เมื่อวันที่11กันยายน62 เราได้จองตั๋วบินดอนเมือง-เชียงใหม่กับทางtrip.com ซึ่งเห็นราคาถูกกว่าแอพอื่นๆ เราจึงจองกับทางtrip.com
โดยชำระเงินผ่านการกรอกบัตรเครดิต เป็นจำนวนเงิน5,780บาท
และได้รับอีเมล์ยืนยันการจองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เมื่อวันที่1ตุลาคม62 ใบแจ้งยอดบัตรเครดิตมา และได้แจ้งว่าเราได้ทำการจอง3รายการ แต่เราจองรายการเดียว ซึ่งอย่างที่บอกค่ะ เราได้รับอีเมล์เดียวที่ยืนยันรายการว่าเราได้ทำการจองไปแล้ว1รายการ ***อีก2รายการที่เราไม่ได้มีการจองแต่มีการแจ้งยอดมานั้น ไม่ได้มีอีเมล์ยืนยันจากทางtrip.comมาเลย***
เราจึงไปดูในแอพtrip ที่ขึ้นว่าประวัติการจอง ซึ่งก็ไม่มีประวัติ2รายการนั้น
เราจึงโทรไปยังthip.com เพื่อแจ้งปัญหาว่า
เรา : “รายการที่แจ้งยอดบัตรเครดิตมาเกิน”
พนง. : ได้แจ้งว่า ส่งอีเมล์ไปแล้วที่จอง2รายการ
เรา : ทำไมไม่ขึ้นในประวัติการจอง
พนง : ได้จองอีกอีเมล์นึง
เรา : มีล็อกอินอีเมล์เดียวในtrip.com
(ซึ่งพนักงานได้บอกอีเมล์เรามาอีกอีเมล์นึง เราก็งงเพราะไม่เคยมีอีเมล์นั้น และเข้าอีเมล์ก็ขึ้นว่าไม่มีอีเมล์)
**และไม่สามารถคืนเงินได้ เราไม่มีข้อมูลอะไรเลย เราทำอะไรไม่ได้เลย 2รายการที่เราไม่ได้จอง รวมเงิน9,260บาท เสียใจและเสียความรู้สึกมากๆ***
เตือนภัยจองตั๋วบินกับtrip.com
โดยชำระเงินผ่านการกรอกบัตรเครดิต เป็นจำนวนเงิน5,780บาท
และได้รับอีเมล์ยืนยันการจองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เมื่อวันที่1ตุลาคม62 ใบแจ้งยอดบัตรเครดิตมา และได้แจ้งว่าเราได้ทำการจอง3รายการ แต่เราจองรายการเดียว ซึ่งอย่างที่บอกค่ะ เราได้รับอีเมล์เดียวที่ยืนยันรายการว่าเราได้ทำการจองไปแล้ว1รายการ ***อีก2รายการที่เราไม่ได้มีการจองแต่มีการแจ้งยอดมานั้น ไม่ได้มีอีเมล์ยืนยันจากทางtrip.comมาเลย***
เราจึงไปดูในแอพtrip ที่ขึ้นว่าประวัติการจอง ซึ่งก็ไม่มีประวัติ2รายการนั้น
เราจึงโทรไปยังthip.com เพื่อแจ้งปัญหาว่า
เรา : “รายการที่แจ้งยอดบัตรเครดิตมาเกิน”
พนง. : ได้แจ้งว่า ส่งอีเมล์ไปแล้วที่จอง2รายการ
เรา : ทำไมไม่ขึ้นในประวัติการจอง
พนง : ได้จองอีกอีเมล์นึง
เรา : มีล็อกอินอีเมล์เดียวในtrip.com
(ซึ่งพนักงานได้บอกอีเมล์เรามาอีกอีเมล์นึง เราก็งงเพราะไม่เคยมีอีเมล์นั้น และเข้าอีเมล์ก็ขึ้นว่าไม่มีอีเมล์)
**และไม่สามารถคืนเงินได้ เราไม่มีข้อมูลอะไรเลย เราทำอะไรไม่ได้เลย 2รายการที่เราไม่ได้จอง รวมเงิน9,260บาท เสียใจและเสียความรู้สึกมากๆ***