้น้อยลง
หรือคอยสอดส่องว่าสาขาไหนคนน้อยบริการได้ไว
วิสดอม เขาไม่ได้มาง่ายๆเหมือนกันนะ
ต้องถูกล่อหลอกทำโน่นทำนี่ กำไรบ้าง
ขาดทุนบ้าง ไม่ใช่ว่ามีเงินอย่างเดียว
ยุคนี้ธนาคารต้องการเงินฝากเฉยๆน้อยมาก
กำไรของธนาคารลดลงเพราะเทคโนโลยี
ลองพวกออมสิน ธกส สิ
น่าจะช้ากว่าพวกมีวิสดอมมากมาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่