มีใครจองที่พักจากโครงการ "100เดียวเที่ยวทั่วไทย" พร้อมชำระเงินแล้ว แต่ดันโดนยกเลิกบ้าง?

ตามหัวข้อเลยครับ

เนื่องจากรอคิวมาครึ่งค่อนวัน พอมีโอกาสก็กดจองที่พัก ก็กดจองพร้อมระบุวันที่ และ ชำระเงินเรียบร้อยตามภาพ



พอเช็คในอีเมล์ ดันมีอีเมล์2ฉบับ ฉบับแรกยืนยันว่าการจอง

แต่ ฉบับที่2นี้สิ บอกว่ายกเลิก เนื่องจากมีปัญหาบางประการ
และพออ่านไปบอกว่ามีการคืนเงินค่าที่พักแล้ว แต่พอไปเช็คในแอฟไม่มียอดเงินคืนนี้สิ งงเลย รายละเอียดลองอ่านตามรูปครับ



พอโทรไปถามทาง Traveligoตามเบอร์ที่ให้ไว้ในอีเมล์ ก็ไม่ได้คำตอบอะไรชัดเจน ขอแค่รายละเอียดการจอง ชื่อ อีเมล์ และเบอร์โทร
แล้วบอกว่าจะดำเนินแก้ไขให้เร็วที่สุดและติดต่อกลับภายหลังนะครับ

เลยอยากจะมาถามเพื่อนๆว่ามีใครเจอเคสอย่างนี้บ้างครับ แล้วได้รับการแก้ไขบ้างหรือยัง
เพราะมันก็แอบเสียความรู้สึกเหมือนกัน เงินก็ยังไม่ได้คืน แถมต้องเปลี่ยนแพลนอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่