▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
100 เดียวเที่ยวทั่วไทย (โครงการ)
ท่องเที่ยว
แผนการเดินทางและท่องเที่ยว
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
มีใครจองที่พักจากโครงการ "100เดียวเที่ยวทั่วไทย" พร้อมชำระเงินแล้ว แต่ดันโดนยกเลิกบ้าง?
เนื่องจากรอคิวมาครึ่งค่อนวัน พอมีโอกาสก็กดจองที่พัก ก็กดจองพร้อมระบุวันที่ และ ชำระเงินเรียบร้อยตามภาพ
พอเช็คในอีเมล์ ดันมีอีเมล์2ฉบับ ฉบับแรกยืนยันว่าการจอง
แต่ ฉบับที่2นี้สิ บอกว่ายกเลิก เนื่องจากมีปัญหาบางประการ
และพออ่านไปบอกว่ามีการคืนเงินค่าที่พักแล้ว แต่พอไปเช็คในแอฟไม่มียอดเงินคืนนี้สิ งงเลย รายละเอียดลองอ่านตามรูปครับ
พอโทรไปถามทาง Traveligoตามเบอร์ที่ให้ไว้ในอีเมล์ ก็ไม่ได้คำตอบอะไรชัดเจน ขอแค่รายละเอียดการจอง ชื่อ อีเมล์ และเบอร์โทร
แล้วบอกว่าจะดำเนินแก้ไขให้เร็วที่สุดและติดต่อกลับภายหลังนะครับ
เลยอยากจะมาถามเพื่อนๆว่ามีใครเจอเคสอย่างนี้บ้างครับ แล้วได้รับการแก้ไขบ้างหรือยัง
เพราะมันก็แอบเสียความรู้สึกเหมือนกัน เงินก็ยังไม่ได้คืน แถมต้องเปลี่ยนแพลนอีก