เรื่องมีอยู่ว่า อิชั้นทำการจองรถเช่า ของ toyota rent a car โดยbooking ผ่านเว็บไซต์
และได้รับการคอนเฟิร์ม booking จาก toyota rent a car ตามรายการข้างล่างนี
โดยอิชั้นเลือกเช่ารถtoyota aqua เนื่องจากเมื่อเดือน พ.ย. 2560 เคยเช่าแล้วติดใจ
แรงดีด้วยเครื่องยนต์ 1500 cc ประหยัดน้ำมันเนื่องจากเป็นระบบ hybrid ราคาค่าเช่าไม่แพง
โดยรวมแล้วคุ้มค่า สำหรับการเดินทาง 2 คน
ขอตัดภาพไปที่เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 30 ม.ค. 2561 กันเลยค่ะ อิชั้นนัดรับรถเวลา 08.30 น.
ที่ สาขา Sanjo Keihan – Kita Shop ซึ่งต้องเดินไปจากโรงแรมอีก 650 เมตร อิชั้นออกจากโรงแรมประมาณ 8.00 น. กะว่าเดินไปครึ่งชม. จะถึงเวลาพอดี แต่ด้วยความลำไยของผัวอิชั้น นางเดินออกจากโรงแรมได้ 10 ก้าว ผ่านร้านอาหารเช้าซึ่งมีขนมปัง เบเกอรี่ ครัวซองค์ วางอยู่ละลานตาไปหมด นางมีความอยากกินขั้นสุด ก็เลยต้องตามใจนาง เมื่อเข้าในร้านก็ไม่ใช่ว่าจะรีบสั่ง รีบกินนะคะ การกินคือศิลปะอย่างหนึ่ง ฉะนั้นผัวลำไยของอิชั้นใช้เวลากินไปประมาณชม.นึง
(นี้ภาพจากFB หลัว นางยังมีอารมณ์ถ่ายรูปอาหารลงFB แต่อาหารเค้าดีจริงไรจริงค่ะ)
ผ่ามมมมม 09.00 น. เพิ่งกินเสร็จ ไงต่อล่ะทีนี้ ต้องรีบสิคะคุณขา เพราะถ้าเราไปรับรถช้ากว่าเวลานัดเกิน 1 ชม. อาจโดนยกเลิกได้
...วิ่งสิคะ รออะไร!!!
ถึง toyota rent a car 09.20 น. ทันเวลา ค่อยโล่งอก
ทีนี้อิชั้นก็เข้าไปจัดการทำสัญญาเช่ารถ โดยมีน้องพนักงานหน้าตา kawaii คอยให้บริการ อิชั้นแจ้งนางเรื่องขอเช่าบัตร ETC เพิ่ม นางก็จัดแจงให้อย่างดี พร้อมแจ้งยอดชำระเงินจำนวน 26,784 JYP
อิชั้นหยุดชะงักคิดนิดนุง
เอ๊ะ!!! ทำไมไม่ตรงกับตอนจองฟระ
เอ๊ะ!!! ค่าเช่าบัตร ETC เท่าไหร่ฟระ 300 JYP หรือ 3,000 JYP จำไม่ได้
เอ๊ะ!!! จะหยิบมือถือมาเปิดเว็บดู
เอ๊ะ!!! นี่มันจะ 10 โมงแล้ว ต้องเดินทางไป Shirakawa-go อีก 4-5 ชม. เดี๋ยวไม่ทัน เดี๋ยวแสงหมด เดี๋ยวถ่ายรูปไม่สวย
OK !!! จ่าย ไม่ถงไม่ถามมันแระ ญี่ปุ่นไม่น่ามีผิดพลาด
อิชั้นหยิบเงินสดจ่าย แต่คุณนัอง kawaii ไม่รับ บอกจะรูดบัตรเครดิต
OK !!! บัตรเครดิตก็ได้จ่ะ รูดปรื้ดไปเลยค่ะน้อง พี่รีบ
และแล้วก็เสร็จสรรพกระบวนการเช่ารถ
เอาล่ะทีนี้ตัดภาพมาตอนคืนรถ ที่สาขา Kyoto Station Shinkansen Exit Shop
อิชั้นจองรถไว้ถึง 08.30 น. ของวันที่ 1 ก.พ 2561 แต่อิชั้นนำรถมาคืน ในวันที่ 31 ม.ค. 2561 เวลา 19.00 น. และ.. แน่นอนค่ะ อิชั้นรีบอีกแล้ว ทำไมน่ะหรอคะ ก็เพราะจองที่พักไว้ที่โอซาก้าน่ะสิ ต้องนั่งรถไฟไปอีก 1 ชม. ฉะนั้น.. เหมือนเดิมค่ะ ชำระค่าทางด่วนเสร็จปุ๊บ ได้รับใบเสร็จปั๊บ ก็รีบเดินไปขึ้นรถไฟ ไม่ถงไม่ถามอะไรทั้งนั้น แม้จะยังคาใจข้างในลึกๆ
และแล้ว.. ก็กลับมาถึงThaiLand โดยสวัสดิภาพ เมื่อพักผ่อนจนหายเหนื่อยแล้ว อิชั้นจึงมีเวลาบรรจงคลี่ใบเสร็จของ Toyota rent a car มาดู
พร้อมมีคำถามเกิดขึ้นในหัว ทำไม! ทำไม! ทำไม!
คราวนี้ก็เข้าไปเช็คราคาค่าเช่าบัตร ETC ซึ่งราคาเพียง 324 JYP ต่อการเช่า 1 ครั้ง
อ้าว!!! แล้วส่วนต่าง 3,564 JYP คืออะไร
คิดสิคะคราวนี้ ค่าไรหว่า เพราะในความคิดอิชั้น ญี่ปุ่นไม่น่าจะคิดเงินผิดพลาด
แล้วมันค่าไรฟระ เอ้... เมื่อเดือน พ.ย. ที่ผ่านมาเช่าที่เบปปุ ไม่เห็นมีบวกค่าอะไรเพิ่มเลย
booking ไว้เท่าไหร่ ก็จ่ายเท่านั้น ไม่เห็นจะมีชาร์จค่าอะไรเลย
สุดท้าย ตัดสินใจว่าลองส่งเมลไปถามดีกว่า
.
.
แต่ทักษะEng ของอิชั้นนั้น เรียกได้ว่า “พูดภาษาอังกฤษจนเมื่อยมือเลยทีเดียว”
โถๆๆๆ แล้วนี่จะเขียนอีเมลไปถามเค้า มันจะได้เรื่องมั้ยหว่า
สุดท้าย ได้น้องชายคนเก่ง ช่วยเขียนอีเมลให้ โดยสอบถามไปว่า
ทำไมค่าเช่า ถึงไม่ตรงกับตอนbooking อยากให้ทางบริษัทช่วยชี้แจง
หลังจากส่งเมลไป 3 วัน นางตอบกลับมาจ้า
เอ้า!!! นางยังคงยืนยัน ว่าคิดค่าเช่าถูกต้อง
ถูกได้ยังไงละคุณขา นางบอกว่า ค่าเช่ายางฤดูหนาว 1,620 JYP/24hours
แต่อิชั้นใช้เพียง 48 ชม. ฉะนั้น 1,620 * 2 = 3,240 JYP นะยะ ไม่ใช่ 4,320 JYP
อิชั้นไม่ยอมแพ้ค่ะ จะตอบอีเมลนางเพื่อชี้แจงอัตราค่าเช่าแยกตามรายละเอียด
แต่จะรอพึ่งน้องชายคนเก่งก็กลัวจะไม่ทันการ
เพราะหลังจากตอบไปแล้วคงต้องรออีกประมาณ 3 วัน กว่านางจะตอบกลับมา
ไม่รอช้าค่ะ อิชั้นรีบปรึกษาอากู๋ขากสเลท (google translate) เขียนเมลไปแบบงูๆปลาๆ
แจงรายละเอียดว่ามันควรจะเป็นตามนี้ใช่มั้ย
ค่าเช่า 16,740
ค่าประกัน 3,240 (1,620/24ชม.)
ค่ายาง 3,240 (1,620/24ชม.)
ค่าบัตรETC 324
*** รวม 23,544 JPY
แต่ในใบเสร็จนั้น ระบุว่า
ค่าเช่า 16,740
ค่าประกัน 5,400
ค่ายาง 4,320
ค่าบัตรETC 324
*** รวม 26,784 JPY
ผ่านไป 3 วัน ได้รับอีเมลตอบกลับมาค่ะ
นางตอบมาแบบนี้ เริ่มมีความหวัง
แต่ให้รออีก 3 วัน 🤣
โอเค้!!! อิชั้นรอได้ค่า
และสุดท้าย วันที่อิชั้นรอคอยก็มาถึง
โทรศัพท์อิชั้นมีสายเรียกเข้าจากเบอร์ที่โทรจากโตเกียว
ซึ่งอิชั้นรู้แล้วล่ะว่าน่าจะเป็นสายจาก Toyota rent a car
และเมืออิชั้นรับสายก็ถึงกับต้องอึ้งไปแพ้บนึง
เพราะนางซัดภาษาEng สำเนียงพี่ยุ่น ใส่อิชั้นด้วยความเร็วดุจรถไฟชินคันเซน
อิชั้นตั้งสติ และตอบนางกลับไปว่า “รบกวนติดต่ออิชั้นทางอีเมล เนื่องจากภาษาอังกฤษของอิชั้นนั้นไม่แข็งแรง”
ไม่พอ อิชั้นกลัวว่านางจะฟังภาษาอังกฤษสำเนียงไทยแท้ของอิชั้นไม่เข้าใจ
อิชั้นส่งอีเมลไปบอกนางอีกค่ะ จะได้เข้าใจว่าให้ชี้แจงรายละเอียดมาทางอีเมล
ผ่านไปประมาณ 3 ชม. มีสายจากโตเกียวโทรมาอีก 😰
คิดในใจ “ที่บอกไปไม่เข้าใจหรอฟระ” แต่ก็รับสาย
แท่ม แทม แท้ม
นางพูดภาษาไทย สำเนียงพี่ยุ่น จ้า 😆
(ที่หายไป 3 ชม. คงไปหาพนักงานที่พูดภาษาไทยได้) แฮปปี้ค่ะ คุยรู้เรื่องแล้ว
นางบอกให้อิชั้นเช็คอีเมล พร้อมบอกอิชั้นว่า นางคิดเงินอิชั้นผิดจริงๆ
เดี๋ยวจะแก้ไขยอดเรียกเก็บจากบัตรเครดิตให้ถูกต้อง และพูดขอโทษอิชั้นหลายครั้งมาก
***ถึงจุดนี้ล่ะค่ะ ที่ประทับใจ ขอบคุณที่แคร์ภาษาที่อ่อนแอของอิชั้น แฮปปี้จริงๆค่ะ
นี่คืออีเมลที่นางตอบกลับมา
และหลังจากจบเรื่อง 3 วัน ยอดเรียกเก็บของบัตรเครดิต
ก็ได้รับการแก้ไขให้ถูกต้องเรียบร้อยแล้ว รวดเร็วทันใจมากค่ะ
สรุปค่ะ
*อิชั้นขาดทุนจากค่าเงินนิดหน่อย แต่ถือว่าได้point แทนละกัน
**ขอบคุณน้องkawaii ที่แม้จะคิดเงินอิชั้นผิด แต่ก็ขอบคุณที่น้องให้พี่รูดบัตรเครดิต ทำให้การแก้ไขข้อผิดพลาด รวดเร็วทันใจ (ถ้าวันนั้นจ่ายเงินสด เรื่องคงจะยาวอีกหน่อย)
***สุดท้าย ประสบการณ์ครั้งนี้ทำให้อิชั้นรู้ว่าพี่ยุ่นแก้ก็ไม่ได้เป๊ะ อย่างที่อิชั้นเคยคิด ก็แหม.. คนทุกคนก็มีผิดพลาดกันได้ สำคัญที่การแก้ไขมากกว่า จริงมั้ยคะ 😄
และที่สำคัญ อิชั้นประทับใจมาก สัญญาว่าจะใช้บริการของ Toyota rent a car ต่อไป
จบค่ะ ขอตัวไปนอน เพราะผัวลำไยของอิชั้นเริ่มกรนแระ ถ้าช้ากว่านี้ คิดว่าอิชั้นจะนอนไม่หลับ
ปล. อาจมีภาษาไทยวิบัติบ้างเล็กน้อย เพื่ออรรถรสในการเสพรีวิวนี้นะคะ รบกวนไม่ดราม่าเนอะ 😆
[CR] แชร์ประสบการณ์โดนบริษัทรถเช่าที่ญี่ปุ่น (toyota rent a car) คิดเงินเกิน แต่ทำไมรู้สึกประทับใจ
และได้รับการคอนเฟิร์ม booking จาก toyota rent a car ตามรายการข้างล่างนี
โดยอิชั้นเลือกเช่ารถtoyota aqua เนื่องจากเมื่อเดือน พ.ย. 2560 เคยเช่าแล้วติดใจ
แรงดีด้วยเครื่องยนต์ 1500 cc ประหยัดน้ำมันเนื่องจากเป็นระบบ hybrid ราคาค่าเช่าไม่แพง
โดยรวมแล้วคุ้มค่า สำหรับการเดินทาง 2 คน
ขอตัดภาพไปที่เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 30 ม.ค. 2561 กันเลยค่ะ อิชั้นนัดรับรถเวลา 08.30 น.
ที่ สาขา Sanjo Keihan – Kita Shop ซึ่งต้องเดินไปจากโรงแรมอีก 650 เมตร อิชั้นออกจากโรงแรมประมาณ 8.00 น. กะว่าเดินไปครึ่งชม. จะถึงเวลาพอดี แต่ด้วยความลำไยของผัวอิชั้น นางเดินออกจากโรงแรมได้ 10 ก้าว ผ่านร้านอาหารเช้าซึ่งมีขนมปัง เบเกอรี่ ครัวซองค์ วางอยู่ละลานตาไปหมด นางมีความอยากกินขั้นสุด ก็เลยต้องตามใจนาง เมื่อเข้าในร้านก็ไม่ใช่ว่าจะรีบสั่ง รีบกินนะคะ การกินคือศิลปะอย่างหนึ่ง ฉะนั้นผัวลำไยของอิชั้นใช้เวลากินไปประมาณชม.นึง
(นี้ภาพจากFB หลัว นางยังมีอารมณ์ถ่ายรูปอาหารลงFB แต่อาหารเค้าดีจริงไรจริงค่ะ)
ผ่ามมมมม 09.00 น. เพิ่งกินเสร็จ ไงต่อล่ะทีนี้ ต้องรีบสิคะคุณขา เพราะถ้าเราไปรับรถช้ากว่าเวลานัดเกิน 1 ชม. อาจโดนยกเลิกได้
...วิ่งสิคะ รออะไร!!!
ถึง toyota rent a car 09.20 น. ทันเวลา ค่อยโล่งอก
ทีนี้อิชั้นก็เข้าไปจัดการทำสัญญาเช่ารถ โดยมีน้องพนักงานหน้าตา kawaii คอยให้บริการ อิชั้นแจ้งนางเรื่องขอเช่าบัตร ETC เพิ่ม นางก็จัดแจงให้อย่างดี พร้อมแจ้งยอดชำระเงินจำนวน 26,784 JYP
อิชั้นหยุดชะงักคิดนิดนุง
เอ๊ะ!!! ทำไมไม่ตรงกับตอนจองฟระ
เอ๊ะ!!! ค่าเช่าบัตร ETC เท่าไหร่ฟระ 300 JYP หรือ 3,000 JYP จำไม่ได้
เอ๊ะ!!! จะหยิบมือถือมาเปิดเว็บดู
เอ๊ะ!!! นี่มันจะ 10 โมงแล้ว ต้องเดินทางไป Shirakawa-go อีก 4-5 ชม. เดี๋ยวไม่ทัน เดี๋ยวแสงหมด เดี๋ยวถ่ายรูปไม่สวย
OK !!! จ่าย ไม่ถงไม่ถามมันแระ ญี่ปุ่นไม่น่ามีผิดพลาด
อิชั้นหยิบเงินสดจ่าย แต่คุณนัอง kawaii ไม่รับ บอกจะรูดบัตรเครดิต
OK !!! บัตรเครดิตก็ได้จ่ะ รูดปรื้ดไปเลยค่ะน้อง พี่รีบ
และแล้วก็เสร็จสรรพกระบวนการเช่ารถ
เอาล่ะทีนี้ตัดภาพมาตอนคืนรถ ที่สาขา Kyoto Station Shinkansen Exit Shop
อิชั้นจองรถไว้ถึง 08.30 น. ของวันที่ 1 ก.พ 2561 แต่อิชั้นนำรถมาคืน ในวันที่ 31 ม.ค. 2561 เวลา 19.00 น. และ.. แน่นอนค่ะ อิชั้นรีบอีกแล้ว ทำไมน่ะหรอคะ ก็เพราะจองที่พักไว้ที่โอซาก้าน่ะสิ ต้องนั่งรถไฟไปอีก 1 ชม. ฉะนั้น.. เหมือนเดิมค่ะ ชำระค่าทางด่วนเสร็จปุ๊บ ได้รับใบเสร็จปั๊บ ก็รีบเดินไปขึ้นรถไฟ ไม่ถงไม่ถามอะไรทั้งนั้น แม้จะยังคาใจข้างในลึกๆ
และแล้ว.. ก็กลับมาถึงThaiLand โดยสวัสดิภาพ เมื่อพักผ่อนจนหายเหนื่อยแล้ว อิชั้นจึงมีเวลาบรรจงคลี่ใบเสร็จของ Toyota rent a car มาดู
พร้อมมีคำถามเกิดขึ้นในหัว ทำไม! ทำไม! ทำไม!
คราวนี้ก็เข้าไปเช็คราคาค่าเช่าบัตร ETC ซึ่งราคาเพียง 324 JYP ต่อการเช่า 1 ครั้ง
อ้าว!!! แล้วส่วนต่าง 3,564 JYP คืออะไร
คิดสิคะคราวนี้ ค่าไรหว่า เพราะในความคิดอิชั้น ญี่ปุ่นไม่น่าจะคิดเงินผิดพลาด
แล้วมันค่าไรฟระ เอ้... เมื่อเดือน พ.ย. ที่ผ่านมาเช่าที่เบปปุ ไม่เห็นมีบวกค่าอะไรเพิ่มเลย
booking ไว้เท่าไหร่ ก็จ่ายเท่านั้น ไม่เห็นจะมีชาร์จค่าอะไรเลย
สุดท้าย ตัดสินใจว่าลองส่งเมลไปถามดีกว่า
.
.
แต่ทักษะEng ของอิชั้นนั้น เรียกได้ว่า “พูดภาษาอังกฤษจนเมื่อยมือเลยทีเดียว”
โถๆๆๆ แล้วนี่จะเขียนอีเมลไปถามเค้า มันจะได้เรื่องมั้ยหว่า
สุดท้าย ได้น้องชายคนเก่ง ช่วยเขียนอีเมลให้ โดยสอบถามไปว่า
ทำไมค่าเช่า ถึงไม่ตรงกับตอนbooking อยากให้ทางบริษัทช่วยชี้แจง
หลังจากส่งเมลไป 3 วัน นางตอบกลับมาจ้า
เอ้า!!! นางยังคงยืนยัน ว่าคิดค่าเช่าถูกต้อง
ถูกได้ยังไงละคุณขา นางบอกว่า ค่าเช่ายางฤดูหนาว 1,620 JYP/24hours
แต่อิชั้นใช้เพียง 48 ชม. ฉะนั้น 1,620 * 2 = 3,240 JYP นะยะ ไม่ใช่ 4,320 JYP
อิชั้นไม่ยอมแพ้ค่ะ จะตอบอีเมลนางเพื่อชี้แจงอัตราค่าเช่าแยกตามรายละเอียด
แต่จะรอพึ่งน้องชายคนเก่งก็กลัวจะไม่ทันการ
เพราะหลังจากตอบไปแล้วคงต้องรออีกประมาณ 3 วัน กว่านางจะตอบกลับมา
ไม่รอช้าค่ะ อิชั้นรีบปรึกษาอากู๋ขากสเลท (google translate) เขียนเมลไปแบบงูๆปลาๆ
แจงรายละเอียดว่ามันควรจะเป็นตามนี้ใช่มั้ย
ค่าเช่า 16,740
ค่าประกัน 3,240 (1,620/24ชม.)
ค่ายาง 3,240 (1,620/24ชม.)
ค่าบัตรETC 324
*** รวม 23,544 JPY
แต่ในใบเสร็จนั้น ระบุว่า
ค่าเช่า 16,740
ค่าประกัน 5,400
ค่ายาง 4,320
ค่าบัตรETC 324
*** รวม 26,784 JPY
ผ่านไป 3 วัน ได้รับอีเมลตอบกลับมาค่ะ
นางตอบมาแบบนี้ เริ่มมีความหวัง
แต่ให้รออีก 3 วัน 🤣
โอเค้!!! อิชั้นรอได้ค่า
และสุดท้าย วันที่อิชั้นรอคอยก็มาถึง
โทรศัพท์อิชั้นมีสายเรียกเข้าจากเบอร์ที่โทรจากโตเกียว
ซึ่งอิชั้นรู้แล้วล่ะว่าน่าจะเป็นสายจาก Toyota rent a car
และเมืออิชั้นรับสายก็ถึงกับต้องอึ้งไปแพ้บนึง
เพราะนางซัดภาษาEng สำเนียงพี่ยุ่น ใส่อิชั้นด้วยความเร็วดุจรถไฟชินคันเซน
อิชั้นตั้งสติ และตอบนางกลับไปว่า “รบกวนติดต่ออิชั้นทางอีเมล เนื่องจากภาษาอังกฤษของอิชั้นนั้นไม่แข็งแรง”
ไม่พอ อิชั้นกลัวว่านางจะฟังภาษาอังกฤษสำเนียงไทยแท้ของอิชั้นไม่เข้าใจ
อิชั้นส่งอีเมลไปบอกนางอีกค่ะ จะได้เข้าใจว่าให้ชี้แจงรายละเอียดมาทางอีเมล
ผ่านไปประมาณ 3 ชม. มีสายจากโตเกียวโทรมาอีก 😰
คิดในใจ “ที่บอกไปไม่เข้าใจหรอฟระ” แต่ก็รับสาย
แท่ม แทม แท้ม
นางพูดภาษาไทย สำเนียงพี่ยุ่น จ้า 😆
(ที่หายไป 3 ชม. คงไปหาพนักงานที่พูดภาษาไทยได้) แฮปปี้ค่ะ คุยรู้เรื่องแล้ว
นางบอกให้อิชั้นเช็คอีเมล พร้อมบอกอิชั้นว่า นางคิดเงินอิชั้นผิดจริงๆ
เดี๋ยวจะแก้ไขยอดเรียกเก็บจากบัตรเครดิตให้ถูกต้อง และพูดขอโทษอิชั้นหลายครั้งมาก
***ถึงจุดนี้ล่ะค่ะ ที่ประทับใจ ขอบคุณที่แคร์ภาษาที่อ่อนแอของอิชั้น แฮปปี้จริงๆค่ะ
นี่คืออีเมลที่นางตอบกลับมา
และหลังจากจบเรื่อง 3 วัน ยอดเรียกเก็บของบัตรเครดิต
ก็ได้รับการแก้ไขให้ถูกต้องเรียบร้อยแล้ว รวดเร็วทันใจมากค่ะ
สรุปค่ะ
*อิชั้นขาดทุนจากค่าเงินนิดหน่อย แต่ถือว่าได้point แทนละกัน
**ขอบคุณน้องkawaii ที่แม้จะคิดเงินอิชั้นผิด แต่ก็ขอบคุณที่น้องให้พี่รูดบัตรเครดิต ทำให้การแก้ไขข้อผิดพลาด รวดเร็วทันใจ (ถ้าวันนั้นจ่ายเงินสด เรื่องคงจะยาวอีกหน่อย)
***สุดท้าย ประสบการณ์ครั้งนี้ทำให้อิชั้นรู้ว่าพี่ยุ่นแก้ก็ไม่ได้เป๊ะ อย่างที่อิชั้นเคยคิด ก็แหม.. คนทุกคนก็มีผิดพลาดกันได้ สำคัญที่การแก้ไขมากกว่า จริงมั้ยคะ 😄
และที่สำคัญ อิชั้นประทับใจมาก สัญญาว่าจะใช้บริการของ Toyota rent a car ต่อไป
จบค่ะ ขอตัวไปนอน เพราะผัวลำไยของอิชั้นเริ่มกรนแระ ถ้าช้ากว่านี้ คิดว่าอิชั้นจะนอนไม่หลับ
ปล. อาจมีภาษาไทยวิบัติบ้างเล็กน้อย เพื่ออรรถรสในการเสพรีวิวนี้นะคะ รบกวนไม่ดราม่าเนอะ 😆