มีปัญหาในการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ กับการบินไทยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 22/7/2019 เข้าเวบไซท์ การบินไทย เพื่อจองตั๋งเครื่องบิน ให้กับตนเอง และเพื่อนร่วมงาน
ใส่ข้อมูลการเดินทาง ไป วันที่ 19/8/2019 กลับ 21/8/2019 เลือกเที่ยวบินเรียบร้อย และระบบก็ไปสู่การชำระเงิน ต้องการชำระโดยบัตรเครดิต
เราก็เข้าไปใส่ เลขบัตร ข้อมูลทั่วๆไป จนชำระเงินสำเร็จ
แล้วก็มีอีเมล์ มาแจ้ง เป็น อีติ๊กเกท กลายเป็น เดินทางวันที่ 17/8/2019 กลับ 19/8/2019
โอ้แม่จ้าว เป็นไปได้ไง เราไม่ใช่ การจองตั๋วครั้งแรก เดินทางบ่อยค่ะ เพราะ เป็น เซลส์
ก็เลยรีบโทรหา คอลเซ็นเตอร์ ค่ะ ทางคอลเซ็นเตอร์ ก็แจ้งว่าเราต้อง ส่งเมล์ หา Net.flight เค้าก็ให้อีเมล์ มา
เราก็ร้อนใจ ส่งเมล์ไปก่อนเที่ยง 22/7/2019 จนเย็น ไม่มีใครติดต่อมาเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ อีกรอบค่ะ
เค้าก็เช็คในระบบให้ค่ะ แจ้งว่า ระบบได้รับเมล์ แล้ว รอคิว
โอเค รอ ก็ต้องรอ
ที่จริง เราต้องไปจอง โรงแรม แทกซี่ คอนเฟิรม นัดลูกค้า และ อี่นๆที่ต้องคิด
วันถัดมา
ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาค่ะ
ก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์ อีก เค้าก็พูดเหมือนเมื่อวานเปี๊ยบ เพิ่มเติม คือ ส่วนงาน Net.flight ไม่รับสายลูกค้าต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์ เท่านั้นค่ะ
วันนี้ 25/7/2019 มีอีเมล์ ตอบมา บอกว่าขอโทษที่ตอบช้า
ตามระบบแล้ว เราไม่สามารถไปแก้ไขข้อมูลการจองได้
ให้ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ เพื่อ แก้ไขวันเดินทาง
เสียตังค์ อีก 8000 บาท (ใบละ 4000)
โอ้ ถ้าจะหากินกันแบบนี้เรารู้สึก โดนเอาเปรียบค่ะ
มีใครพอแนะนำได้ไหมคะ ว่าต้องไปร้องเรียนที่ไหน
เสียใจค่ะ
ทำอะไรไม่ได้แบบนี้
ร้องเรียนเรื่อง การจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ กับการบินไทย ที่ไหนได้คะ
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 22/7/2019 เข้าเวบไซท์ การบินไทย เพื่อจองตั๋งเครื่องบิน ให้กับตนเอง และเพื่อนร่วมงาน
ใส่ข้อมูลการเดินทาง ไป วันที่ 19/8/2019 กลับ 21/8/2019 เลือกเที่ยวบินเรียบร้อย และระบบก็ไปสู่การชำระเงิน ต้องการชำระโดยบัตรเครดิต
เราก็เข้าไปใส่ เลขบัตร ข้อมูลทั่วๆไป จนชำระเงินสำเร็จ
แล้วก็มีอีเมล์ มาแจ้ง เป็น อีติ๊กเกท กลายเป็น เดินทางวันที่ 17/8/2019 กลับ 19/8/2019
โอ้แม่จ้าว เป็นไปได้ไง เราไม่ใช่ การจองตั๋วครั้งแรก เดินทางบ่อยค่ะ เพราะ เป็น เซลส์
ก็เลยรีบโทรหา คอลเซ็นเตอร์ ค่ะ ทางคอลเซ็นเตอร์ ก็แจ้งว่าเราต้อง ส่งเมล์ หา Net.flight เค้าก็ให้อีเมล์ มา
เราก็ร้อนใจ ส่งเมล์ไปก่อนเที่ยง 22/7/2019 จนเย็น ไม่มีใครติดต่อมาเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ อีกรอบค่ะ
เค้าก็เช็คในระบบให้ค่ะ แจ้งว่า ระบบได้รับเมล์ แล้ว รอคิว
โอเค รอ ก็ต้องรอ
ที่จริง เราต้องไปจอง โรงแรม แทกซี่ คอนเฟิรม นัดลูกค้า และ อี่นๆที่ต้องคิด
วันถัดมา
ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาค่ะ
ก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์ อีก เค้าก็พูดเหมือนเมื่อวานเปี๊ยบ เพิ่มเติม คือ ส่วนงาน Net.flight ไม่รับสายลูกค้าต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์ เท่านั้นค่ะ
วันนี้ 25/7/2019 มีอีเมล์ ตอบมา บอกว่าขอโทษที่ตอบช้า
ตามระบบแล้ว เราไม่สามารถไปแก้ไขข้อมูลการจองได้
ให้ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ เพื่อ แก้ไขวันเดินทาง
เสียตังค์ อีก 8000 บาท (ใบละ 4000)
โอ้ ถ้าจะหากินกันแบบนี้เรารู้สึก โดนเอาเปรียบค่ะ
มีใครพอแนะนำได้ไหมคะ ว่าต้องไปร้องเรียนที่ไหน
เสียใจค่ะ
ทำอะไรไม่ได้แบบนี้