ผมจองรถกับทาง Toyota Rent a Car ไปล่วงหน้าครับ
ครั้งแรกจองไป ที่สาขาคาวากุจิโกะ คืนรถที่เดิม
ได้รับอีเมล์ยืนยันการจองเรียบร้อย
จำได้ว่าใส่ข้อมูลบัตรเครดิตไป แต่ไม่มีการตัดบัตร
เข้าใจว่าจะตัดบัตรก็ต่อเมื่อไปรับรถ หรือไม่ไปรับรถแต่ไม่ได้แจ้งยกเลิกก็จะตัดบัตรตอนนั้น
ภายหลังผมเปลี่ยนแผนการเดินทาง เลยทำการจองใหม่รับรถที่นาริตะ คืนรถในโตเกียว
รอบนี้จองเสร็จ มีการตัดบัตรเครดิตทันที
ได้รับอีเมล์ยืนยันการจองสำเร็จ
พอเข้าไปในเว็บไซต์เพื่อยกเลิกการจองครั้งแรก ระบบให้ใส่หมายเลยการจองและอีเมล์
กรอกไปแล้วเว็บไซต์แจ้งว่าไม่พบหมายเลขการจองนั้น
พอลองใส่หมายเลขการจองครั้งที่สองเพื่อจะดูรายละเอียด
เว็บไซต์แจ้งว่าไม่พบหมายเลขการจองครั้งที่2 เช่นกัน
พยายามจะติดต่อกลับทางเว็บไซต์ก็ระบุช่องทางเดียวคือโทรศัพท์เท่านั้น
ลองส่งอีเมล์กลับไป ก็พบว่าเป็นระบบอัตโนมัติ
อยากทราบว่าจะมีวิธีติดต่อกับทาง Toyota Rent a Car ได้อย่างไรบ้าง
เพื่อให้แน่ใจว่าการจองครั้งแรกถูกยกเลิกจริง
และการจองครั้งที่สองที่ตัดบัตรไปแล้วจะไม่มีปัญหา หรือสามารถเข้าไปแก้ไขรายละเอียดได้
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
จองรถขับในญี่ปุ่นกับ Toyota Rent a Car แล้วมีปัญหาครับ
ครั้งแรกจองไป ที่สาขาคาวากุจิโกะ คืนรถที่เดิม
ได้รับอีเมล์ยืนยันการจองเรียบร้อย
จำได้ว่าใส่ข้อมูลบัตรเครดิตไป แต่ไม่มีการตัดบัตร
เข้าใจว่าจะตัดบัตรก็ต่อเมื่อไปรับรถ หรือไม่ไปรับรถแต่ไม่ได้แจ้งยกเลิกก็จะตัดบัตรตอนนั้น
ภายหลังผมเปลี่ยนแผนการเดินทาง เลยทำการจองใหม่รับรถที่นาริตะ คืนรถในโตเกียว
รอบนี้จองเสร็จ มีการตัดบัตรเครดิตทันที
ได้รับอีเมล์ยืนยันการจองสำเร็จ
พอเข้าไปในเว็บไซต์เพื่อยกเลิกการจองครั้งแรก ระบบให้ใส่หมายเลยการจองและอีเมล์
กรอกไปแล้วเว็บไซต์แจ้งว่าไม่พบหมายเลขการจองนั้น
พอลองใส่หมายเลขการจองครั้งที่สองเพื่อจะดูรายละเอียด
เว็บไซต์แจ้งว่าไม่พบหมายเลขการจองครั้งที่2 เช่นกัน
พยายามจะติดต่อกลับทางเว็บไซต์ก็ระบุช่องทางเดียวคือโทรศัพท์เท่านั้น
ลองส่งอีเมล์กลับไป ก็พบว่าเป็นระบบอัตโนมัติ
อยากทราบว่าจะมีวิธีติดต่อกับทาง Toyota Rent a Car ได้อย่างไรบ้าง
เพื่อให้แน่ใจว่าการจองครั้งแรกถูกยกเลิกจริง
และการจองครั้งที่สองที่ตัดบัตรไปแล้วจะไม่มีปัญหา หรือสามารถเข้าไปแก้ไขรายละเอียดได้
ขอบคุณล่วงหน้าครับ