ขอคำแนะนำในการขอเงินคืนจาก agoda หน่อยค่ะ

พอดีส่งเรื่องไปนานมากแล้วตั้งแต่พฤษภาคม  ทางอีเมล์แจ้งว่าจะทำเรื่องคืนเงินให้ 30-45 วันของเดบิต 
แต่!  พอถึงการดำเนินการยื่นเรื่องแจ้งว่าเงินติดอยู่ที่ไหน ระหว่าง ธนาคาร -gateway payment - หรือ อโกด้า ก็คือเงียบไปเลยค่ะไม่ได้รับเมล์ตอบกลับอีกเลย 

คือยอดเงินมันก็เกือบหมื่นกว่า จะให้ปล่อยไปเฉยๆ ก็เสียดายค่ะ แต่ตามเรื่องยากจัง ไหนจะโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ กี่รอบ ต้องพูดอธิบายซ้ำอีกหลายๆรอบก็เหนื่อยค่ะ 

ประเด็นจาก 
ได้ทำงานจองโทรแรม เมื่อวันที่ 18 พค 2021 แล้วในเงื่อนไข คือทำการยกเลิกได้ฟรีภายใน 19 พค ไม่เกินเที่ยงคืน ซึ่งยอดเงินตอนจอง ได้ทำงานตัดกักยอดผ่านบัตรไปแล้ว (อีเมล์ขึ้นแจ้งว่าจ่ายแล้ว ชำระเงินเรียบร้อย ยอดเท่านี้ๆๆ ในอีเมล์) แต่! ทางสเตทเม้นยังไม่ขึ้นตัดเงินในวันถัดๆไป ที่จะเข้าพัก เพราะกดยกเลิกก่อน แต่ยอดกักไว้แล้ว เพราะยอดหายจากบัญชีไป เช็คจากยอดทั้งหมด และยอดคงเหลือ 

พอกดยกเลิกไปแล้ว มีอีเมล์แจ้งว่าจะทำการคืนเงินให้  ก็รอมาจนถึงเข้าเดือนที3 ตามเรื่องจากทางอโกดัา และทางธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าในสเตทเม้นไม่ได้แจ้งยอดตัดออก แต่เราแจ้งว่ายอดมันกักออกไปแล้ว เพราะยกเลิกในอโกด้ามันเลยยังไม่ได้ขึ้นตัด แต่ยอดหายไป ก็ได้เถียงกับพนักงานธนาคารเพราะเขาเอาแต่พูดว่าก็โชว์มาสิฝนเสตทเม้น คือวห้ดูอีเมล์ที่อโกด้าแจ้งว่าชำระเงินเขาไม่ดูค่ (ธนาคารตปทคะ่) 

คราวนี้ตามเรื่องกับอโกด้า จนเขาส่งข้อมูลว่ายอดยกเลิกไป คราวนี้เลยถามกับอโกด้าว่าเเล้วเราต้องไปตามเงินคืนได้ที่ไหน ? โยนกันไปมาแบบนี้ สรุปไม่ได้รับคำตอบค่ะ
แล้วในแอพที่ขึ้นว่ายกเลิก ดันขึ้นว่าไม่ได้เรียกเก็บเงิน แต่เมล์แรกที่ส่งมาแจ้งว่าตัดบัตรชำระเงินไปแล้ว 

สรุปต้องไปตามเงินกับใครคะ ? เสียดายเงินมากค่ะ รู้แบบนี้จะไม่กดยกเลิกที่พักถ้ารู้ว่าจะต้องเสียทั้งเวลาและต้องตามเรื่องแบบไม่รู้จะไปทางไหน 

ใครเคยเจอกรณีแบบนี้ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่