ระบบการบริหารจัดการแย่มาก สาขาบางครุ
พาหลานไปเปิดบัญชี รอคิวไม่กี่คิว มีจนท.เดินมาสอบถามเรื่องเปิดบัญชี สอบถามว่าลูกค้าเปิดบัญชีวัตถประสงค์อะไร
หลานตอบจะขอหน้าสมุดไปรับเงินประกันสังคม
จากนั้นก็มีแบบฟอร์มให้กรอกเพื่อความรวดเร็ว
นั่งรอคิวประมาณ 2 ชม. ระหว่างรอคิวเจ้าหน้าที่เปิดบัญชีให้ลูกค้าได้ 2 ราย
พอถึงคิวเรา แจ้งว่าสมุดบัญชีหมด ให้เปิดบัญชีออนไลน์แทน (คือที่เลือกไม่เปิดออนไลน์ เพราะต้องมายืนยันตัวตนอยู่ดี)
สมุดบัญชีหมด ธนาคารไม่ทราบ ให้ลูกค้าเสียเวลารอ (ยังมีคิวที่ต่อหลังเราอีก)
ไม่มีการจัดการสต็อคสมุด หรือแผนสำรองใดๆ ไม่มีการแจ้งลูกค้าให้ทราบ ปล่อยให้รอไปเรื่อยๆ
บัญชีใช้เวลานานมาก ยังใช้ระบบกระดาษยังเซ็นเอกสารเกือบ 10 ที่
ขอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาค่ะ
ธนาคารกรุงไทย ระบบการจัดการไม่ดี ร้องเรียนได้ที่ไหน
พาหลานไปเปิดบัญชี รอคิวไม่กี่คิว มีจนท.เดินมาสอบถามเรื่องเปิดบัญชี สอบถามว่าลูกค้าเปิดบัญชีวัตถประสงค์อะไร
หลานตอบจะขอหน้าสมุดไปรับเงินประกันสังคม
จากนั้นก็มีแบบฟอร์มให้กรอกเพื่อความรวดเร็ว
นั่งรอคิวประมาณ 2 ชม. ระหว่างรอคิวเจ้าหน้าที่เปิดบัญชีให้ลูกค้าได้ 2 ราย
พอถึงคิวเรา แจ้งว่าสมุดบัญชีหมด ให้เปิดบัญชีออนไลน์แทน (คือที่เลือกไม่เปิดออนไลน์ เพราะต้องมายืนยันตัวตนอยู่ดี)
สมุดบัญชีหมด ธนาคารไม่ทราบ ให้ลูกค้าเสียเวลารอ (ยังมีคิวที่ต่อหลังเราอีก)
ไม่มีการจัดการสต็อคสมุด หรือแผนสำรองใดๆ ไม่มีการแจ้งลูกค้าให้ทราบ ปล่อยให้รอไปเรื่อยๆ
บัญชีใช้เวลานานมาก ยังใช้ระบบกระดาษยังเซ็นเอกสารเกือบ 10 ที่
ขอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาค่ะ